Quay lại

Sáp ong dừa gấc

  • 1865610
  • 10:21 27/11/13 Toàn quốc
  • 192

Sáp ong dừa gấc


Ảnh số 1: Sáp ong dừa gấc - Giá: 55.000

 

Với mong muốn mang tới cho các bạn và đặc biệt là các bé một sản phẩm dưỡng môi, dưỡng da an toàn và hiệu quả mình xin giới thiệu với các bạn sản phẩm SÁP ONG DỪA sẽ làm mềm mại đôi môi và làn da của bạn và bé suốt cả ngày

Sáp ong không pha trộn rất mềm mại, không cứng như các loại sáp nẻ thông thường, các bạn dùng 1 lần sẽ rất thích, sản phẩm Handmade, tự làm nên chất lượng mình xin lấy uy tín đảm bảo và giá rẻ hơn nhiều bạn mua hàng của các hãng. 
Thành phần: Sáp ong, dầu dừa, vitamin E, gấc ..... ( tất cả nguyên liệu đều đã qua kiểm nghiệm)

Công dụng: dưỡng môi, dưỡng da, làm son, kem lót trang điểm tốt..... với màu cam nhẹ nhàng giúp làm hồng môi và da, giữ ẩm và bổ sung dưỡng chất cho da, có nhiều thành phần chống oxy hóa nên làm giảm quá trình lão hóa của da, ngăn ngừa sạm da.

Dạng sản phẩm: mềm dẻo
Ưu điểm khi các bạn mua hàng Handmade: sản xuất số lượng nhỏ nên sản phẩm của bạn luôn là mới, sản phẩm có thể thay đổi linh hoạt theo yêu cầu của bạn:
Mình có thể thay đổi: độ mềm dẻo của sản phẩm, mùi hương của sản phẩm, đóng gói sản phẩm đẹp hơn để làm quà tặng.......

5K cho mùi hương: hoa hồng ,quế, bạc hà, táo đỏ
Với giá thành như vậy thực sự mình tính công thôi chứ hàng handmade thường bao giờ cũng đắt vì công làm tay khá mất thời gian, nguyên liệu mình làm lại là sản phẩm thiên nhiên 100%, tuy nhiên được các mẹ đón nhận sản phẩm của mình, mình thực sự rất vui, vì vậy sẽ điều chỉnh free theo yêu cầu của các mẹ về độ mềm dẻo, về mùi thơm nếu mẹ nào yêu cầu thì thêm 5K thôi nhé!
Sản phẩm dùng được cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh an toàn tuyệt đối, khi ăn nuốt vào cũng không vấn đề gì mà có khi lại còn bổ vì nhiều vitamin trong mật ong, phấn hoa, sáp ong cũng dùng để chữa bệnh nữa, hihi
Hạn dùng được 2 năm nhé

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
55.000
Vào shop giupbanxinhhon để xem thêm sản phẩm