Quay lại

Dầu gội khô Batiste Sản phẩm bán chạy số 1 tại Anh. Authentic

  • 2106285
  • 11:54 03/09/14 Hà Nội
  • 673

DRY SHAMPOO - DẦU GỘI KHÔ BATISTE
Must have với các bạn tóc dầu và nhanh bết ạ. 

*** Dry Shampoo - Dầu gội khô
 Dầu gội khô là sản phẩm làm sạch tức thời, giúp cho mái tóc của bạn tơi, không bết dính, tạo cảm giác sạch sẽ, thơm tho. 
 Dầu gội khô tiện lợi vô cùng. Các chị mới sinh em bé tránh gội đầu thường với nước, các bạn gái khi đang đi du lịch, hay "chữa cháy" cho những buổi đi chơi có phần gấp gáp.



*** Cụ thể hơn về dầu gội khô BATISTE
 Dầu gội khô Batiste được ưa chuộng nhất tại Anh và châu Âu. Batiste dành nhiều giải thưởng bình chọn bởi người tiêu dùng và thường xuyên được recommend trên các tạp chí hàng đầu như Marie Claire, New York Times. 
 Mùi thơm và phong phú. Nhiều bạn chỉ ngửi mùi của Batiste thấy mùi có vẻ hơi đậm nhưng đến khi xài lên tóc rồi thì mùi nhẹ nhẹ thơm thơm vừa đủ dùng ạ. 
 Batiste không bị để lại bột trắng li ti trên tóc như các dầu gội khô khác.
 Nữa là giá thành vô cùng hợp lí ạ.



*** Sử dụng: Chia tóc thành các lớp, giống khi là tóc nhưng dày hơn - khoảng 3 đến 4 lớp. Cầm chai cách tóc 20 - 30cm, xit vào phần chân tóc bị bết. Massage nhẹ và vuốt tóc bằng đầu ngón tay. Kết quả là thơm - mềm - sạch - mượt.

*** Lưu ý nhỏ: Dry Shampoo chỉ có thể làm sạch sợi tóc chứ không làm sạch hoàn toàn được da đầu. Nên các chị em không nên lạm dụng và cũng đừng coi đây là sản phẩm thay thế dầu gội bình thường nhé. 

*** Cách thức mua hàng:
 Hàng có sẵn
 Giá: 265.000 / chai 200ml - Dùng không biết bao giờ mới hết.. 



*** GIÁ SỈ SIÊU TỐT - RẺ NHẤT HÀ NỘI ***

 FREE SHIP
 Tel: 012.1413.1719 / 0973.399.819

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
265.000 300.000
Vào shop gjgj66 để xem thêm sản phẩm