Quay lại

Socola tươi rượu Yamazaki single malt Whiskey nổi tiếng

  • 2195330
  • 16:46 19/12/14 Hồ Chí Minh
  • 138

NAMA YAMAZAKI SINGLE MALT WHISKY

Văn hoá Nhật Bản nổi tiếng toàn cầu

**********


Ảnh số 5

Nama Chocolate YAMAZAKI SINGLE MALT WHISKY

Nama chocolate Yamazaki single malt Whisky thật sự là một điểm khởi sắc sáng tạo vào tháng 12. Kết hợp ý tưởng từ các loại sản phẩm tinh tế được chế biến từ các nguyên liệu thiên nhiên, E-Royce đã đem hương vị rượu Yamazaki kết hợp hài hoà với hương vị Whisky - một trong những loại rượu nổi tiếng nhất thế giới.

Bạn có biết đến hương vị rượu Yamazaki không? Bạn là fan thuần với Whisky? Bạn chưa bao giờ kết hợp hai thứ lại với nhau trong bất kì sản phẩm chocolate tươi nào? Bạn cảm thấy tính tò mò của mình tăng cao khi biết đến sản phẩm trên đang có mặt tại thị trường thế giới và thị trường nội địa tại Nhật Bản? Bạn muốn thử ngay ? Socola tươi chính hãng kết hợp hài hoà giữa hai loại rượu Yamazaki màu hổ phách được sản xuất với nhiều hương vị phong phú từ những loại trái cây trong mùa thu - đông tại Japan.


Ảnh số 4
Rượu Yamazaki Nhật Bản

Khi đến Nhật du lịch vào mùa thu, bạn nên dùng thử loại rượu Yamazaki này. Đặc trưng loại rượu này là được ủ lên men bằng trái cây tự nhiên trong những thùng gỗ. Với sự kết hợp đầy táo bạo từ raisin (nho khô), apricot (trái mơ), café, aulait (cherry), mizunara (gỗ sồi Nhật) … Khi bạn nhấp một viên nama chocolate tươi nguyên chính hãng E-royce, bạn sẽ cảm thấy được ngay từng hương vị rất tuyệt vời trong những loại chocolate nama theo mùa mà bạn đã từng ăn qua. Tất cả được cân đong đo đếm hàm lượng vừa đủ để tạo độ sánh mịn - hài hoà – không gây cảm giác gắt gỏng khiến cho cuống họng sự khó chịu.

Đúng như cách mà người Nhật làm thì tất cả các sản phẩm bánh kẹo họ sản xuất đều phải mang tính tinh tế cao từ màu vỏ hộp vàng đồng đến chất lượng từng hàng chocolate tươi bên trong phải cực kì bồng bềnh loại bột cacao loại 1. Có một chút đắng từ cacao, một chút cay nhẹ từ rượu yamazaki, rồi có sự sóng sánh từ loại kem tươi đặc biệt từ chính hãng. Vị ngọt của chocolate không sử dụng chất hoá học tạo nên mà là từ sự tinh tế từ vị ngọt nguyên chất từ các loại trái cây chưng cất làm nên hương vị rượu Yamazaki.


Ảnh số 2

Rượu Whiskey

Người ta hay thích uống loại rượi Wishky tại các nước Châu Âu vì chất riêng thuần tuý của nó tạo nên cái cảm giác tột đỉnh cho người thành đạt. Vì thế sự kết hợp loại rượu Whishky và Yamazaki tạo nên một món quà vừa sang trọng vừa có giá trị tinh thần cao. Chỉ cần thưởng thức 1 viên thì không thể không ăn đến viên thứ 20. Bạn có thể dành tặng nó cho đối tác vào dịp lễ tết hay gần nhất là vào Noen 2014 và năm mới 2015. Nama chocolate tươi hương vị 2 trong 1 có thể làm cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn hơn. Hãy để mọi khoảng cách trở thành con số 0. Không có gì là không có thể chỉ cần chúng ta gim vào lòng rồi nâng ly và cùng nói “Thật tuyệt vời ….”


Ảnh số 3

Socola tươi Whisky - Yamazaki

 

(Giáng Sinh – 20 viên / hộp 190 g)

********************

Giá 1 hộp: Theo mùa

********************

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ shop tại: 125/45b Âu Dương Lân phường 2 Quận 8 HCM

Số điện thoại đặt hàng: 098.789.6856 - 0121.3767.991 - 0907.990.290

Facebook: namachocolate2014

Google Plus: Nama Chocolate Shop

Zing Me: Nama Chocolate Shop

Nama chocolate shop – Bitter chocolate shop

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
230.000 300.000
Vào shop maxflirons để xem thêm sản phẩm