Quay lại

Máy tập đi bộ, chạy bộ điện đa năng giá rẻ tại hải phòng

  • 2013830
  • 15:36 07/05/14 Hải Phòng
  • 381

 

Máy chạy bộ điện đa năng TF-07AS

 

 

1. Máy chạy bộ điện TF-07AS

- Màn hình hiển thị   :  LCD Display, Thời gian, tốc độ, nhịp tim mạch
- Kích thước băng chạy     : 1260*420mm
- Độ dày bàn chạy    :  18mm
- Độ dày băng chạy    :  1.8mm
- Trọng lượng tối đa    : 120kgs
- Độ dốc    :  0-15%
- Động cơ :  2.0HP vận hành liên tục. Tiêu chuẩn USA. Bảo hành 5 Năm.
- Thời gian     : 0:00-99:59Min
- Chương trình tập :   P1-P8
- Tốc độ    :  0.8-14km/h
- Calo tiêu thụ    :  0-999%
- Trọng lượng máy   : 56kg
- Trọng lượng thùng   :  68kg
- Chức năng     : Kết nối máy tính, máy nghe nhạc MP3, USB
- Kích thước thùng   :   1670*760*330 mm
- Kích thước máy     : 1590*690*1340mm
- Xuất Xứ: Đài Loan
- Bảo hành: - Động cơ 5 năm - Toàn bộ máy 1 năm

2. Máy chạy bộ điện Tech Fitness TF-07AS       

- Bạn đang muốn tập chạy bộ trong quỹ thời gian ít ỏi của mình? Nhưng, bạn lại không tìm được địa điểm chạy thích hợp?
- Bạn nghĩ đến mua máy chạy bộ tại nhà? Nhưng, bạn lại băn khoăn không biết nên mua loại nào thì tốt nhất, tiện ích nhất, hiệu quả nhất? Mua ở đâu thì được hưởng các dịch vụ ưu đãi nhất?

Đừng băn khoăn thêm nữa, ngay bây giờ Thể thao Tài Phát xin trân trọng giới thiệu đến quý khách hàng sản phẩm mới của công ty TECH FITNESS Đài Loan chuyên cung cấp các máy tập thể dục tại nhà và thiết bị thẩm mỹđó là sản phẩm máy chạy bộ điện TF-07AS - máy được áp dụng công nghệ hiện đại, động cơ kỹ thuật tốt, kiểu dáng mạnh mẽ, dễ dàng sử dụng. Sản phẩm có thiết kế dựa trên góc độ người dùng, của sự trải nghiệm thực tế, cùng với sự đa dạng trong quá trình thực hiện bài tập đảm bảo mang lại cho người tập hiệu quả tốt nhất.

 

 Máy chạy bộ điện Tech Fitness kiểu dáng mạnh mẽ, thể thao, sang trọng.

- Bạn là một chàng trai muốn có thân hình quyến rũ phái nữ với cơ bụng 6 mũi và đôi tay cơ bắp rắn chắc thể hiện sự mạnh mẽ của phái nam?
- Bạn là một cô gái đang cần giảm cân để có một vòng eo thon gọn, bắp đùi khỏe mạnh? Hay bạn muốn vứt bỏ đi vẻ yếu đuối hiện tại và theo đuổi một phong cách đầy cá tính, mạnh mẽ thu hút nhiều chàng trai?
- Hay bạn đơn thuần chỉ muốn chạy bộ tăng cường sức khỏe để chào đón ngày mới tràn đầy năng lượng?

 Bạn đừng lo lắng suy nghĩ những vấn đề đó nữa, máy chạy bộ điện TF-07AS sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn với hai model đa năng và đơn năng, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ khi đến với dòng sản phẩm này.

TF-07AS có hai model cho bạn lựa chọn.

Máy chạy bộ điện đa năng TF-07AS có hệ thống massage với đai massge sẽ giúp bạn đánh tan lượng mỡ thừa đáng ghét và giảm cân nhanh chóng hơn, cùng với thanh gập bụng và mức điều chỉnh độ dốc ở phía đuôi dưới băng chạy giúp bạn có một bài tập gập bụng phù hợp để có vòng eo săn chắc, và đôi tạ tay sẽ đem lại cho bạn cơ bắp dẻo dai. 

Máy chạy bộ điện TF-07AS đa năng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn có hệ thống thủy lực giúp bạn gấp, hạ máy khi cần thiết, cùng sự "thon gọn" của em nó với thiết kế kích thước đường băng chạy là 126x42 cm. Như vậy, vấn đề cục cưng TF-07AS chiếm diện tích không gian sẽ chiếm lĩnh khá nhiều không gian trong ngôi nhà của bạn sẽ không còn là vấn đề đáng suy nghĩ ở đây.

Máy chạy bộ điện TF-07AS với hệ thống thủy lực giúp bạn dễ dàng gấp máy.

 Bảng điều khiển chi tiết, rõ ràng, dễ hiểu sẽ không làm bạn phải bối rối với những ngày đầu tiên làm quen với "cục cưng" này. Bộ thảm chạy cực rộng được làm từ chất liệu chống trơn trượt làm cho bước chạy của bạn càng thêm vững vàng hơn, thoải mái sải bước chạy trên TF-07AS.

Thảm chạy và bảng điều khiển của máy chạy bộ điện TF-07AS.

Máy chạy bộ điện TF-07AS thật sự an toàn và tiện lợi cho bạn bởi máy có trang bị bộ phận khóa an toàn. Khi muốn kết thúc bài tập, thật đơn giản, bạn chỉ cần kéo dây, thảm chạy sẽ dừng lại từ từ và cực an toàn, sẽ không gây nguy hiểm cho người tập. Cộng thêm jack nghe nhạc mp3 sẽ làm cho khoảng thời gian tập luyện của bạn càng thêm thư thái.

 

TF-07AS cung cấp 12 chương trình tập, tay vịn đo nhịp tim cùng với jack nghe nhạc mp3 giúp bạn thư giãn trong khi tập luyện.

 Với những tiện ích tốt như thế này thì bạn còn chần chờ gì nữa mà không dinh ngay một em về và sải những bước chạy êm ái, chỉ bằng một nút bấm là cơ thể bạn đã được luyện tập.

Các chuyên gia cho biết, mỗi ngày chỉ cần dành 15 phút tập với máy sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng calo thừa đáng kể, vóc dáng của bạn cũng trở nên cân đối và thon thả hơn. Không còn phải lo lắng và buồn chán vì không thể diện được váy ngắn, đồ body, TF-07AS sẽ giải quyết tất cả cho bạn.

  

Máy chạy bộ điện sang trọng, thể thao - sự lựa chọn chính xác nhất cho thân hình quyến rũ của bạn.

Chúng tôi tự hào là nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm máy tập chạy bộ của Tech Fitness với hệ thống phân phối rộng khắp trên toàn quốc và các ưu đãi đặc biệt, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện nhất hứa hẹn sẽ làm bạn hài lòng khi quyết định đến với TF-07AS tại Hệ Thống Siêu Thị Thể Thao Tài Phát.

3. Ưu đãi đặc biệt

Máy chạy bộ điện TF-07AS khuyến mại giảm giá 6% so với giá gốc, nay chỉ còn 14.560.000VNĐ ưu tiên với 60 khách hàng nhanh tay nhất. Hãy đặt mua ngay máy chạy bộ điện TF-07AS để được hưởng các ưu đãi đặc biệt tại Tài Phát Sport:

- Chế độ đổi trả hàng trong vòng 30 ngày và hoàn tiền trong 3 ngày của Thể Thao Tài Phát sẽ giúp có thể sử dụng được những sản phẩm chất lượng nhất.
- Chế độ hậu mãi đặc biệt của Thể Thao Tài Phát sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
- Bảo hành 12 tháng, bảo trì trọn đời với những sản phẩm Thể Thao Tài Phát cung cấp.
- Chung tôi cam kết sản phẩm máy chạy bộ điện TF-07AS được bán tại Thể thao Tài Phát là chính hãng và có giá thành thấp nhất trên thị trường hiện nay.
- Thể thao Tài Phát Vận chuyển và thu tiền tại nhà trên toàn quốc, giao hàng miễn phí trong khu vực nội thành Hà Nội, TP Hồ Chính Minh, Đà Nẵng...

Thể Thao Tài Phát, tự hào là doanh nghiệp đem đến quý khách hàng các sản phẩm: xe đạp tập thể dục, máy chạy bộ, máy tập cơ bụng, máy tập thể hình,... uy tín, chất lượng nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất, thân thiện nhất, sẽ làm quý khách vô cùng hài lòng khi đến với chúng tôi.

Thể thao Tài Phát luôn phấn đấu là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị thể dục thể thao nhập khẩu uy tín chất lượng nhất tới người dùng, luôn lấy lợi ích người tiêu dùng làm mục tiêu nghề nghiệp. Đến với Tài Phát Quý khách hàng sẽ được tiếp xúc với những sản phẩm chất lượt tốt nhất, giá thành rẻ nhất, dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện nhất luôn đem lại sự hài lòng cho quý khách.  

Hotline tư vấn & đặt hàng:

Hà Nội - 0947 356 888 -:- TP Hồ Chí Mính - 0949 243 999 -:- Hải Phòng - 0975 666 156


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
14.560.000 17.500.000
Vào shop maytapthethao để xem thêm sản phẩm