Quay lại

Bán chè dây thảo dược thương lái Trung Quốc đang săn lùng: sỉ và lẻ giá cực rẻ

  • 1948872
  • 10:55 27/02/14 Hồ Chí Minh
  • 308

Chúng Tôi có người chè dây thảo dược mà thương lái Trung

Quốc đang săn lùng với số lượng lớn và giá rẻ nhưng chưa

có đầu ra...Quý khách hàng có nhu cầu mua sỉ và lẻ chè

dây

thảo dược, chè rừng xin liên hệ với chúng tôi theo thông

tin:

* Thông tin Đặt Hàng:


SDT: 0909.886.836


Y!M: vongdautam


WEBSITE: http://muaxuancuame.com/

Thương lái Trung Quốc lại đổ bộ lên rừng săn thần dược



(Kienthuc.net.vn) - Vùng rừng núi tiếp giáp Đà Nẵng và Quảng Nam gần đây lại nhộn nhịp người vào rừng săn tìm chè dây thảo mộc về bán cho thương lái Trung Quốc.

Những ngày này, cái lạnh của không khí lạnh tăng cường xuống phía Nam đem theo những cơm mưa phùn cóng tay chân ở vùng núi giáp ranh huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) – Đông Giang (Quảng Nam) vẫn không thể ngăn mọi người đổ vào rừng.



Thương lái Trung Quốc lại lên rừng thu mua thảo mộc.

Người dân được thương lái Trung Quốc đến đặt vấn đề thu mua cây chà dây thảo mộc với giá 150.000 đồng/kg. Sau Tết, công việc rảnh rỗi, vậy là hàng chục người đua nhau vào rừng săn tìm thảo mộc chà dây. Trung bình mỗi ngày họ kiếm được khoảng 6kg tươi, về sao khô còn khoảng 1,5kg. So với nhiều công việc đi làm thuê khác, lên rừng săn tìm chà dây thảo mộc thu nhập cao hơn nhiều. Chính vì vậy, từ khoảng 5h hằng ngày, nhiều gia đình đã dậy lục đục nấu ăn. Họ đêm cơm canh theo để ăn bữa trưa ngay trên núi.

Chị Linh, một người đã đi hái thảo mộc chà dây nhiều ngày qua cho biết, trước đây ở vùng núi giáp ranh Đà Nẵng và Quảng Nam loại thảo mộc này mọc rất nhiều. Cách đây ít năm, một số thầy thuốc nam người Việt cũng đến vùng tìm kiếm thu mua nhưng với giá rẻ, số lượng không nhiều nên không ai để ý.

Chà dây thảo mộc được đông y xem là loại thuốc quý.

Rồi thời gian gần đây, nhiều thương lái Trung Quốc có sự dẫn dắt của người Việt tới vùng đặt vấn đề thu mua với số lượng không hạn chế. “Họ mua với giá cao ngất ngưởng nên nhiều người đổ xô vào rừng tìm kiếm chà dây về bán. Thời điểm này trung bình mỗi ngày một người phải hái được vài ba chục ký, về bán là lấy tiền ngay!..” – chị Linh nói. Việc thu mua dồn dập, số lượng không có giới hạn đã khiến loài thảo mộc quý này đang dần bị cạn kiệt. Trong đông y, chà dây thảo mộc được biết đến như 1 loại thần dược, thuộc họ chè hoàng gia, chè rất giàu Flavoid và tanin có tác dụng giảm đau, làm liền sẹo, diệt khuẩn Helicobacter pylori, giảm viêm dạ dày, ngoài ra còn chữa các chứng loét dạ dày, hành tá tràng, trị bao tử rất hữu hiệu, chè có vị ngọt , tính mát, giải nhiệt cơ thể, chữa các chứng ợ chua, an thần , bổ thần kinh, giúp tiêu hóa tốt. Khắc Lịch
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
100.000
Vào shop vong_dau_tam để xem thêm sản phẩm