Quay lại

Toyota Land Cruiser Prado 2014 Land Cruiser Prado 2014

  • 1913984
  • 15:05 07/01/14 Toàn quốc
  • 141
Toyota Land Cruiser Prado phiên bản 2014 hoàn toàn mới.

Sau gần 30 năm ra mắt chiếc xe SUV cơ trung cao cấp của Toyota đã chứng tỏ vị trí của mình không thể soán ngôi của mình trên nhiều thị trường như Châu Úc, Châu Á, Hay Châu Phi, những nơi có điều kiện khắc nghiệt. Tại Việt Nam Prado 2014 được Toyota Việt Nam nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật.

 Những thay đổi tinh tế trên phiên bản Toyota Land Cruiser Prado 2014.

 

Trong lần cải tiến này, Land Cruiser Prado 2014 có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Phần đầu xe hầm hố và nam tính, nhưng lưới tải nhiệt lớn hơn, thiết kế hài  hoà và tinh tế với cản trước và đèn sương mù tạo cảm giám thoáng và khoẻ khoắn hơn. Cụm đèn cốt phía trước kiểu halogen nay được thay bằng đèn led và có thêm đèn định vị cũng bằng công nghệ led, giúp cho phần đầu của xe nổi bật, tinh tế và sang trọng hơn. Hệ thống cân bằng góc chiếu sáng của đèn pha giờ đây hoạt động hoàn toàn tự động. Gương chiếu hậu ngoài chỉnh/gập điện tích hợp đèn báo rẽ và có thêm chức năng sấy. Phía đuôi xe Land Cruiser Prado 2014 có thêm đèn sương mù sau. Cụm đèn sau led cũng được thiết kế mới giúp tăng hiệu quả chiếu sáng và tạo ấn tượng mạnh mẽ hiện đại cho phần đuôi xe.

Bên trong không gian dành cho 7 người với khoảng để chân và trên đầu rất rộng, kể cả hàng ghế phía sau cùng. Hệ thống điều hoà tự động 3 vùng độc lập với cửa gió cho cả hàng ghế thứ 3 tạo sự thoải mái cho tất cả ghê ngồi. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng, ghê phụ chỉnh điện 4 hướng cùng các vị trí để đồ thuận tiện là những tiện ích được bảo lưu từ bản trước đó. Hệ thống âm thanh giải trí được nâng cấp từ đầu CD 6 đĩa thay bằng đầu DVD cảm ứng hỗ trợ MP4/WMA, AM/FM, kết nối USB/AUX. Hệ thống âm thanh 9 loa.

Trong số hàng loạt mục thay đổi của Land Cruiser Prado 2014 đáng giá nhất có lẽ là việc nâng cấp hệ thống an toàn. Trang bị chủ động có thêm camera lùi, cung cấp hình ảnh phía sau lên màn hình DVD, giúp người lái kiểm soát tốt hơn trong khi lùi và đỗ xe. Là một chiếc xe địa hình đa dụng cao cấp, Prado cần có hệ thống an toàn bị động giúp bảo vệ tối đa những người ngồi trong xe trong những tình huống không mong đợi. Phiên bản Land Cruiser 2014 có tới 7 túi khí quây kín xung quanh tất cả các bị trí ghế ngồi, bao gồm 02 túi khí trước, túi khí đầu gối người lái, túi khí bên sườn cho hàng ghế trước và túi khí rèm cho cả 3 hàng ghế.

Vũ khí trên mọi đại hình.

 

Cho dù có nói nhiều hoa mỹ vè prado nhưng sẽ vẫn thiết sót lớn nếu không đề cập lợi thế mạnh nhất của chiếc xe này, đó chính làm khả năng chinh phục địa hình. Hãy tưởng tượng trên những địa hình bùn lầy trơn trượt hoặc nhiều đá hộc lổn nhổn, một hệ thông dẫn động bốn bánh thông thường không có khoá vi sai có thể phải đầu hàng. Bởi chỉ cần một bánh bị treo hoặc mất độ bám thì toàn bộ lực tự động cở sẽ truyền hết tới bánh đó, trong khi chiếc xe không thể nhúc nhích cho dù rú ga ầm ĩ.

Vũ khí sắc bén của Prado 2014 chính là hệ thống truyền động 4 bánh toàn thời gian với vi sai trung tâm chống trượt Torsen trong những tình huống như trên, hệ thống visai trung tâm hạn trế trượt sẽ ra tay, khoá các bánh răng độc lập tới từng trục các –đăng, khiến cho các bánh xe ở cả cả hai cầu xe quy đồng tốc, điều đó đồng nghĩa với việc lực kéo từ động cơ xăng 2.7lít được truyền đồng đều tới cả 4 bánh xe giúp xe thoát khỏi chướng ngại vật một cách dễ dàng mà không bị tốn sức.

Tiện nghi trên một chiếc xe địa hình tiếp tục được Toyota đề cao ngay cả trong những tình huống khó khăn. Chỉ bằng một công tắc xoay trung tâm táp-lô, người lái đã có thể hoàn toàn kiểm soát các chế độ hoạt động của hộp số phụ điều khiển bằng điện. Chẳng hạn khi xe đang chở rất nặng lại chuẩn bị lên một con dốc cao hoặc qua một đoạn đường rất xấu, người lái chỉ cần xoay công tắc sang chế độ H4L, giúp tăng đáng kể lực kéo trong khi vẫn duy trì hoạt động của động cơ ở vòng tua thấp. Đây thực sự là vũ khí hiện đại của một chiếc xe địa hình thực thụ, giúp cho nó hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ trong cả những điều kiện khắc nghiệt nhất cho dù phải chở đủ tài trên một hành trình rất dài.

Hỗ trợ thêm cho khả năng địa hình là các góc tiếp cận, góc thoát và góc vượt đỉnh dốc được thiết là khá lớn, tương ứng là 32, 25 và 22 độ. Trong điều kiện độ bám cho phép, xe có thể leo dốc cao gắt tới 42 độ. Khả năng lội nước của Prado 2014 là 700mm cũng là một con số khá ấn tượng.

 

Mua và sở hữu xe Land Cruiser 2014.

Toyota Land Cruiser 2014 đang sở hữu một vị trí vô cùng thuận lợi trên thị trường Việt Nam. Sở hữu không gian rộng và tiện nghi nhưng kích thước lại không kềnh càng cùng trang bị off-road tốt. Land Cruiser Prado 2014 phù hợp với nhu cầu cần sử dụng đa dạng khác nhau.

Với mức tiêu thụ nhiên liệu công bố 12.5 lít/100km là con số ấn tượng với một chiếc SUV cỡ trung được trang bị động cơ 2.7 lít với việc nâng cấp chi phiên bản 2014 chiến binh Land Cruiser Prado 2014 dường như đã tiến đến mức giới hạn cao nhất trong phân khúc này.

Thông tin chi tiết về xe quý khách hàng vui lòng liên hệ: Hotline: 0908.66.77.88 để được tư vấn và giao xe sớm nhất.

Toyota Bến Thành : 262 Trần Hưng Đạo, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
2.071.000.000
Vào shop binhvuauto để xem thêm sản phẩm