Quay lại

LACOSTE 2 mùi hương ngọt ngào dành cho phái đẹp , mùa hè thật tươi mát với bạn .

  • 216157
  • 16:00 11/05/09 Hồ Chí Minh
  • 6577
1_Inspiration 15ml - 290.000 vnd

Tự do chính là nguồn cảm hứng tạo nên Inspiration – tự do diễn đạt hoàn toàn những cảm xúc, sống trong sự vui thích và tính tự phát, làm cho mỗi ngày trở thành một chuyến phiêu lưu mới. Hương thơm được ấp ủ bên trong một chiếc lọ màu xanh da trời, pha trộn với hương thơm đầu tiên của mận Mirabelle và hạt tiêu đen. Tiếp đến là một cảm giác khiêu gợi nhưng mạnh mẽ được làm dịu bớt với hương hoa lan chuông ấm áp. Và rồi chuỗi cảm xúc kết thúc với những nốt hương nhẹ nhàng của gỗ và vani.

Mùi hương đặc trưng: Mận Mirabelle, Hạt tiêu đỏ, Quả lựu, Quýt, Cam, Hoa huệ, Hoa mẫu đơn, Hoa lài, Hoa lan chuông, Hoa Irit, Xạ hương, Vani, Gỗ đàn hương.

Phong cách: Sinh động, tươi mát, gợi cảm.

2_Touch of Pink 15ml - 290.000 vnd

Touch of Pink nổ tung một cảm giác tự do và độc lập đầy thích thú cho người phụ nữ hoạt bát. Touch of Pink là một chuỗi những mùi hương vô cùng nữ tính như hoa lài và hoa violet; hòa trộn với những nốt hương tươi mát của lá rau mùi, cam đỏ; và sau đó dịu đi với gỗ đàn hương, xạ hương và vani.

Mùi hương đặc trưng: Lá rau mùi, Cam đỏ, Bạch đậu khấu, Hoa lài, Lá violet, Tinh dầu cà rốt, Gỗ đàn hương, Xạ hương, Vani.

Phong cách: Bất thường, táo bạo, thu hút.

mọi chi tiết xin liên hệ :

0121 350 9427 - Hiền                       yahoo : ng.hien86

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
290.000
Vào shop NuocHoaBoTui để xem thêm sản phẩm