Quay lại

Bút Bi Xóa Được Sỉ và Lẻ But Bi Xoa Duoc Nhật Bản Giá Tốt

  • 2159144
  • 18:38 06/11/14 Hà Nội
  • 306
BÚT BI XÓA ĐƯỢC Frixion Pilot giúp chúng ta Viết, xóa, viết lại! làm được điều từng hy vọng – xóa – sửa lỗi văn bản siêu nhanh. Bút Bi Xóa Được hoàn toàn không gây hại, làm rách bề mặt viết của bạn.

Với chiếc bút bi xóa được Frixion Pilot “thần kỳ” nhập khẩu chính hãng từ Nhật Bản, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi viết từng nét chữ của mình. Dòng chữ sẽ luôn liền mạch, những nét gạch ngang xấu xí không còn xuất hiện nữa.

Ảnh số 1: Bút BI Xóa Được - Giá: 60.000

Giá 1 chiếc Bút Bi Thần Kỳ Tẩy Xóa Được Frixion Pilot là 60.000 VNĐ

Thông tin chi tiết sản phẩm Bút Bi Tẩy Xóa Được :

- Bút Bi Xóa Được đặc biệt – Tẩy Xóa Được FRIXON PILOT cao cấp cực kỳ thông minh, tiện dụng cho phép bạn gạch, xóa, sửa đổi những gì đã đặt bút viết.

Ảnh số 2: Bút BI Xóa Được - Giá: 60.000

- Tiện lợi như một chiếc bút chì, có thể viết và tẩy xóa 1 cách dễ dàng.

- Thiết kế đặc biệt 1 đầu viết, 1 đầu dùng để xóa sạch vết mực đã viết.

- Đảm bảo xóa cực sạch, không lem không để lại dấu vết.

- Tiện ích cho người làm công việc sổ sách, kế toán, giáo viên, học sinh, sinh viên.

- Có thể đánh dấu, ghi chú không ngại làm bẩn tài liệu, tập sách.

- Món quà vô cùng đặc biệt và ý nghĩa để các bạn thể hiện tình cảm của mình, người nhận sẽ vô cùng ngạc nhiên và luôn nhớ đến bạn.

Ảnh số 2: Bút BI Xóa Được - Giá: 60.000

MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG

- Bút bi xóa được dùng đầu sau để tẩy, và chỉ tẩy được đúng mực của bút này thôi các bạn nhé. Mực bút không tự động biến mất và để vài tháng sau vẫn tẩy được bình thường chứ ko phải chỉ trong thời gian ngắn nhé.

- Tránh để lâu không đóng nắp vì mực sẽ bị khô nhé ( đóng lại một thời gian là lại dùng được bt chứ không phải hỏng hẳn đâu nhé )

- Không dùng bút để viết và ký những giấy tờ pháp lý, hợp đồng nhé.

- Tránh để ở nhiệt độ quá cao, vì mực của bút ở nhiệt độ trên 70 độ sẽ biến mất ( nhưng dưới -18 độ C là lại hiện lại bình thường, tức là bạn chỉ cần cho vào tủ lạnh là ok nhé )

- Lưu ý không sử dụng bút cho mục đích ký kết văn bản, giấy tờ, các tài liệu liên quan tới pháp luật. Không sử dụng bút cho các mục đích phi pháp.

Ảnh số 2: Bút BI Xóa Được - Giá: 60.000

PS: Một số người không biết đã gọi bút này là BÚT THẦN KỲ để ám chỉ khả năng tẩy xóa được một cách kỳ diệu của bút.

Không giống như bút tự biến mất chữ là hàng dùng cho mục đích phi pháp của Trung Quốc. Bút bi xóa được Pilot Frixion là bút của thương hiệu nổi tiếng Pilot Mỹ được bán nhiều nước trên thế giới đặc biệt là các nước phát triển như Mỹ, Nhật, Anh, Pháp, Singapore, Hongkong…. dùng cho mục đích học tập và làm việc.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
60.000
Vào shop hipimishop để xem thêm sản phẩm