Quay lại

Bánh Vitamin Kellogg s Froot Loops 615g bổ dưỡng cho bé

  • 2121704
  • 14:00 20/09/14 Hồ Chí Minh
  • 2191
Bánh Vitamin Kellogg's Froot Loops (615g)

Thương hiệu: Kellogg's Sản xuất tại Mỹ
Mã sản phẩm: BanhVitamin_615
Độ tuổi: 1-3 TUỔI
Giá: 389,000 VND

-          Bạn bận rộn không thể chuẩn bị bữa sáng ,hãy để bé yêu và gia đình bạn bắt đầu ngày đầy đủ dinh dưỡng với bánh Vitamin Kellogg's Froot Loops kết hợp với sữa tươi, nước trái cây hoặc có thể ăn không.

-          Khi bạn bắt đầu với một bữa sáng bổ dưỡng, bạn đang tiếp nhiên liệu cơ thể và bộ não của bạn, bắt đầu từ sự trao đổi chất của bạn và nhận được năng lượng bạn cần phải nắm lấy buổi sáng.

-          Tuy nhiên, trong khi nhiều người trong chúng ta nhận ra tầm quan trọng của bữa ăn sáng và tìm cách để dành thời gian cho nó trong thói quen hàng ngày, thực tế hiện nay một buổi sáng bận rộn làm chúng ta không thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho 1 ngày dài.

-          Bằng cách bỏ qua bữa ăn sáng, thậm chí bạn bỏ lỡ các chất dinh dưỡng quan trọng đặc biệt là trẻ em, Vitamin, khoáng chất và chất xơ rất quan trọng cho một chế độ ăn uống tốt cân bằng.

-          Nhưng ngay cả ngoài dinh dưỡng, hơn một phần tư thế kỷ nghiên cứu cho thấy một liên kết tích cực giữa bữa ăn sáng và sự tỉnh táo về tinh thần và thể chất. Đảm bảo một sự khởi đầu tốt hơn vào buổi sáng để chúng ta có thể kết thúc một ngày mạnh mẽ.

-          TP: Đường, bột bắp pha trộn (ngũ cốc nguyên hạt bột bắp vàng, bột bắp vàng), bột mì, bột yến mạch nguyên hạt, ngũ cốc, chất xơ yến mạch, chất xơ hòa tan bắp, có chứa 2% hoặc ít hơn: dầu thực vật hydro hóa một phần (dừa, đậu tương hay hạt bông), muối, red 40, hương vị tự nhiên, blue 2, màu nghệ, yellow 6, màu annatto, blue 1, BHT (để bảo quản). 

-          Vitamin và khoáng chất: Vitamin C (natri ascorbate và axit  ascorbic), niacinamide, sắt khử, kẽm oxit, vitamin B6 (pyridoxine hydrochloride), vitamin B2 (riboflavin), vitamin B1 (thiamin hydrochloride), vitamin A palmitat, axit folic, vitamin D, vitamin B12.

-          Khối lượng tịnh: 615g

-          HDSD: Ăn không hoặc ăn kèm với sữa.

-          HDBQ: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

-          Xuất xứ: Kellogg Sales Co, USA.


Ảnh số 1: Bánh Vitamin Kelloggs Froot Loops (615g) - Giá: 388.000


Ảnh số 2: Bánh Vitamin Kelloggs Froot Loops (615g) - Giá: 388.000


Ảnh số 3: Bánh Vitamin Kelloggs Froot Loops (615g) - Giá: 388.000


Ảnh số 4: Bánh Vitamin Kelloggs Froot Loops (615g) - Giá: 388.000


Ảnh số 5: Bánh Vitamin Kelloggs Froot Loops (615g) - Giá: 388.000


Ảnh số 6: Bánh Vitamin Kelloggs Froot Loops (615g) - Giá: 388.000

  • Lưu ý: Hiện nay tại Việt Nam cũng có bán sản phẩm bánh Vitamin Kellogg's Froot Loops nhưng được sản xuất tại Thái Lan nên giá rẻ hơn, các mẹ kiểm tra xuất xứ hàng để tránh nhầm lẫn nhé!

 

Ngũ Cốc Ăn Sáng KELLOGG'S COCOA USA 439 gram


Giá : 318.000 đ

- Khối lượng: 439 gram.
- Bạn bận rộn không thể chuẩn bị bữa sáng ,hãy để bé yêu và gia đình bạn bắt đầu ngày đầy đủ dinh dưỡng với bánh Vitamin Kellogg's Cocoa Krispies kết hợp với sữa tươi, nước trái cây hoặc có thể ăn không.
- Khi bạn bắt đầu với một bữa sáng bổ dưỡng, bạn đang tiếp nhiên liệu cơ thể và bộ não của bạn, bắt đầu từ sự trao đổi chất của bạn và nhận được năng lượng bạn cần phải nắm lấy buổi sáng.
- Tuy nhiên, trong khi nhiều người trong chúng ta nhận ra tầm quan trọng của bữa ăn sáng và tìm cách để dành thời gian cho nó trong thói quen hàng ngày, thực tế hiện nay một buổi sáng bận rộn làm chúng ta không thể cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cần thiết cho 1 ngày dài.
- Bằng cách bỏ qua bữa ăn sáng, thậm chí bạn bỏ lỡ các chất dinh dưỡng quan trọng đặc biệt là trẻ em, Vitamin, khoáng chất và chất xơ rất quan trọng cho một chế độ ăn uống tốt cân bằng.
- Nhưng ngay cả ngoài dinh dưỡng, hơn một phần tư thế kỷ nghiên cứu cho thấy một liên kết tích cực giữa bữa ăn sáng và sự tỉnh táo về tinh thần và thể chất. Đảm bảo một sự khởi đầu tốt hơn vào buổi sáng để chúng ta có thể kết thúc một ngày mạnh mẽ.

Ảnh số 7: Ngũ Cốc Ăn Sáng KELLOGGS COCOA USA 439 gram - Giá: 318.000


Ảnh số 8: Ngũ Cốc Ăn Sáng KELLOGGS COCOA USA 439 gram - Giá: 318.000


Bánh ngũ cốc Kellogg's Fun Pak Set (8 hộp) - Bánh vitamin 2
Thương hiệu: Kellogg's.
Hàng nhập khẩu từ Mỹ.
Giá: 258.000 đ/ 8 hộp nhỏ.

- Trọng lượng: 243 gram.
- Khi bạn bận rộn không thể chuẩn bị bữa sáng ,hãy để bé yêu và gia đình bạn bắt đầu ngày đầy đủ dinh dưỡng với bánh Vitamin Kellogg's Froot Loops kết hợp với sữa tươi, nước trái cây hoặc có thể ăn không.

- TP: Đường, bột bắp pha trộn (ngũ cốc nguyên hạt bột bắp vàng, bột bắp vàng), bột mì, bột yến mạch nguyên hạt, ngũ cốc, chất xơ yến mạch, chất xơ hòa tan bắp, có chứa 2% hoặc ít hơn: dầu thực vật hydro hóa một phần (dừa, đậu tương hay hạt bông), muối, red 40, hương vị tự nhiên, blue 2, màu nghệ, yellow 6, màu annatto, blue 1, BHT (để bảo quản). 
- Vitamin và khoáng chất: Vitamin C (natri ascorbate và axit ascorbic), niacinamide, sắt khử, kẽm oxit, vitamin B6 (pyridoxine hydrochloride), vitamin B2 (riboflavin), vitamin B1 (thiamin hydrochloride), vitamin A palmitat, axit folic, vitamin D, vitamin B12.
- HDSD: Ăn không hoặc ăn kèm với sữa.
- HDBQ: Bảo quản nơi khô mát, tránh ánh nắng trực tiếp.
- Xuất xứ: Kellogg Sales Co, USA


Ảnh số 9: Bánh ngũ cốc Kelloggs Fun Pak Set (8 hộp) - Bánh vitamin 2 - Giá: 258.000


Ảnh số 10: Bánh ngũ cốc Kelloggs Fun Pak Set (8 hộp) - Bánh vitamin 2 - Giá: 258.000



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
Sản phẩm khác của "NasaToys"
388.000
Vào shop NasaToys để xem thêm sản phẩm