Quay lại

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng

  • 1987531
  • 09:20 05/04/14 Hà Nội
  • 429

Nhờ có người quen nên mình hiện đang có rất nhiều voucher Vip ăn buffets và thưởng thức các chương trình nghệ thuật của nhà hàng Lã Vọng ngày 12/4/2014.  Mình muốn áp dụng chương trình mua chung nếu có 10 bạn cần mua thẻ mình sẽ giảm giá còn 290k/thẻ/người thay cho giá gốc là 520k/thẻ/người. Chương trình này áp dụng từ hnay đến 18h ngày 10/4/2014. Liên hệ: 0987 912 909

Giới thiệu về nhà hàng Lã vọng:

Nhà hàng Lã Vọng - Không gian ẩm thực "cực chất" dành cho bạn

Nằm trên một vị trí đẹp của Hà thành, Nhà hàng Lã Vọng được đặt trên hơn 3000m2 đất tại con đường Nguyễn Thị Thập, Nhân Chính. Với diện tích lớn, Lã Vọng không chỉ là nhà hàng với những gian phòng sang trọng mà còn sở hữu một khu sân vườn ẩm thực và những sảnh tiệc lớn rộng, thoáng.

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31845617

 Không gian bên ngoài nhà hàng

 Nhà hàng Lã Vọng  có sức chứa trên 800 thực khách. Với 11 căn phòng VIP được thiết kế và bài trí theo phong cách hoàng gia của Vua Louis - Pháp, sang trọng, kín đáo, được trang trí rất tinh tế, kết hợp với 2 sảnh tiệc lớn trang hoàng tiện nghi và hơn 1500m2 sân vườn rộng rãi, thoáng mát, đang được đánh giá là nhà hàng Buffet & Hải sản cao cấp bậc nhất đất Hà Thành.  Nhà Hàng Lã Vọng hiện nay đã trở thành nơi gặp gỡ lý tưởng của các doanh nhân thành đạt, những bạn trẻ năng động hay những bữa cơm gia đình ấm cúng sau mỗi ngày làm việc căng thẳng.

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31798737

 Phòng VIP sang trọng, kín đáo mang phong cách hoàng gia Pháp

 Khu sân vườn ẩm thực của nhà hàng thật sự rất được nhiều thực khách ưa thích. Có thể nói đây là một trong những không gian yên bình khiến thực khách sảng khoái, gần gũi hơn với thiên nhiên. Thực khách đến đây không chỉ được thưởng thức hương vị tươi ngon của ẩm thực, mà còn đến đây để thư giãn và chia sẻ với gia đình, bạn bè. Khu sân vườn ẩm thực này rất hợp với những buổi gặp mặt thân mật, là không gian phù hợp để bạn cho trẻ nhỏ đi cùng.

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31845622

Không gian sân vườn ẩm thực của Lã Vọng Ẩm thực Buffet Lã Vọng - Tinh túy của ẩm thực Việt

 Ẩm thực Buffet ngày nay không còn xa lạ mà trở nên thân quen và gần gũi với mọi người, hình thức buffet cũng cho phép thực khách tự do và thoải mái hơn, trở nên cởi mở và thân thiện hơn. Chính vì thế mà không gian lớn của nhà hàng Lã Vọng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều gia đình. Với thực đơn hơn 130 món, bên cạnh những món hải sản tự chọn tươi ngon như: bào ngư, ốc hương, sò điệp, mực, ghẹ, tôm sú,... còn có sự góp mặt của các món Âu - Á như: vịt quay Bắc Kinh, Gà nướng da giòn, đùi cừu nướng tảng, thịt bò Úc,... sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31845623

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31798304

Một trong những điểm khá thú vị mà bạn sẽ nhận ra khi thưởng thức buffet hải sản cao cấp tại Nhà hàng Lã Vọng chính là sự “phân chia từng khu ẩm thực” rất hợp lý và khoa học, mang đến sự thuận tiện cho mọi thực khách: Quầy đồ ăn Âu phân chia thành đồ súp – bánh – salad, quầy Nhật, quầy nóng, quầy hải sản hấp tự chọn, quầy quay – nướng – chiên, quầy nướng biểu diễn, quầy chợ quê, quầy tráng miệng …  Chút quà quê dân dã   Sò huyết nướng Khu vực nướng đồ phục vụ khách

 

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31845621

Tất cả các món ăn ở nhà hàng đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế với mùi thơm nức mũi hấp dẫn chắc hẳn sẽ khiến bạn khó có thể cầm lòng được.  Bánh mi và đồ tráng miệng  Alacarte - Tận hưởng phong vị hoàng gia cùng Lã Vọng

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31845614

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31815396

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31798700

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31798357

Ấn tượng lớn nhất khi tới nhà hàng Lã Vọng có lẽ là cảm giác của một bậc đế vương khi thưởng thức bữa tối tại một căn phòng sang trọng ở khu phòng ăn VIP. Mỗi gian phòng đều được bài trí bằng những vật dụng đẹp mắt với hai tông màu chủ đạo vàng và đỏ Bordeaux. Dưới ánh sáng dịu nhẹ của đèn tường, mọi thứ đều trở nên lung linh, huyền ảo. Thực đơn của Nhà hàng Lã Vọng đặc biệt hấp dẫn với nhiều loại hải sản tươi sống từ biển cả như: Tôm hùm Nha Trang, cá Mặt Quỷ, Ốc vòi voi Canada, cá Song Trân Châu,... Đây là những loại hải sản nổi tiếng bởi độ tươi nguyên, ngọt lành, thanh khiết rất bổ dưỡng, có tác dụng làm tăng trí nhớ và dễ hấp thụ, giàu omega3, khoáng chất tốt cho sức khỏe. Đó là lý do khách hàng luôn lựa chọn hải sản là món ăn khoái khẩu cho một bữa tiệc quan trọng. Qua bàn tay khéo léo, sự tinh tế và đẳng cấp của đầu bếp nhà hàng, mỗi món ăn đều có nét độc đáo riêng cả về hình thức và hương vị. Mỗi món ăn dường như là một "tác phẩm nghệ thuật" được người đầu bếp tài hoa chế biến bằng cả tâm tư tình cảm và sự chân thành sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thú vị và mới lạ.

Không gian ẩm thực cực chất dành cho bạn tại nhà hàng Lã Vọng Ảnh số 31798356

Đầu bếp tài ba của Lã Vọng

Bạn hãy đến thưởng thức những hương vị ẩm thực thơm ngon được chế biến khéo léo dưới bàn tay tài hoa của đầu bếp Lã Vọng và hòa mình vào không gian xanh của quán để cảm nhận trọn vẹn hương vị của ẩm thực. Lã Vọng còn là nơi thích hợp cho bạn tổ chức gặp gỡ đối tác quan trọng, là nơi gặp gỡ bạn bè và họp mặt gia đình.

Liên hệ để nhận được thẻ ưu đãi giá siêu rẻ chỉ 290k thay vì giá 520k/người.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
290.000
Vào shop thuhuong_vcc để xem thêm sản phẩm