Quay lại

Massage body kiểu thái, chăm sóc da bằng cam sữa tại Fantasy Spa

  • 1959179
  • 11:45 10/03/14 Hồ Chí Minh
  • 205

PHƯƠNG PHÁP MASSAGE THÁI KẾT HỢP THANH TẨY CƠ THỂ BẰNG CAM SỮA

Nếu như hầu hết kiểu massage truyền thống Đông và Tây luôn chú trọng tác động vào các môn hoạt động của cơ và các khớp thì Massage Thái là điểm bấm huyệt, lưu thông khí huyết và đánh thức sức mạnh tiềm ẩn trong cơ thể.

      Ở Thái Lan, massage có truyền thống lâu đời và các kỹ năng được nâng lên tầm, bí quyết tác động vào kinh mạch và các huyệt đạo kết hợp với các thao tác co giãn cơ xương. Massage Thái tác động sâu vào mạch, cơ và khớp xương, dựa trên việc tác động vào khoảng 10 mạch năng lượng chính chạy trong khắp cơ thể và được thực hiện theo một số tư thế nhất định, khách hàng không cần phải cởi bỏ quần áo khi thực hiện phương pháp massage này. Các kỹ thuật viên dùng bàn tay, bàn chân, khủy tay nhẹ nhàng ấn vào các huyệt dọc theo các mạch năng lượng đồng thời sử dụng các động tác kéo căng các cơ bắp và các khớp xương.Phương pháp này rất có ích cho những người mệt mỏi do công việc hay do phải đi lại nhiều.

Massage body kiểu thái, chăm sóc da bằng cam sữa tại Fantasy Spa Ảnh số 31536461

Quy trình massage Thái:

+ Khách thay quần áo Thái và nằm sấp, bắt đầu đi từ gan bàn chân lên dần đến mông, qua lưng, lên đến cổ và ra 2 tay, rồi đi ngược lại xuống đến gan bàn chân (3 phút).+ Massage ấn huyệt, đi bộ thư giãn chân trái: từ gan bàn chân lên đến hõm mông và đi ngược lại; massage ấn huyệt, đi bộ thư giãn chân phải: từ gan bàn chân lên đến hõm mông và đi ngược lại (5 phút).+ Cả 2 chân cùng ấn huyệt, đi bộ thư giãn và bẻ chân (5 phút).+ Chuyển lên lưng ấn huyệt, đi bộ thư giãn từ phần eo lưng lên tới cổ và đi xuống ngược lại đến eo (10 phút).+Chuyển sang phần lưng bên trái: ấn huyệt, đi bộ thư giãn ra cánh tay trái, xuống bàn tay và đi ngược lại (10 phút).+ Chuyển sang phần lưng bên phải: ấn huyệt, đi bộ thư giãn ra cánh tay phải, xuống bàn tay và đi ngược lại (10 phút).+ Đứng lên đầu khách, đi ấn huyệt từ phần cổ xuống đến eo lưng và ấn huyệt đi ngược lại, rồi đi bộ thư giãn toàn bộ phần lưng (10 phút).+ Mời khách nằm ngửa sẽ ấn huyệt, đi bộ thư giãn từng bên: chân trái (10 phút), chân phải (10 phút), tay trái, vai trái (7 phút), tay phải, vai phải (7 phút).+ Ấn huyệt đầu (3 phút).Liệu trình tắm mịn tại FANTASY SPA với sự kết hợp hoàn hảo của 2 loại “thần dược cho sắc đẹp” này sẽ có tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da, giúp cho làn da luôn tươi trẻ, săn chắc và láng mịn. Đồng thời với mùi thơm dễ chịu làm thư giãn, giúp cơ thể được nhẹ nhàng và thanh thoát. Bên cạnh đó, sau khi dưỡng da với cám gạo huyết rồng và cam sữa, bạn sẽ tiếp tục được thư giãn với liệu pháp massageThái giúp xua tan mọi mệt mỏi, khôi phục năng lượng sống cho những “hành trình” tiếp theo.

Thanh tẩy cơ thể bằng cam sữa

Thanh tẩy toàn thân là liệu pháp cần thiết và hiệu quả trong việc loại bỏ các tế bào chết và các độc tố tồn trữ trong cơ thể, thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, tạo điều kiện cho các tế bào mới phát triển giúp cho làn da săn chắc hơn và giúp các tế bào da bổ sung lại lượng dinh dưỡng và nước đã mất để duy trì một làn da tươi mới.Gạo huyết rồng là một trong số loại gạo đặc biệt có nhiều vitamin và chất dinh dưỡng bậc nhất hiện nay, cám gạo từ Gạo huyết rồng là tổng hợp tất cả các loại enzym, vitamin, chất khoáng, protein, lipid… Có khả năng tuyệt vời giúp tẩy đi lớp da sậm màu cho một làn da mới trắng sáng, mềm mượt và chống tia UV cực kỳ hiệu quả.

Cùng với các loại thảo dược thiên nhiên khác, liệu pháp thanh tẩy cơ thể với muối cám gạo huyết rồng liệu pháp hàng đầu về thanh tẩy với những tác dụng cực kỳ hiệu quả trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng da, giúp cho làn da luôn tươi trẻ, săn chắc và láng mịn. Đồng thời với mùi thơm dễ chịu làm thư giãn, giúp cơ thể được nhẹ nhàng và thanh thoát.

 

Massage body kiểu thái, chăm sóc da bằng cam sữa tại Fantasy Spa Ảnh số 31536389

LIỆU TRÌNH: 

Bước 1: Thanh tẩy, giải độc cơ thể bằng cám gạo huyết rồng và cam sữa giúp kích thích lưu thông khí huyết. 

Bước 2: Massage nhẹ nhàng giúp sản phẩm thẩm thấu sâu. 

Bước 3: Tắm sạch bằng nước ấm.

Bước 4: Massage Thái

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
450.000
Vào shop để xem thêm sản phẩm