Quay lại

Giảng dạy, biên đạo, cung cấp vũ công bellydance, bollywood, múa dân gian, nhảy hiện đại,...

  • 2009689
  • 15:11 29/04/14 Hà Nội
  • 571

Swan lake studio_tôn vinh vẻ đẹp cơ thể chỉ với 500.000đ/tháng với các loại hình bellydance,bellydance, bollywood, múa dân gian, nhảy hiện đại,.…..

Với nhu cầu thẩm mĩ cao của cuộc sống hiện đại, các chị em luôn trau chốt cho vẻ đẹp của bản thân một cách tổng thể. Người ta thường nói “ nhất dáng nhì da”, vậy nên một  thân hình quyến rũ, vóc dáng thon  gọn là mong ước của rất nhiều phụ nữ  hiện nay. Nhưng:

Công việc văn phòng bận rộn, thời gian không cho phép.

Giá cả học phí các phòng tập khá cao.

Nỗi băn khoăn về loại hình nghệ thuật phù hợp với bản thân.

Hay:

Bạn muốn tổ chức 1 sự kiện hoành tráng với những tiết mục đặc sắc?

Bạn muốn khẳng định bản thân trên các sân khấu với những điệu múa quyến rũ?

Bạn muốn được thỏa niềm yêu thích của mình nhưng không muốn tốn thời gian đến các phòng tập?

Hãy nhanh tay đăng kí ngay với chúng tôi! Luôn lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề của bạn, Swan lake studio sẽ mang đến cho bạn sự tự tin vào cơ thể, 1 thân hình hoàn hảo, 1 vẻ đẹp dẻo dai toàn diện với đội ngũ giáo viên thân thiện, chuyên nghiệp.

Bạn sẽ không phải lo lắng về thời gian học vì các lớp học của swan lake được diễn ra trong thời gian khung hợp lí nhất để bạn có thể thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.

Chỉ với giá 500.000đ/tháng, một chi phi rẻ nhất  và tốt nhất so với các phòng tập hiện nay đáp ứng nhu cầu đam mê nghệ thuật của tất cả mọi lứa tuổi và ngành nghề.

Với những bạn yêu thích theo đuổi nghệ thuật múa sẽ có cơ hội trở thành dancer chuyên nghiệp của chúng tôi, tiếp tục giảng dạy và biểu diễn bằng chính đam mê của mình với mức thu nhập hấp dẫn!

Ngoài ra, các chị em yêu thích nghệ thuật múa nhưng do thời gian, khoảng cách cũng như tâm lí ngại đến phòng tập, studio cũng nhận dạy và cử giáo viên đến tận nhà hay cơ quan để hướng dẫn tận tình với chi phí hợp lí.

Đội ngũ giảng viên và vũ công kinh nghiệm, swan lake studio chuyên cung cấp những tiết mục đặc sắc,  chuyên nghiệp từ các loại hình nghệ thuật múa giân gian, bollywood( múa Ấn Độ), bellydance (múa bụng), nhảy hiện đại,… cho các nhà hàng, đám cưới, hội nghị, liên hoan, sinh nhật hoặc các sự kiện lớn của các tổ chức, công ty; đảm bảo đem đến những tiết mục đặc sắc, dàn dựng công phu, ấn tượng.

Ngoài ra, chúng tôi nhận biên đạo các tiết mục ấn tượng, chất lượng để thi văn nghệ, miss,.. cho các cá nhân. Đối với tổ chức có nhu cầu sử dụng “cây nhà lá vườn” cho các sự kiện nội bộ, chúng tôi cũng sẽ cử giáo viên đến tận cơ quan để hướng dẫn, biên đạo. Chắc chắn rằng bằng kinh nghiệm, giáo trình bài bản cùng sự nhiệt tình của đội ngũ giáo viên Swan lake sẽ tạo nên những tiết mục chuyên nghiệp từ các diễn viên không chuyên trên những sân khấu của các bạn.

Còn chần trừ gì mà không liên hệ ngay với chúng tôi:

Hà Vân, ĐT: 0984730259

Mail: havanbellydance@gmail.com

website: http://daymua.com

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
500.000 2.000.000
Vào shop daymua_com để xem thêm sản phẩm