Quay lại

ELANCY dược mỹ phẩm Pháp chính hãng

  • 1964922
  • 11:24 15/03/14 Hà Nội
  • 550

1: Gel điều trị rạn da : 766K

Stretch Mark Corrector

TỔNG QUAN
Mang lại cho làn da bạn sự mềm mại và đều màu hơn. Stretch Mark Corrector làm giảm thấy rõ kích thước, độ sâu, màu sắc của vết rạn. Các hoạt chất làm lành và tái cấu trúc da giúp tăng cường quá trình tổng hợp các sợi đàn hồi mới.
Làn da được tăng cường sức chị đựng và khả năng đàn hồi, đồng thời cũng rất mịn màng và dễ chịu, bạn sẽ tự tin hơn khi các vết rạn đã bị che mờ.


2: Kem chống rạn da : 681K

Stretch Mark Prevention

TỔNG QUAN

Thoa Kem phòng ngừa rạn da Elancyl là thao tác không thể thiếu trong thời gian mang thai. Thể chất sánh mịn không nhờn rít cùng mùi hương nhẹ nhàng giúp da thật sự mềm mại và dễ chịu. Các hoạt chất tái cấu trúc da, tăng độ đàn hồi của da giúp da tăng sức chống chịu với tình trạng căng da kéo dài, phòng ngừa hình thành vết rạn một cách hiệu quả.

3 : Tinh chất tan mỡ 3 tác động 1239K

Cellulite Offensive 14 Days

Mã sp : CELLOFF       Đơn vị tính : chai 100ml

Tinh chất tan mỡ 3 tác động

Cellulite Offensive 14 Days

 4: Gel massage tan mỡ 930K

Activ Slimming Massage Gel (Refill)

Gel massage tan mỡ

Mã sp : GS - REFILL       Đơn vị tính : tuýp 200ml

TỔNG QUAN
Activ’ Slimming massage giúp tăng cường hiệu quả làm tan mỡ, làm khỏe và săn chắc da nhờ sự phối hợp của gel tắm và găng massage theo phương pháp vật lý trị liệu, được thiết kế đặc biệt giúp làm giảm hình ảnh da vỏ cam và những vùng tụ mỡ sâu.
-    Gel tắm chứa các hoạt chất làm tan mỡ, chống phù nề, làm săn chắc da.
Khi sử dụng Gel massage nên kết hợp găng massage đặc biệt giúp kích thích vi tuần hoàn, cải thiện trao đổi chất của tế bào, thúc đẩy loại trừ nước và độc tố. Phối hợp Gel và găng tạo thành một phương pháp độc đáo giúp bạn cảm thấy sảng khoái, thân thể nhẹ nhàng, làn da săn chắc và khỏe mạnh, đồng thời rất mềm mại và mịn màng.



Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
766.000
Vào shop trilieuda để xem thêm sản phẩm