Quay lại

Bột Baking Soda bột nổi Làm bánh Giá 55.000/100 g. Ship hàng theo yêu cầuBột Baking Soda bột nổi Làm bánh Giá 55.000

  • 2103328
  • 17:59 28/08/14 Toàn quốc
  • 599
- Bột baking soda là một trong những vật liệu thường được sử dụng phổ biến trong gia đình, và thật bất ngờ, các chuyên gia cho biết, nó còn là một chất liệu thân thiện với môi trường.

Bicarbonate of Soda

Hộp 100gram

Liên hệ chị Thủy Tiên 0983 515 519 ( pm trước khi qua, Ship hàng theo yêu cầu)

Địa chỉ : 244 Minh Khai - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Ngoài việc thường xuyên được sử dụng trong khi chế biến thức ăn và làm bánh, baking soda còn có thể hòa với nước để làm các dung dịch tẩy rửa đơn giản và hiệu quả.

- Bột baking soda có thể được sử dụng rắc ở đáy thùng rác để ngăn ngừa mùi hôi. Chúng còn là một thành phần tẩy rửa tự nhiên khi bạn muốn làm sạch đường thoát nước ra từ nhà bếp. Để thực hiện, bạn hãy rắc khoảng ½ tách bột baking soda vào đường thoát nước, việc này có tác dụng giúp đường thoát nước không bị tắc và có mùi dễ chịu.

- Để một hũ nhỏ bột baking soda trong tủ lạnh sẽ có tác dụng giúp tẩy trừ các mùi khó chịu. Nhớ thay chúng mỗi ba tháng một lần. Thay vì bỏ bột cũ, bạn hãy sử dụng chúng hòa với nước ấm để tẩy rửa đường thoát nước.

- Bạn cũng có thể sử dụng bột baking soda để tẩy rửa bồn tắm. Hãy rắc một ít bột này lên miếng bọt biển ẩm rồi chà sạch. Dùng baking soda, bồn tắm của bạn sẽ sáng bóng mà không để lại mùi hóa chất nồng nặc như các loại thuốc rửa khác.

- Bột baking soda còn được dùng pha với nước để lau sàn nhà mà không để lại mùi phenol như các chất lau sàn nhà khác. Chỉ cần hòa lẫn ½ tách bột baking soda trong một xô nước ấm và lau sàn. Bạn sẽ có sàn nhà sạch láng và mùi dễ chịu.

- Làm sạch lược và dụng cụ chải tóc bằng cách trộn 1 muỗng trà bột baking soda trong một ca nước ấm, rồi sử dụng dung dịch này để chùi và làm khô lược một cách tự nhiên. Bạn sẽ thấy các vết bẩn và chất dầu bám trên lược hoặc các dụng cụ chải tóc được tẩy sạch.

- Nếu bạn muốn quần áo được sạch và sáng hơn, hãy hòa lẫn ½ tách bột baking soda với bột giặt rồi giặt như bình thường. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt.

- Lò nướng của bạn bị cáu dầu, mỡ? Hãy trộn ba phần bột baking soda và một phần nước ấm thành chất bột nhão và sử dụng bàn chải chà kỹ rồi lau khô lò. Bạn sẽ thấy các vết cáu dầu, mỡ trên lò biến mất.

- Bột baking soda cũng rất an toàn trong việc giúp làm sạch lò viba. Để thực hiện, bạn hãy sử dụng bột baking soda rắc trên một miếng bọt biển ẩm rồi lau kỹ cả bên trong lẫn bên ngoài lò. Kết quả, lò viba của bạn sẽ sáng bóng và không để lại mùi hóa chất.

- Những tấm thảm chùi chân của bạn có mùi hôi? Hãy khử mùi của chúng bằng cách rắc bột baking soda lên tấm thảm, để một lát rồi quét sạch chúng bằng máy hút bụi. Bạn sẽ thấy, các mùi khó chịu trên tấm thảm sẽ được loại bỏ ngay lập tức.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
55.000
Vào shop hahiep để xem thêm sản phẩm