Quay lại

Đồng hồ tập tạ chiếc đồng hồ báo thức bảo vệ sức khoẻ tại Sản Phẩm Sáng Tạo 244 Kim Mã, Hà Nội

  • 2082403
  • 15:21 05/08/14 Hà Nội
  • 549

SảnPhẩmSángTạo.com

 

Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys

244 Kim Mã, Hà Nội (04).22150808 * 0903.229693 * Y!M: SanPhamSangTao  ... Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất ...

xem chi tiết và giá rẻ nhất tại www.SanPhamSangTao.com

Uy tín bán hàng lâu năm & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h.!!

 

ĐỒNG HỒ TẬP TẠ - Chiếc đồng hồ báo thức đặc biệt và lạ lùng dành cho những người thích tập luyện thể thao. Giá 210k/ Chiếc.  

 




 Bạn sẽ làm gì khi đang ngủ ngon mà chiếc đồng hồ "đáng ghét" lại đổ chuông ầm ĩ? Tắt chuông? Đập vỡ nó? Hay tỉnh dậy với khuôn mặt ngái ngủ và có vẻ mệt mỏi không chịu được? Có lẽ bạn cần chút động lực khi thức dậy đúng giờ! Và không gì tốt hơn là một vài hoạt động thể dục nho nhỏ giúp bạn hoàn toàn tỉnh táo cho ngày mới bắt đầu.





 Chiếc Đồng Hồ Tập Tạ sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người. Sản phẩm này không chỉ là một chiếc đồng hồ báo thức đơn thuần, đây còn là một dụng cụ tập thể dục hữu ích. Tập thể dục buổi snags mỗi khi thức dậy là một hoạt động đảm bảo sức khoẻ. Đồng Hồ Tập Tạ sẽ giúp bạn duy trì thói quen tốt này mỗi ngày.





 Cho dù bạn là một con sâu ngủ nướng,với Đồng Hồ Tập Tạ cũng sẽ khiến bạn dần dần từ bỏ được điều này. Hãy tưởng tượng: tiếng chuông báo thức vang lên và sẽ chỉ tắt khi bạn hoàn thành 30 động tác nâng tạ. Không có cách thức hay bất kỳ một nút bấm nào có thể tắt báo thức trừ khi bạn hoàn thành bài tập yêu cầu. Chắc chắn chỉ sau một thời gian là bạn sẽ hoàn toàn từ bỏ được thói quen ngủ nướng của mình.





 Một ý tưởng nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả và hữu ích cho mọi người!

 

 

E. Ship toàn quốc - tin cậy, nhanh chóng nhất:

 

1. Bạn cần thanh toán chuyển khoản trước cho sản phẩm bạn mua, sau đó giữ lại hóa đơn chuyển khoản ngân hàng. Bạn cần xuất trình hóa đơn này khi nhận hàng từ công ty chuyển phát. Bạn có thể thanh toán chuyển khoản qua 1 trong các tài khoản ngân hàng sau: .Ngân hàng Đông Á: số TK: 01021 55028 * chủ TK: Vũ Kim Oanh. .Ngân hàng VietCombank: số TK: 001100 2344 082 * chủ TK: Đào Ngọc Việt

2. Cuối cùng, nhắn tin vào số máy 0903 22 9693 với nội dung đầy đủ: Họ tên, địa chỉ đầy đủ, số điện thoạicủa người nhận, tên loại hàng cần mua và số tiền bạn đã chuyển khoản. (*) Sau khi nhắn tin thông báo này, hàng của bạn sẽ được chuyển đi ngay trong ngày và thời gian nhận được hàng theo thông tin Công ty chuyển phát nhanh là trong 24-48h tùy từng địa phương. Và điều quan trọng nhất cho bạn này, địa chỉ đáng ghi nhớ:
 
 

SảnPhẩmSángTạo.com | 244 Kim Mã, Hà Nội - 04.22150808
Quà tặng độc đáo và những món đồ thú vị nhất thế giới
Unusual gadgets, gift ideas and amazing toys

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
210.000
Vào shop quan_spst để xem thêm sản phẩm