Quay lại

Salon TheDung: Khuyến mại giảm gái 20% tất cả các dịch vụ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

  • 1857535
  • 15:20 21/11/13 Hà Nội
  • 147

Ngày nay người phụ nữ Việt Nam không đơn giản đến salon tóc để cắt tóc. Quan trọng hơn là họ đến để hy vọng sự sáng tạo của người thợ làm tóc đem đến cho mình một mái tóc thật đẹp với phù hợp với khuôn mặt làn da của mình

Cùng với sự cập nhật liên tục của các xu hướng thời trang, ngành tóc cũng đổi mới không ngừng và mang đến phái đẹp cơ hội để làm mới diện mạo của mình một cách thường xuyên hơn.

Từ những kiểu tóc thẳng trẻ trung, hiện đại đến những kiểu tóc uốn gợn sóng bồng bềnh đầy quyến rũ, dưới bàn tay tài hoa của cây kéo vàng tại Salon_TheDung, mái tóc sẽ thực sự trở thành một khúc biến tấu vô cùng đặc sắc dành riêng cho cá tính của bạn.

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, thân thiện và nhiệt tình, Salon_TheDung tin tưởng sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối khi được sở hữu một mái tóc mới đầy ấn tượng giúp bạn trở thành tâm điểm của mọi ánh nhìn.

**** BẢNG GIÁ TẠI SALON_THEDUNG ****

Năm cũ sắp qua, năm mới gần kề. Chào mừng ngày lễ Giáng sinh và Năm mới, Salon_TheDung khuyến mại giảm giá 20% tất cả các dịch vụ từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần.

1. Dịch vụ Ép tóc:

Với mỗi loại thuốc được sử dụng đều là hàng chính hãng nên các bạn yên tâm về chất lượng và không sợ bị tác dụng phụ như các salon khác nhé.

_ Ép siêu thẳng: Giá 400k - 500k

_ Ép phồng: Giá 500k - 750k: Tùy loại thuốc

2. Dịch vụ Uốn:

_ Uốn máy (KTS): Giá 550k - 750k - 950k

_ Uốn xoăn lạnh: Giá 350k - 550k

3. Dịch vụ Nhuộm:

_Nhuộm tóc Nữ: 350k - 450k (thuốc xịn)

_ Nhuộm tóc Nam: giá 200k - 250k

4. Dịch vụ Cắt tóc:

_ Cắt tóc nữ + Sấy + Là: Giá 100k

_ Cắt tóc nam + Vuôt Gel: Giá 50k

**** KHÓA ĐÀO TẠO NGHỀ CẮT TÓC ****

Với phương châm và phương pháp đào tạo theo nghiệp vụ sư phạm và 15 năm kinh nghiệm trong nghề của chúng tôi, đã có nhiều khoá học với các học viên thành nghề và đã làm chủ những Salon làm Tóc.

Quy trình và Giáo trình được biên soạn ngắn gọn, dễ hiểu, sát với thực tế, được cập nhật liên tục cho phù hợp với thị trường tóc tại Việt Nam.Với các bài giảng từ cơ bản-nâng cao đến cấp tốc. Bạn lo lắng và băn khoăn vì lo sợ mình không có năng khiếu trong nghề này? Vì vậy chúng tôi nhận đào tạo nghề với phương châm: Lòng yêu nghề - Sự cần cù - Kết hợp học hỏi - Tập luyện bạn sẽ chở thành một cây kéo suất sắc

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
350.000
Vào shop dreamlife để xem thêm sản phẩm