Quay lại

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành

  • 1982996
  • 11:24 01/04/14 Hà Nội
  • 613

Các bạn thân mến !

Giữa lòng thành phố lớn, đông đúc và ít không gian rộng rãi đôi khi rất khó để bạn có thể chọn được một địa điểm lý tưởng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, các buổi liên hoan tụ họp với bạn bè, hoặc những bữa tiệc chiêu đãi dành cho toàn thể nhân viên trong công ty. Nhưng khi đến với Nhà hàng Lã Vọng, bạn sẽ cảm thấy bất ngờ bởi không gian của một khu vườn rộng rãi, phù hợp với những bữa tiệc thanh nhã ngoài trời, hoặc bạn cũng có thể chọn một không gian trong phòng rộng lớn với đầy đủ tiện nghi và nội thất sang trọng, được thiết kế theo phong cách Châu Âu, vừa cổ điển, vừa hiện đại. Hãy đến với Nhà hàng Lã Vọng để thưởng thức các món ăn ngon, nhân viên nhiệt tình, chu đáo, giữa một không gian thơ mộng, đầm ấm và sang trọng.

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798353

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798354

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798356

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798360

Đội ngũ nhân viên, đầu bếp giỏi và chuyên nghiệp luôn mang lại những món ăn ngon với thực đơn hơn 130 món, bên cạnh những món hải sản tự chọn tươi ngon như: bào ngư, ốc hương, sò điệp, mực, ghẹ, tôm sú,... còn có sự góp mặt của các món Âu - Á như: vịt quay Bắc Kinh, Gà nướng da giòn, đùi cừu nướng tảng, thịt bò Úc,... sẽ mang đến cho thực khách những trải nghiệm thú vị khi thưởng thức.

Một trong những điều đặc biệt mà bạn sẽ nhận ra khi thưởng thức buffet hải sản cao cấp tại Nhà hàng Lã Vọng chính là sự “phân chia từng khu ẩm thực” rất hợp lý và khoa học, mang đến sự thuận tiện cho mọi thực khách: Quầy đồ ăn Châu Âu phân chia thành đồ súp – bánh – salad, quầy Nhật, quầy nóng, quầy hải sản hấp tự chọn, quầy quay – nướng – chiên, quầy nướng biểu diễn, quầy chợ quê, quầy tráng miệng … Tất cả các món ăn ở nhà hàng đều được chế biến từ các loại nguyên liệu tươi sống, đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe. Không những thế, tất cả món ăn bắt mắt hơn, hấp dẫn hơn khi được trang trí vô cùng đẹp mắt và tinh tế với mùi thơm nức mũi hấp dẫn chắc hẳn sẽ khiến bạn khó có thể cầm lòng được.

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798366

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798365

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798363

Ngoài ra Nhà hàng Lã Vọng còn là nơi phù hợp để tổ chức các sự kiện hoặc chương trình nghệ thuật

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798357

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798694

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798700

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798705

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798722

Nhà hàng Lã Vọng Không gian ẩm thực bậc nhất Hà Thành Ảnh số 31798737

Kề sát khuôn viên tiệc ngoài trời là một không gian tổ chức tiệc vô cùng sang trọng được thiết kế theo kiến trúc của Châu Âu, với tổ hợp nội thất và ánh sáng được bài trí theo phong cách hiện đại, sức chứa mỗi phòng khoảng 120 người, bạn sẽ khiến cho gia đình, bạn bè và đồng nghiệp của mình bất ngờ khi có thể chọn được một địa điểm tuyệt vời đến vậy.

4 lý do khiến bạn nên chọn địa điểm này !

--->Bạn được đội ngũ chuyên gia tổ chức sự kiện giàu kinh nghiệm tư vấn và đồng hành tổ chức cùng bạn trong bữa tiệc. Họ sẽ biến bữa tiệc của bạn trở thành 1 không gian lung linh hòa cùng những giai điệu âm nhạc

--->Bạn tiết kiệm được cho mình một khoản tiền thuê địa điểm rất lớn bởi vì bạn hoàn toàn không phải trả bất cứ chi phí nào để được tổ chức tiệc tại đây mà vẫn có cho mình một không gian bậc nhất Hà Thành

--->Bạn đươc phục vụ dưới đôi bàn tay của đội ngũ lê tân chuyên nghiệp  và lịch sự cùng gần 40 đầu bếp tài năng đến từ khắp mọi miền tổ quốc

--->Bạn được thiết kế không gian riêng theo kiểu Buffet hoặc Alacarte (chọn món) và đón nhận toàn bộ dịch vụ hoàn hảo của nhà hàng.

Chúng tôi đảm bảo úy tín khi tổ chức các bữa tiệc và bạn yên tâm về sự đầu tư của bạn. Chúng tôi là đơn vị Chuyên Nghiệp !

Thông tin liên hệ:

Nhà hàng Lã Vọng – số 2A, Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0934466604 hoặc 0978.912.909 (ĐỂ MUA VOUCHER BUFFET CAO CẤP CHỈ VỚI 320k)  

Website: nhahanglavong.com.vn

Facebook https://www.facebook.com/la.vong.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
320.000
Vào shop thuhuong_vcc để xem thêm sản phẩm