Quay lại

Điều Trị Mụn Tại Galaxy Spa

  • 1957866
  • 11:19 08/03/14 Hồ Chí Minh
  • 153

Liệu trình gói điều trị mụn tận gốc tại Galaxy spa

Thời gian: 60 phút

 

Bước 1: Làm sạch da với sữa rửa mặt làm dịu nhẹ dành riêng cho da dầu, mụn. Sản phẩm có tác dụng làm sạch sâu lỗ chân lông, và lấy đi chất nhờn dư thừa mà không làm khô da.

Bước 2: Tẩy tế bào chết, làm sạch sâu và thông thoáng lỗ chân lông

Bước 3: Diệt tận gốc vi khuẩn P.Acnes gây mụn bằng Nano AcneTreatment + kết hợp với Treatment Gel các hạt siêu tinh thể Nano làm sạch sâu và làm tan nhân mụn và đẩy lên bề mặt da.

 Bước 4: Bổ sung lượng nước dồi dào giúp da đẩy sạch các chất cặn bã từ vi khuẩn, nhân mụn, chất bã do cơ thể bài tiết được phân hủy và tiêu diệt bởi Nano Acne Treatment ra bên ngoài.

Bước 5: Chỉnh sửa, khôi phục và sắp xếp lại cấu trúc tế bào với Nano Shine + Treatment Gel. Phối hợp tăng DNA cải thiện da, miễn nhiễm, làm dịu, chữa lành và lấy sạch các tế bào chết, giúp da sáng hơn.

Bước 6: Xông hơi nóng hỗ trợ sự đào thải của da. Đây là liệu trình làm mềm các tế bào sừng và bị ôxy hóa. Lỗ chân lông mở sẽ giúp bước điều trị tiếp theo mang lại kết quả cao nhất, giúp khởi động tế bào và tự sản xuất collagen với tinh dầu thảo dược 100% từ thiên nhiên.

 Bước 7: Lấy sạch nhân mụn còn lại trên da bằng dụng cụ chuyên dụng. Các mụn đầu đen và mụn cám đã bị ôxy hóa và sừng hóa: Với kỹ thuật lấy mụn bằng máy và tay độc đáo của Spa giúp làm sạch đi các nhân mụn, ngăn ngừa các mụn bọc và mụn mủ lay lan.

Bước 8: Cân bằng lượng dầu, diệt tận gốc vi khuẩn gây mụn còn sót lại.

Bước 9: Chạy tia điện tím sát khuẩn, làm dịu da và nhanh chóng khôi phục làn da.

Bước 10: Chiếu máy ánh sáng Blue Light làm dịu da, giảm dầu và ngăn ngừa mụn. Giảm đỏ bằng máy điện cam, với dòng điện cam giúp giảm đỏ, giảm sưng tấy ở da sau khi lấy mụn xong.

 Bước 11: Đắp Mask giải độc, trị mụn, làm dịu da. Mặt nạ MASKS FOR ALL SKIN. Công thức độc đáo dạng đất sét tây tạng ở rặng núi Himalaya, cao 3650m so với mực nước biển, không khí loãng được xem là vùng đất Phật – Tinh dầu oải hương – Tinh dầu Bạc hà từ thiên nhiên giúp làm dịu da, thu nhỏ và làm lành mụn nhanh chống

Bước 12: Thoa thuốc đặc trị mụn để bảo vệ da giúp gom còi mụn, làm mờ sẹo mụn, thâm và làm sáng da.

Bên cạnh điều trị mụn, Galaxy Spa còn có nhiều dịch vụ khác, đáp ứng tối đa nhu cầu của bạn, chẳng hạn như:

+ Đặc trị nám nắng, nám máu, nám do sử dụng kem pha hay lột da mặt.

+ Loại bỏ tức thì mụn thịt, tàn nhang, mụn ruồi, mụn cóc bằng công nghệ mới không đau, không chảy máu, không để lại sẹo, không cần cử nước.

+ Chăm sóc da giảm stress với dược phẩm (không hương liệu, không chất bảo quản) kết hợp với máy siêu âm dinh dưỡng và bài massage thư giãn độc đáo.

+ Cùng công nghệ lăn kim Dermar Rolling System hiện đại nhất làm đầy sẹo rỗ, da chảy xệ, nhăn, mụn cám, và đặc biệt là rạng nức da sau khi sinh.

+ Các liệu pháp thư giãn toàn thân.

 

Với 12 bước từ gói trị mụn của Galaxy spa sẽ trả lại làn da trắng hồng rạng rỡ, mang lại cho bạn vẻ tươi trẻ tự nhiên. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có tay nghề cao phục vụ tận tình chu đáo, mang đến bạn những giây phút thư giãn và làm đẹp hiệu quả nhất.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
450.000
Vào shop để xem thêm sản phẩm