Quay lại

Mũ Bảo Hiểm Xe Máy HJC VO 10 Màu Đen

  • 2002625
  • 14:06 28/04/14 Hà Nội
  • 140

Thông tin chi tiết của mũ bảo hiểm:

- Chất liệu chế tạo vỏ mũ: Hạt nhựa ABS (Acrylonitrin butadien styrene, là một loại nhựa rất dẻo dai, chịu được sự va đập mạnh)

- Trọng lượng của mũ: 700 ± 50g

- Kích cỡ của mũ : XX, XXL

- Mùa Đen

Các đặc tính khác:

   - Kính của mũ: Được chế tạo từ chế liệu nhựa trong suốt, với chiều dài 15cm giúp che chắn gió và bụi làm cho bạn rất yên tâm và thoải mái khi điều khiển xe trong mọi điều kiện thời tiết. Và đặc biệt là kính được phủ lớp  vật liệu đặc biệt  để chống lại tia UV rất có hại của mặt trời (chất liệu này thường được sử dụng trong các loại kích mát thòi trang đắt tiền), độ trong của kính đạt đến 98% mắt thường giúp người điều khiển xe nhìn rõ đường đi ngay cả khi trời tối. Ngoài ra, kính có khả năng chống xước, chống lóa.

  - Lót mũ được thiết kế ở dạng lưới dày dặn, rất êm giúp thoát mồ hôi nhanh và tạo cảm giác an toàn, thoải mái.

  - Mũ bảo hiểm hjc còn được thiết kế có hệ thống thông gió: Gồm có 2 lỗ gió vào (có hệ thống đóng mở tiện lợi trong trường hợp trời mưa bạn có thể đóng lại để tránh nước mưa rơi vào bên trong của mũ) và 2 lỗ gió ra tạo cảm giác thoáng mát vào mùa hè, ấm áp vào mùa đông. Đây chính là ưu điểm của sản phẩm này, vì khi nhìn bên ngoài hình dạng của mũ có thể khiến bạn có cảm giác khi đội sẽ nóng bức, nhưng một khi bạn đội mũ lên thì chắc chắn bạn sẽ có nhận xét khác.

Địa chỉ liên hệ mua hàng:

- 75 Nguyễn Ngọc Vũ - Trung Hòa - Cầu Giấy - Hà Nội

- Số điện thoại liên hệ: 04 35568507 hay 0915 211 822

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
390.000
Vào shop thanhcong2507 để xem thêm sản phẩm