Quay lại

Sample mĩ phâm hàn quốc

  • 1905331
  • 23:53 29/12/13 Hà Nội
  • 176

Sample là mẫu thử mà nhà sản xuất thường sản xuất ra dưới dạng gói nhỏ vài ml dùng thử. Thông thường trước khi ra mắt dòng sản phẩm nào đó thì nhà sản xuất sẽ làm sample phát mẫu thử free cho khách đến tham quan mua sắm sản phẩm của họ. Mục đích là pro cho sản phẩm mới và giới thiệu đến người tiêu dùng. Nếu để ý kỹ các bạn sẽ thấy sample bao giờ cũng có vẻ chất lượng nhỉnh hơn 1 chút so với Fullsize.
Hàng Fullsize hiện nay đã có thể làm giả được nhưng hàng sample thi không nhé. 
Lợi ích khi dùng Sample :

-> Kinh tế :Không cần đầu tư một số tiền lớn để mua cả bộ về dùng ( khoảng 1-vài triệu 1 bộ ) mà không biết hợp với mình không. Nếu như bạn thích nhiều sản phẩm khác nhau thì sao? ( cái này " viêm túi" nặng ) ==> Hãy nghĩ đến dùng sample bạn nhé.
-> Tiện dụng : Khi đi du lịch, công tác xa ngoài vali đồ còn mang theo lỉnh kỉnh chai lọ chăm sóc da thật là phức tạp phải không?==> Hãy nghĩ đến dùng sample bạn nhé. 

-> Vệ sinh : Khi dùng fullsize bạn hay cho tay vào lọ kem dưỡng đúng không ? Khi bạn mở nắp hộp kem dưỡng quá nhiều lần sẽ làm không khí mang theo vi khuẩn tràn vào trong và sinh sôi trong đó làm cho chất lượng kem dưỡng giảm đi. Vậy làm sao để vệ sinh hơn và chất lượng vẫn tốt?==> Hãy nghĩ đến dùng sample bạn nhé.
giá cả rất hợp lí.giá shop đưa ra cho các sample chỉ từ 10-12k/gói.


liên hệ


https://www.facebook.com/miphamthailan342012


hoặc liên hệ trực tiếp 01666092675


mình ở lê thanh nghị,hà nội





Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
10.000 30.000
Vào shop hoaxuongrong180194 để xem thêm sản phẩm