Quay lại

Cần bán Tai nghe Bluetooth Plantronic Plantronics Marque 2 M165, Plantronics Voyager Edge ....

  • 2094752
  • 16:36 19/08/14 Hồ Chí Minh
  • 249

1. Bluetooth Headset - Plantronics Marque 2 M165
Nhập khẩu từ Mỹ, nguyên seal, mới 100%

Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1
Giá: 1.200.000 đ


Tai nghe cao cấp siêu nhỏ - kết nối 2 máy - trả lời bằng giọng nói
Plantronics Marque 2 ™, người bạn đồng hành hoàn hảo cho điện thoại thông minh, tích hợp thêm tính năng DeepSleep ™ và giảm tiếng ồn tối đa.

Micro kép giảm tiếng ồn và tiếng gió, đem lại cho bạn chất lượng cuộc gọi tốt hơn.
Chỉ cần nói “Answer” hay Ignore” để xử lý cuộc gọi của bạn mà không cần bấm nút.
Bông tai silicone với ba kích thước linh hoạt (S, M, L) và một vòng tai tùy chọn sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, phù hợp và ổn định nhất.
Bạn có thể nghe nhạc, phim ảnh, Internet radio, và chỉ đường.
DeepSleep ™ tiết kiệm pin, tự động ngắt tai nghe khi điện thoại của bạn không sử dụng trong vòng 90 phút. Khi nó trở lại trong phạm vi (33 feet hoặc ít hơn), bạn có thể chỉ cần bấm vào nút gọi để “bật lại” nó lên. Sử dụng chế độ DeepSleep có thể tăng thời gian chờ lên đến 180 ngày.
M165 and iPhone
A HEADSET NEVER LOOKED SO SMART

Với ứng dụng MyHeadset™ cho Android™ sẽ giúp bạn tìm được vị trí của tai nghe

Nó sẽ gửi 1 giai điệu vào tai nghe gần đó hoặc theo dõi việc sử dụng cuối cùng trên bản đồ với tính năng Backtrack ™. Nếu bạn đang sử dụng Android ™ OS 3.0 hoặc mới hơn, bạn có thể xem lại mức pin tai nghe trên màn hình trong thanh thông báo.

2. Bluetooth Headset - Plantronics Voyager Legend
Hàng mới 100%, nguyên hộp
Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1
Giá: 1.850.000 đ


Plantronics Voyager Legend Bluetooth Headset - Retail Packaging - Black

Plantronics vừa cho ra đời dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth cải tiến có tên gọi Voyager Legend với tham vọng đưa công nghệ tai nghe không dây lên một tầm cao mới, nhằm thu hút đa dạng các đối tượng khách hàng.
- Trong năm nay, Plantronics đã tung ra thị trường một vài sản phẩm tai nghe hướng tới đối tượng chính là các game thủ trên toàn thế giới. Tuy nhiên, với mục tiêu tiếp cận nhiều hơn các loại hình công chúng khác nhau, Plantronics vừa cho ra đời dòng sản phẩm tai nghe Bluetooth cải tiến có tên gọi Voyager Legend với tham vọng đưa công nghệ tai nghe không dây lên một tầm cao mới, nhằm thu hút đa dạng các đối tượng khách hàng.

- Voyager Legend kế thừa các chức năng nổi bật của các dòng tai nghe cũ của hãng với một vài các cải tiến đáng kể: pin được tăng cường tuổi thọ trung bình (từ 6 giờ lên 7 giờ đồng hồ), tai nghe được chú trọng thiết kế phần tiếng nhiều hơn với 3 micro. Công nghệ chắn gió windscreen được tích hợp giúp giảm đáng kể tiếng ồn ngoài cũng được cải tiến nhỏ gọn hơn 25% so với các dòng sản phẩm cũ của hãng. Tai nghe hoạt động với hệ thống Bluetooth 3.0 và hỗ trợ hoạt động qua A2DP.
- Bên cạnh những tính năng trên, Voyager Legend còn được đánh giá cao với khả năng thực hiện lệnh từ giọng nói nhanh nhạy và chuẩn xác. Tai nghe có chức năng tự động nhận các cuộc gọi đến. Người dùng có thể trực tiếp điều khiển các cuộc gọi chỉ bằng những câu khẩu lệnh như "Answer" (nhận cuộc gọi) và "Ignore" (từ chối cuộc gọi) mà không cần nhấn nút kích hoạt bộ nhận diện giọng nói như các dòng tai nghe Bluetooth khác. Ngoài ra, Voyager Legend còn đi kèm với tính năng thông báo thông tin người gọi trong danh bạ điện thoại của người sử dụng.

- Với Voyager Legend, người sử dụng có thể điều khiển tai nghe bằng 10 lệnh cơ bản khác. Một trong những lệnh cơ bản được yêu thích nhất đó là :"Check Battery" (Kiểm tra pin). Tuy nhiên, người dùng sẽ phải nhấn nút kích hoạt để tai nghe có thể thực hiện được các lệnh này. Một tính năng đáng nể khác đó là Voyager Legend cho phép tích hợp phần mềm Android - Only find MyHeadset, sử dụng âm thanh và các kĩ thuật định vị địa lí giúp người sử dụng có thể tìm thấy tai nghe của mình mọi lúc mọi nơi.

 

3. Jabra DRIVE Bluetooth In-Car Speakerphone - Retail Packaging - Black
Nhập khẩu từ Mỹ, nguyên seal, mới 100%

Bảo hành 3 tháng 1 đổi 1
Giá: 1.050.000 đ

Tính năng sản phẩm:
• Âm thanh trong trẻo rõ ràng với tiếng vang và công nghệ chống ồn (DSP)

Đa dụng - kết nối 2 thiết bị Bluetooth cùng một lúc
Stream nhạc, podcast và GPS định hướng
Hướng dẫn bằng giọng nói thông báo mức pin và trạng thái kết nối Bluetooth
Điều chỉnh âm lượng tự động và tự động kết nối với điện thoại di động

Kích thước:

Kích thước (LWH): 7.24 inch, 3,5 inch, 1,69 inch
Trọng lượng: 3.36 ounces

 




 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.200.000 1.600.000
Vào shop istuffvn để xem thêm sản phẩm