Quay lại

Chăm sóc da toàn thân liệu pháp thiên nhiên tại Galaxy Spa

  • 1958903
  • 09:32 10/03/14 Hồ Chí Minh
  • 157

Tắm trắng toàn thân bằng thảo dược khác biệt với các phương pháp khác là làm trắng da không với nguyên lý tẩy hay nông nhẹ bên ngoài mà nuôi dưỡng làn da mềm mại, trắng hồng tự nhiên.Với liệu trình 120 phút tại GALAXY SPA cơ thể bạn sẽ lần lượt được cảm nhận những quà tặng quý giá từ tự nhiên.

B1: Xông hơi giúp thông thoáng lỗ chân lông, giảm stress , căng thẳng , làm sạch da và đồng thời cũng giúp sản phẩm dưỡng được dẫn sau vào da hơn.

B2: Tẩy tế bào chết toàn thân với các loại thảo dược thiên nhiên như cam tươi, mật ong, café, bùn khoáng, muối tẩy và các loại trái cây khác…

Sau quá trình tẩy tế bào chết trên da mọi mệt mỏi dần tan biến thay vào đó là cảm giác hoàn toàn dễ chịu và hòa mình với thiên nhiên, đồng thời tăng cường tế bào và phục hồi lại tính đàn hồi , đẩy mạnh trao đổi chất cho da. Tiếp đến các bạn sẽ được hòa quyện cùng bí quyết tắm trắng của GALAXY SPA với 5 tiêu chí an toàn: không gây kích ứng da, không dễ bắt nắng, không làm vàng lông, không tẩy lột, và an toàn cho làn da và sứckhỏe mà lại trắng sáng ngay lần đầu tiên. Đan xen  giữa những lần tắm trắng là đắp mặt nạ toàn thân với bột yến mạch + mật ong + sữa tươi. Như chúng ta đều biết yến mạch là 1 trong 5 loại ngũ cốc giàu dinh dưỡng và có khả năng làm trắng chứa nhiều chất xơ, axit amino, vitamin B, vitamin E và các dưỡng chất cần thiết khác cho da.Kết thúc liệu trình tắm trắng là thoa kem dưỡng thể làm trắng và bảo vệ da chống tia tử ngoại. 

Bước ra khỏi cánh cửa GALAXY SPA  bạn sẽ sở hữu được 1 làn da thật sự mịn màng, thơm mát, mượt mà, trắng hồng tự nhiên và đặc biệt là không vàng lông.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
300.000
Vào shop để xem thêm sản phẩm