Quay lại

Trẻ hóa da chống lão hóa bằng chất làm đầy Filler

  • 2127251
  • 15:39 26/09/14 Hồ Chí Minh
  • 319

Thước đo vẻ đẹp của con người thì có rất nhiều, nhưng người ta vẫn yêu, vẫn chuộng hơn những vẻ đẹp cân đối, hài hòa. Trong đó, sự long lanh, to tròn,sâu thẳm của đôi mắt, cong cong của đường mày, nếp mi, thon gọn của đôi gò má, đôi môi trái tim quyến rũ và đặc

biệt là chiếc mũi cao thanh tú cùng chiếc cằm đầy đặn, xinh xắn luôn tạo ra sự ấn tượng hoàn hảo tuyệt vời của phái đẹp trong mắt cánh mày râu.

Vì công nghệ cấy mỡ tự thân bắt buộc bạn phải có lượng mỡ thừa gấp đôi dung tích mỡ cần sử dụng,do vậy công nghệ cấy mỡ tự thân dường như nói không với người gầy hoặc người có cơ nhiều mà lượng mỡ ít.

 

Ước mơ về chiếc má đầy đặn và chiếc cằm đầy mà không phải trải qua dao kéo, đau đớn và biến chứng ngày nay đã dễ dàng trở thành hiện thực nhờ một chất làm đầy cực kì an toàn và hiệu quả: Filler.

Tính chất của filler

Filler là một chất làm đầy không vĩnh viễn, có tác dụng trong việc làm đầy các nếp nhăn tĩnh, nếp nhăn do mất thể tích mô, làm đầy vết lõm ở hốc mắt, làm môi căng mọng, định hình và tạo đường nét cho má, nâng mũi, độn cằm, làm trẻ hóa da bàn tay, phần trên của ngực, mặt, cổ…Đặc biệt, filler có tác dụng nâng cao sống mũi, làm đầy vùng cằm rất hiệu quả và an toàn.

 Trong thành phần hyaluronic acid (HA) – thành phần filler được đánh giá an toàn và hiệu quả nhất hiện nay – có khoảng 98% là nước muối sinh lý, cấu trúc tương tự như hyaluronic acid tự nhiên trong cơ thể người nên có mức độ tương thích khá cao, rất an toàn, không gây phản ứng phụ, ngay cả khi sử dụng lâu dài. HA liên kết với nước, có thể hoạt động như một chất bôi trơn và giảm xóc ở các bộ phận chuyển động của cơ thể như khớp, hỗ trợ việc vận chuyển các chất dinh dưỡng và điều chỉnh cân bằng nước trong da.

Dùng chất làm đầy Filler không phẫu thuậtGiải pháp thẩm mỹ nội khoa dùng chất làm đầy Filler sẽ giúp cho người gầy xóa nhăn,làm đầy má hóp,nâng mũi,độn cằm mà không cần phẫu thuật,không cần mỡ tự thân.Phương pháp này đang được các doanh nhân,ngôi sao Việt Nam và thế giới sử dụng 1 cách nhanh chóng,an toàn,hiệu quả mà không cần nghỉ dưỡng :* Xóa nhăn vùng mắt bằng botox.* Làm đầy mắt trũng,má hóp,bàn tay bằng restylen.* Nâng mũi,độn cằm bằng filler.

 

Với đội ngũ bác sĩ dày dạn kinh nghiệm được tu nghiệp nhiều năm tại Nhật - Pháp - Hàn Quốc về có tay nghề cao,trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tại Queen's Beauty  chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một khuôn mặt thanh tú,xinh xắn hoàn mỹ mà không cần phẫu thuật

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
15.000.000
Vào shop maidep911 để xem thêm sản phẩm