Quay lại

Sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2015 song ngữ anh việt mới nhất

  • 2180211
  • 22:41 02/12/14 Hà Nội
  • 181

sách biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2015 song ngữ anh việt mới nhất hiện nay

Liên hệ mua sách

Mr Hùng 0973.466.809 

miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

Giao hàng sau 30 phút tại Hà Nội, Sài Gòn

Có hóa đơn đỏ đầy cho tất cả các cuốn sách

biểu thuế xnk năm 2015 song ngữ mới nhất là Tài liệu nghiệp vụ trọng yếu sử dụng cho cán bộ làm công tác xuất nhập khẩu trong các doanh nghiệp, cán bộ thuế, cán bộ Hải quan và tổ chức cá nhân có hàng hóa được phép xuất khẩu, nhập khẩu qua cửa khẩu biên giới Việt Nam trong năm 2015
sách biểu thuế xuất nhập khẩu 2015 song ngữ anh việt được xây dựng theo tiêu chuẩn của danh mục AHTN phiên bản 2012, biểu thuế xuất nhập khẩu năm 2015 song ngữ anh việt với hệ thống mã số và tên gọi tuân thủ hoàn toàn theo nguyên tắc phân loại của danh mục hài hòa mô tả và mã hóa hàng hóa của tổ chức Hải quan thế giới (Mã hóa ở cấp độ 8 số cho tất cả các dòng thuế) phù hợp với yêu cầu quản lý và thực hiện các nghiệp vụ của cán bộ thuế, cán bộ hải quan và doanh nghiệp kinh doanh xuất nhập khẩu trong phạm vi cả nước

viên rửa bát finish
Cuốn sách biểu thuế xnk năm 2015 song ngữ tiếng anh tiếng việt có giá bán: 550.000 đồng

Ảnh số 2

sách chú giải chi tiết mã hs hàng hóa xuất nhập khẩu


Ảnh số 1


Giá bán: 800.000 đồng/bộ

  Danh mục hàng hoá xuất nhập khẩu Việt Nam được xây dựng trên cơ sở Danh mục Hệ thống điều hoà mô tả và mã hoá hàng hoá của Tổ chức Hải quan thế giới (HS) phiên bản 2012 và được chi tiết ở cấp mã tối thiểu 8 (tám) chữ số.

       Các nguyên tắc phân loại hàng hoá được áp dụng phân loại hàng hoá theo Danh mục hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu, Biểu thuế nhập khẩu ưu đãi, Biểu thuế xuất khẩu và các Danh mục hàng hoá được hưởng thuế suất ưu đãi đặc biệt mà Việt Nam cam kết với các nước hoặc các tổ chức quốc tế.

       Các quy định về phân loại hàng hoá xuất khẩu, nhập khẩu được áp dụng trong lĩnh vực hải quan (phân loại trước, trong quá trình làm thủ tục và kiểm tra sau thông quan), thuế, thống kê thương mại và các lĩnh vực quản lý nhà nước khác có liên quan đến hoạt động xuất khẩu, nhập khẩu hàng hoá.

 

Đối với lô hàng thiết bị toàn bộ gồm nhiều tập hợp máy móc, dây chuyền khác nhau, trong đó mỗi tập hợp dây chuyền có một máy chính thì phân loại lô hàng nhập khẩu thành từng nhóm các máy móc thiết bị tương ứng với từng dây chuyền để tính thuế theo nguyên tắc trên.       

Trường hợp máy chính có mức thuế nhập khẩu cao hơn các máy móc thiết bị khác thì các doanh nghiệp được lựa chọn việc áp dụng cách phân loại theo máy chính hoặc phân loại theo từng máy.

Nếu lô hàng thiết bị toàn bộ, thiết bị đồng bộ nhập bao gồm cả vật tư, nguyên liệu, vật liệu, phụ liệu, nhiên liệu, nhà xưởng, ô tô thì không áp dụng nguyên tắc phân loại theo máy chính đối với vật tư, nguyên liệu, vật liệu, phụ liệu, nhiên liệu, nhà xưởng, ô tô.

Thiết bị toàn bộ, đồng bộ được nhập khẩu từ một hoặc nhiều thị trường khác nhau, có xuất xứ từ một hoặc nhiều nước, nhập về cùng hoặc không cùng chuyến, phải tạo thành tổ hợp hoặc dây chuyền hoạt động đồng bộ. Thiết bị có thể vừa được nhập khẩu vừa tự sản xuất hoặc mua trong nước nhưng phải đáp ứng 3 điều kiện: máy chính phải được nhập khẩu; tập hợp các máy móc, thiết bị vừa nhập khẩu vừa tự sản xuất hoặc mua trong nước phải tạo thành tổ hợp hoặc dây chuyền hoạt động đồng bộ; đối tượng sử dụng máy móc phải tự kê khai và chịu trách nhiệm trước pháp luật về việc kê khai này.

Hồ sơ phải nộp: xuất trình bản chính luận chứng kinh tế kỹ thuật hoặc Dự án đầu tư được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt ghi rõ tên máy móc thiết bị nhập khẩu, sản xuất hoặc mua trong nước; nộp bản chính văn bản xác nhận của cơ quan quản lý chuyên ngành về máy chính của lô hàng; nộp bản chính hợp đồng nhập khẩu, bảng kê chi tiết hàng hoá và các chứng từ khác (nếu có).

       Phân loại linh kiện rời mặt hàng cơ khí, điện, điện tử

Bộ linh kiện rời đồng bộ và không đồng bộ để lắp ráp các mặt hàng cơ khí, điện, điện tử (các chi tiết linh kiện rời có thể là những sản phẩm đã hoàn thiện nhưng chưa được lắp ráp hoặc chưa phải là sản phẩm hoàn thiện nhưng đã có đặc trưng cơ bản của thành phẩm để lắp ráp với nhau bằng các phương tiện lắp ráp đơn giản như vít, bu lông, ê cu hoặc có thể bằng đinh tán hoặc hàn), thực hiện phân loại theo nguyên tắc sau đây:

   - Trường hợp nhập khẩu các chi tiết, linh kiện rời đồng bộ, phân loại vào nhóm/ phân nhóm/ mã số và mức thuế suất quy định cho mặt hàng nguyên chiếc.

   - Trường hợp nhập khẩu các chi tiết, linh kiện rời không đồng bộ, phân loại theo từng nhóm/phân nhóm/mã số và mức thuế suất quy định cho từng chi tiết, linh kiện.

 

LUẬT HẢI QUAN 2014 SỬA ĐỔI – HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG INCOTERMS VÀ QUY TRÌNH KIỂM TRA GIÁM SÁT HẢI QUAN ĐỐI VỚI HÀNG HÓA XUẤT NHẬP KHẨU 2014

Ảnh số 3

Giá: 350.000 đồng/cuốn




Nội dung sách luật hải quan bao gồm phần chính sau:
Phần thứ nhất. Luật Hải quan sửa đổi bổ sung
Phần thứ hai. Quy trình thủ tục hải quan, xác định trị giá hàng hóa, phân tích hàng hóa mới nhất
Phần thứ ba. Quy định việc nhập khẩu theo hạn ngạch thuế quan năm 2014 vànăm 2015
Phần thứ tư. Thanh tra chuyên ngành, kiểm tra nội bộ ngành hải quan
Phần thứ năm. Hướng dẫn sử dụng Incoterm® 2010

 

Ảnh số 4


Giá: 350.000 đồng
Nội dung sách incotems 2010 song ngữ anh việt mới nhất gồm:

PHẦN I: PHÂN TÍCH HOẠT ĐỘNG KINH DOANH XUẤT NHẬP KHẨU- Lập kế hoạch xuất khẩu
PHẦN II: MỘT SỐ ĐẶC TÍNH KINH DOANH CỦA CÁC ĐỐI TÁC QUỐC TẾ TRONG ĐÀM PHÁN – NHỮNG ĐIỀU NÊN BIẾT TRONG ĐÀM PHÁN KINH DOANH
PHẦN III: XÂY DỰNG BẢN SẮC HÌNH ẢNH DOANH NGHIỆP
PHẦN IV: NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ THỊ TRƯỜNG EU VÀ CHÂU PHI
PHẦN V: VĂN HÓA VÀ PHONG TỤC TẬP QUÁN KINH DOANH MỘT SỐ NƯỚC TRÊN THẾ GIỚI
PHẦN VI: INCOTERMS®2010; PHẦN VII: UCP 600 Song ngữ Việt Anh

 

Liên hệ mua sách

Mr Hùng 0973.466.809

miễn phí vận chuyển tận nơi trên toàn quốc

Giao hàng sau 30 phút tại Hà Nội, Sài Gòn

Có hóa đơn đỏ đầy cho tất cả các cuốn sách

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
550.000 550.000
Vào shop sachhanoinet để xem thêm sản phẩm