Quay lại

Liệu pháp thay da sinh học sau 5 ngày với Fantasy Spa

  • 1959164
  • 11:35 10/03/14 Hồ Chí Minh
  • 163

Cuộc sống mệt mỏi, áp lực, căng thẳng, tác động của thời tiết, ánh nắng mặt trời, sự ô nhiễm của khói bụi, khí thải khiến da bạn xấu đi … Ngoài ra, vấn đề tuổi tác, cũng những thói quen sinh hoạt, làm đẹp không đúng cách, chế độ ăn uống, nghỉ ngơi thiếu khoa học… cũng là nguyên nhân làm bạn già đi nhanh chóng.

        Bạn cảm thấy dường như tuổi tác và thời gian làm bạn mất dần đi làn da thanh khiết và vẻ đẹp ngày nào, tế bào da thô sần, sắc tố da tái sạm đi, xuất hiện nhiều đốm nâu và những nếp nhăn cứng đầu, da săn chắc cũng trở nên mỏng manh hơn, độ đàn hồi giảm hẳn, da bắt đầu tổn thương và nhão xệ đi.Liệu pháp thay da sinh học chính là phương pháp làm bong tróc lớp da bên ngoài, kích thích tái tạo tế bào da tươi mới ở bên trong thay thế. Đồng thời, thẩm thấu sâu tác động sinh trưởng collagen, elastin nhằm gia tăng độ đàn hồi, ngăn chặn quá trình lão hóa da. Đây là bước tiến bộ vượt bậc của ngành thẩm mỹ – làm đẹp không cần phẫu thuật trong nhiều năm trở lại đây. Công nghệ này len lỏi đến từng ngóc ngách của tế bào để sửa chữa và phục hồi những tổn thương trên da như mụn, sẹo rổ, nám da, nếp nhăn… một cách nhanh chóng và hiệu quả mà không để lại thẹo.

Liệu pháp thay da sinh học sau 5 ngày với Fantasy Spa Ảnh số 31536328

 

       Với kết quả điều trị cùng công nghệ Nano và các hoạt chất tiên tiến nhất, Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt chỉ sau 5 ngày, bảo đảm bạn sẽ có làn da sáng mịn, mượt mà, mịn màng như da em bé.Liệu pháp thay da sinh học bao gồm các thành phần được chiết xuất 100% từ thảo mộc sấy khô, đã được lựa chọn kĩ lưỡng sau một loạt nghiên cứu chuyên sâu và các thử nghiệm thực tế. Herbal A - Peel chứa 250 loại vitamin, khoáng chất và nguyên tố vi lượng - điều mà không một phòng thí nghiệm nào trên thế giới có thể tổng hợp được.

 

Liệu pháp thay da sinh học sau 5 ngày với Fantasy Spa Ảnh số 31536327

 

Đặc tính diệu kì của sản phẩm: - Không cầu kì trong việc chăm sóc mà rất nhẹ nhàng và duy trì của làn da một cách tự nhiên đem đến hiệu quả đa tác động giúp duy trì làn da trẻ đẹp bền lâu. - Sau quy trình trị liệu với bộ sản phẩm Herbal A - Peel bạn sẽ có và cảm nhận được ngày làn da mịn màng, trắng hồng, tươi sáng giống như da em bé Ngoài ra Herbal A - Peel điều trị hiệu quả các vấn đề về da như : Nếp nhăn, tổn thương do nắng, tàn nhang, trị sẹo, các vấn đề về sắc tố da, lỗ chân lông rộng, mụn đầu đen / Melia, rạn da, trẻ hóa da, da bị trùng nhão

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
980.000
Vào shop để xem thêm sản phẩm