Quay lại

Trị mụn thâm,mụn bọc,da nhờn bằng Laser Practional CO2

  • 2127273
  • 15:47 26/09/14 Hồ Chí Minh
  • 427

Khi bị mụn thịt mọi người tìm ngày đến các phương pháp chữa trị thông thường như ăn uống, đắp mặt nạ, dùng thuốc bôi, đốt điện, bôi hóa chất…

Tuy nhiên, với các phương pháp này chỉ mang tính tạm thời, mụn thịt chỉ tạm thời lặn xuống mà không thể trị được tận gốc. Bên cạnh đó, việc áp dụng không đúng phương pháp còn có thể khiến làn da bị ảnh hưởng, đôi khi còn gây nên tình trạng dị ứng da. Do đó, để điều trị mụn thịt đạt hiệu quả cao, đảm bảo an toàn cho da cần thiết phải có sự hỗ trợ của công nghệ hiện đại.

Hiện nay, rất nhiều công nghệ thẩm mỹ hiện đại ra đời trong đó có công nghệ đặc trị mụn thịt Laser CO2 Fractional. Đây là thế hệ công nghệ đặc trị mụn thịt mới nhất hiện nay, thỏa mãn tiêu chí điều trị mụn thịt hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

Laser CO2 Fractional cũng đã được kiểm duyệt độ an toàn và tính hiệu quả bởi FDA Mỹ và được các bác sĩ của Trung tâm thẩm mỹ công nghệ cao Queen's Beauty  nghiên cứu và đưa vào ứng dụng thành công, mang lại kết quả điều trị mụn thịt như ý, niềm vui và hạnh phúc cho khách hàng.

Trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional an toàn, hiệu quả và không để lại sẹo

Laser CO2 Fractiona là sự kết hợp hoàn hảo giữa laser CO2 truyền thống và công nghệ vi phân, từ đó khắc phục được mọi hạn chế của laser thế hệ cũ và tăng tính hiệu quả của Laser CO2 Fractional.

Đây là loại laser mới và là tiêu chuẩn vàng trong tái tạo da cho mọi loại da, mang lại hiệu quả cao nhất mà không gây bất kì sự khó chịu nào trong điều trị.

Năng lượng tia laser CO2 Fractional kết tụ tại nhú bì, làm săn chắc da, tiếp tục sản sinh collagen lên đến 6 tháng sau.

Nguyên lý hoạt động trị mụn thịt

Dòng máy Laser CO2 Farctional được nhập từ Mỹ được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao trong điều trị mụn thịt những năm vừa qua. Với bước sóng có độ dài 10.600nm, Laser CO2 Fractional phát ra các cột tia laser vi phân cực nhỏ tác động sâu vào trong da, giữ lại những mô da nguyên vẹn xung quanh vị trí bắn, giúp hạn chế thấp nhất thương tổn da và tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng, giúp da mau lành.

Ngoài ra, với tính năng nổi bật, Laser CO2 giúp tăng sinh collagen trong lớp bì làm đầy các vết lõm vùng điều trị. Như vậy, chỉ trong một thời gian rất ngắn, làn da sẽ trở nên nhẵn mịn và khỏe mạnh hơn.

Laser CO2 Fractional điều trị hiệu quả đối với các dạng mụn thịt, sẹo rổ, sẹo méo mó, sẹo lâu năm và các nhiều dạng mô sẹo khác. CO2 Fractional cũng rất thành công trong việc tái tạo da, biến đổi làn da bị lão hóa trở nên như da em bé, tinh khôi và non nớt.

Ưu điểm nổi bật của Laser CO2 Fractional thể hiện rõ nét qua hiệu quả trị mụn thịt triệt để, tái tạo da hoàn hảo, không xâm lấn, không gây tổn thương da, không có tác dụng phụ và không để lại sẹo sau điều trị. Chỉ với một lần điều trị duy nhất các nốt mụn thịt trên da được loại bỏ, bạn nhanh chóng được sở hữu làn da sáng mịn, săn chắc và khỏe mạnh ngay khi kết thúc liệu trình điều trị.

Điều trị mụn thịt bằng công nghệ Laser CO2 Fractional tuy thực hiện bằng kỹ thuật đơn giản, nhưng lại đòi hỏi cao ở trình độ tay nghề và kinh nghiệm điều trị của bác sĩ.

Nếu người điều khiển máy có thể đốt tại vị trí quá nông làm cho nhân cồi bên trong không hết và phải đốt đi đốt lại nhiều lần, còn nếu đốt tại vị trí quá sâu làm cho nhân cồi bên trong sạch hết, nhưng do đốt quá sâu gây tổn thương vùng da bên dưới và sẽ để lại vết sẹo…

Trung tâm thẩm mỹ Queen's Beauty, nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ, chuyên viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thẩm mỹ da và đã từng có thời gian dài được học tập và tu nghiệp tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Hàn Quốc, Mỹ,… được khách hàng đánh giá cao. Khi điều trị mụn thịt tại Trung tâm thẩm mỹ Queen's Beauty, bạn sẽ được trực tiếp các bác sĩ đầu ngành thăm khám và điều trị, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi để xóa đi những nốt mụn thịt xấu xí trên da.

Điều trị mụn thịt tại Trung tâm thẩm mỹ Queen's Beauty, bạn sẽ hài lòng với kết quả đạt được.

Kết quả điều trị mụn thịt vượt trội

- Loại bỏ tận gốc và triệt để mụn thịt chỉ sau 1 lần điều trị- Không để lại sẹo, vết thâm sau điều trị- Không cần thời gian nghỉ dưỡng- Làn da trở nên mịn màng, săn chắc, giúp bạn có gương mặt sạch mụn và tươi trẻ.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.000.000 6.000.000
Vào shop maidep911 để xem thêm sản phẩm