Quay lại

Bán sỉ, bán lẻ tinh dầu nguyên chất tự nhiên. Chăm sóc tóc, da, giúp mọc dài mi...

  • 1833859
  • 00:21 02/11/13 Hà Nội
  • 400

Ảnh số 1: Tinh dầu bưởi - Giá: 125.000

TINH DẦU VỎ BƯỞI

PURE GRAPEFRUIT OIL

Công dụng:

- Tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm tóc gẫy rụng, giúp tóc chắc khỏe và bóng mượt

-Massage bụng bằng tinh dầu vỏ bưởi có tác dụng làm giảm đáng kể lượng mỡ bụng dư thừa

- Hỗn hợp của tinh dầu vỏ bưởi ,chanh,hương nhu, khuynh diệp, sả có tác dụng giải cảm rất tốt .

Cách dùng:

- Chăm sóc tóc: thêm 5-8 giọt tinh dầu vỏ bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội, hay cho vào 10ml nước trộn đều rối thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lâng ( không cần xả lại với nước ) sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gãy rụng, kích thích mọc tóc và cho mái tóc bóng khỏe, nhung huyền.( có thể kết hợp với tinh dầu hương nhu, dừa cho tác dụng mọc tóc nhanh hơn ).

- Giải cảm: nhỏ hỗn hợp 5 giọt tinh dầu vỏ bưởi + 5 giọt tinh dầu hương nhu + 5 giọt tinh dầu sả (có thể thêm 5 giọt tinh dầu khuynh diệp ) vào một chậu nước nóng, và dùng khăn trùm kín mặt vào chậu nước, để hơi nóng tỏa lên mặt trong 15 phút, bạn sẽ thấy trong người khỏe khoắn, hết cảm cúm

- Massage vùng bụng bằng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất kết hợp với dầu thực vật (dầu oliu ,dầu hướng dương hay dầu jojoba ...) theo tỷ lệ tinh dầu: dầu thực vật bằng 1/30( sau khi thoa tinh dầu vỏ bưởi lên bụng, phải nhớ massage đều và kĩ lưỡng, để vùng da bụng nóng lên sẽ làm giảm lượng mỡ bụng đáng kể. Nếu dùng massage bằng máy rung massage nên kết hợp với 3 giọt tinh dầu bưởi và 3 giọt tinh dầu cam dưỡng da đánh bụng khoảng 15-30 phút.

khuyến cáo kết hợp phương pháp này với luyện tập thể dục hàng ngày và điều chỉnh chế độ ăn uống hợp lý

- Ướp trà bưởi: nhỏ 1/2 giọt tinh dầu vào giấy ăn bỏ vào đáy hộp trà sẽ cho trà có vị hương bưởi rất thơm ngon.

- Làm khăn lạnh thơm: nhỏ một giọt tinh dầu vào bát nước nhúng khăn mặt khô vào bát nước vắt kiệt nước cho vào hộp kín cho vào trong tủ lạnh.

- Làm nước thơm lau rửa bàn thờ: nhỏ 2 giọt vào chậu nước rửa cốc chén, đồ thờ cúng ,giặt khăn lau bàn thờ.

 Lưu ý :

- Không để tinh dầu tiếp xúc trực tiếp với mắt và vùng da nhạy cảm

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Dung tích: 10 ml

Thành phần chiết xuất: Lá,vỏ và thân cây.

Xuất sứ: Việt Nam

SX Và PP Bởi: Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Hải Đăng

ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO TC 01: 2006/TDC.

Giá bán: 125.000/lọ

Thông tin liên hệ mua hàng: 0914760404 Mr. Online

Ảnh số 2: Tinh dầu hương nhu - Giá: 125.000

TINH DẦU HƯƠNG NHU

Ocimun Gratissimum Pure Essentinal Oil

 Thành phần:

- Trong hoa, lá khô đều có tinh dầu ( ở hoa là 2,77%, ở lá 1,38% ở phàn cây trên mặt đất 1,14% )mà thành phần chủ yếu là eugenol 74%. D-gemacren 8,8%, cis b-ocimen 7%.

Công dụng:

- Tinh dầu hương nhu có tính ấm nồng, vị ngọt, tác dụng sát khuẩn, cầm máu và giảm đau rất tốt, hay được sử dụng trong nha khoa.

- Tinh dầu hương nhu kết hợp với tinh dầu vỏ bưởi, sả, bạc hà cho tác dụng dưỡng tóc, kích thích mọc tóc, giảm tóc dụng.

- Trị cảm nắng, sốt nóng ớn lạnh, nhức đầu, đau bụng đi ngoài, tức ngực, nôn mửa, long đờm, ức chế nấm ngoài da.

- Tinh dầu hương nhu kích thích mạch máu của thận làm cho cầu thận sung huyết nên có tác dụng lợi tiểu

- Trị chứng hôi miệng.

Cách sử dụng:

- Đánh Nhuyễn vài giọt tinh dầu hương nhu với dầu gội đầu, hay đơn giản hơn chỉ cần nhỏ vài giọt vào nước gội đầu cùng với tinh dầu hoa bưởi, vỏ chanh, bồ kết...để có mái tóc mềm mượt khỏe mạnh.

- Nhỏ từ 5-10 giọt tinh dầu hương nhu vào nước nóng để xông giải cảm( có thể thêm vài giọt tinh dầu sả, bạc hà để tăng tác dụng)

- Nhỏ tinh dầu hương nhu vào nước nóng để súc miệng trị hôi miệng, chứng viêm nhiễm đường miệng họng. Dùng đều đặn vào mỗi buổi tối và buổi sáng.

- Nên sử dụng tinh dầu hương nhu ở dạng pha loãng 2-3 lần với nước, hoặc với một số dầu dẫn thực vật

Lưu ý:

- Không để tinh dầu tiếp xúc với mắt và vùng da nhạy cảm.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp súc với ánh nắng mặt trời.

- Phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ dưới 3 tuổi, người bệnh kinh niên dùng có sự chỉ định của bác sĩ, dược sĩ.

Dung tích: 10 ml/lọ

Thành phần chiết xuất: Lá và thân cây.

Xuất sứ: Việt Nam

SX Và PP Bởi: Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Hải Đăng

ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO TC 01: 2006/TDC.

Giá bán: 125.000 vnđ/lọ

Thông tin liên hệ mua hàng: 0914760404 Mr. Online

Ảnh số 3: Tinh dầu dừa - Giá: 155.000

TINH DẦU DỪA

 - Sử dụng cho da: Với các loại da khô, da thường, da hỗn hợp có thể bôi lớp mỏng dầu dừa trước khi đi ngủ như kem dưỡng da, sáng hôm sau rửa lại mặt. Hoặc có thể bôi nhiều dầu dừa lên da, Massage 20p đến 30p rồi rửa lại mặt ( bằng nước ấm, chanh, hoặc sữa rửa mặt )

- Sử dụng cho tóc: Bôi dầu dừa vào đều chân tóc, da đầu, thân tóc trước khi gội đầu từ 30p đến 1 tiếng, sau đó gội lại với dầu gội đầu, dùng thêm dầu xả nếu muốn. Lau khô đầu rồi bôi dầu dừa như trên ủ lại tóc khoảng 30p hoặc Massage 20p rồi gội lại với đàu gội, chú ý ko nên bôi quá nhiều nếu sợ bị bết tóc, cần bôi đều lên chân tóc, da đầu, thì mới trị được gàu, chữa rụng tóc, kích thích mọc tóc. Đối với những người chỉ cần dưỡng tóc khô, xơ thì có thể không bôi vào chân tóc, da đầu nữa mà chỉ cần bôi vào thân tóc là được, sau khi tóc khô hẳn lấy 1-2 giọt dầu dừa bôi vào đuôi tóc khô sơ như kem dưỡng sẽ cải thiện tình trạng hư tổn. Nếu cả hai cách bôi trên mà gội 1 lần dầu gội vẫn bết tóc thì có thể dùng thêm 1 lần gội tóc bằng dầu gội nữa. Trong thời gian dùng dầu dừa lần 2, đối với tóc quá khô sơ có thể thấy tóc cứng hơn khi gội với dầu dừa lần đầu tiên, đây là dấu hiệu bình thường, tóc sẽ cải thiện rõ rệt qua những lần gội sau. Có thể dùng dầu dừa thay kem ủ tóc để hấp tóc nguội hoặc nóng. Với tóc quá rụng và muốn mọc nhanh có thể dùng kết hợp cả Tinh dầu bưởi, Hương nhu để nhanh hết rụng và mọc lại tóc hiệu quả nhất.

- Sử dụng cho mi: Dùng tăm bông chấm vào dầu dừa, rồi bôi đều lên mi giống như chải Mascara trước khi đi ngủ. Nếu dầu dừa rơi vào mắt cũng không sao, ban đầu không quen có thể có cảm giác nặng mi, mắt hơi khó chịu.

- Sử dụng chống rạn bụng và chữa rạn bụng: Bôi dầu dừa lên vùng vị rạn hoặc có khả năng rạn ngày 2 lần sáng và tối sau khi tắm, không lau hay tắm lại sau khi bôi.

* Đây là dầu dừa tinh luyện thủ công, không pha chế, không sử dụng chất bảo quản, không sử lý qua hóa chất nên nếu trong thời gian sử dụng thấy có một lớp cấn dưới đáy chai là điều bình thường, đó chính là cấn dừa.

Dung tích: 100 ml/lọ

Thành phần chiết xuất: Lá và thân cây.

Xuất sứ: Việt Nam

SX Và PP Bởi: Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Hải Đăng

ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO TC 01: 2006/TDC.

Giá bán: 155.000 vnđ/lọ

Thông tin liên hệ mua hàng: 0914760404 Mr. Online

Ảnh số 4: Tinh dầu oải hương - Giá: 185.000

TINH DÀU OẢI HƯƠNG

Lavender pure essential oil

 

Công dụng:

- Tinh dầu oải hương được biết đến như 1 loại tinh dầu thần kỳ, bởi nhiều công dụng trong trị liệu và làm đẹp.

- Tinh dầu oải hương có tác dụng giảm Stress, mệt mỏi, căng thăng, trị đau đầu và đau nửa đầu rất tốt. Bên cạnh đó, do có tính sát khuẩn nên oải hương được dùng để thoa lên vùng mụn trứng cá, vết côn trùng cắn, hay thoa cơ, xương khớp để giảm đau, hay sưng tấy. Oải hương cũng được dùng làm thuốc an thần, và cả chất kháng khuẩn. Oản hương có tính sát trùng mạnh, giúp làm lành vết thương, vết phỏng.

- Oải hương cũng là 1 trong số ít các loại tinh dầu có thể thoa lên da ở dạng nguyên chất, dùng được cho trẻ em 06 tháng tuổi, phụ nữ có thai để giảm Stress khi mang thai...

- Sở hữu mùi hương thơm quyến rũ và lâu phai, tinh dầu oải hương thường dùng riêng biệt hay kết hợp với các loại tinh dầu khác làm nước thơm, dầu Massage, nước hoa, tinh dầu đốt...

Cách dùng:

- Tắm cho trẻ nhỏ: Nhỏ 1 đến 2 giọt vào chậu tắm nước ấm, tắm cho trẻ nhỏ làm mát, mịn da, hết mụn mần, mùi thơm dễ chịu, ngủ ngon giấc.

- Làm mềm mượt tóc: Sau khi gội đầu, vuốt 2 giọt lên mái tóc cho tóc mềm mượt, mùi thơm thích hợp với không gian rộng, mở

- Nước hoa có thể được sử dụng độc lập hoặc kết hợp với các loại dầu khác như tinh dầu lan tây, hoa nhài, hoa hồng để tạo mùi hương cá tính, thoa trực tiếp lên tóc hoặc pha loãng với công làm nước hoa.

- Thư giãn nhỏ 3 giọt tinh dầu hoa oải hương chộn với dầu nền ( Dầu baby Jonhson, dầu bơ, dầu dừa, dầu hướng dương...) Massage tại cảm giác nhẹ nhàng, êm ái.

- Làm thơn tủ quần áo: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào giấy ăn để trong tủ quần áo

- Làm khăn lạnh thơm: Nhỏ 2 giọt vào bát nước sạch nhúng khăn mặt khô, vắt nước, cho vào hộp kín giữ trong tủ lạnh.

- Khử mùi làm sạch không khí: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào ít nước, xông trên lò đốt tinh dầu sẽ tạo ra không gian lãng mạng, thanh bình.

Lưu ý:

- Không để tinh dầu tiếp xúc với mắt và vùng da nhạy cảm.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp súc với ánh nắng mặt trời.

Dung tích: 10 ml/lọ

Thành phần chiết xuất: Lá và thân cây.

Xuất sứ: Việt Nam

SX Và PP Bởi: Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Hải Đăng

ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO TC 01: 2006/TDC.

Giá bán: 185.000 vnđ/lọ

Thông tin liên hệ mua hàng: 0914760404 Mr. Online

Ảnh số 5: Tinh dầu hoa nhài - Giá: 145.000

TINH DẦU HOA NHÀI

Jasmine Pure Oil

 

Thành phần:

Trong hoa có một chất béo thơm, hàm lượng 0,08%. Thành phần chủ yếu chất béo này là parafin, estr formic acetic-benzoic-linalyl và este antharanylic metyl và indol.

Công dụng:

- Tinh dầu hoa nhài rất thân thiện với da, đặc biệt giữ ẩm cho da rất tốt. Hơn nữa, massage vùng mặt bằng tinh dầu hoa nhài ( kết hợp dầu nền ) làm se lỗ chân lông, mềm và trắng da.

- Tinh dầu hoa nhài có tính sát khuẩn nhẹ, giảm đau, nên có thể dùng để trấn tĩnh tinh thần ( cho vào nước tắm hay xông hít ) giúp ngủ ngon, thoa lên vết thương ( ở dạng đã pha loãng ).

- Ướp trà hoa nhài: Nhỏ 1/2 giọt tinh dầu hoa nhài vào giấy ăn, để dưới đáy lọ trà sẽ cho trà có hương thơm dịu mát.

- Làm khăn lạnh thơm: Nhỏ 1 giọt tinh dầu hoa nhài vào bát nước, nhúng khăn khô vào bát nước, vắt nước cho vào hộp kín cất trong tủ lạnh.

Cách dùng:

- Làm mềm mượt tóc sau khi gội đầu, nhỏ 2 giọt vào 1lit nước ấm ở chậu rửa mặt dội từ đàu đến chân, đứng trong phòng tắm 1p để tinh dầu ngấm vào cơ thể sau đó lau khô người và mặc quần áo.

- Tắm cho trẻ nhỏ: Nhỏ 2 giọt tinh dầu vào chậu nước ấm, tắm cho trẻ sẽ cho làn da hết mụn mầm, hăm, dữ độ ẩm cho da, mùi thơm mát dịu, ngủ ngon.

- Massage toàn cơ thể với tinh dầu hoa nhài để giữ ấm tuyệt diệu trong mùa khô hanh.

- Nhỏ vài giọt tinh dầu vào nước tắm, đền đốt và đèn thăng để tận hưởng không gian lãng mạn và thanh khiết của hoa nhài.

- Xoa bóp toàn bộ cơ thể với tinh dầu hoa nhài giúp chấn tĩnh, làm dịu cơn đau, căng thẳng thần kinh và giúp ngủ ngon.

- Pha với dầu nền Olive, hướng dương, hoặc Jojoba để tạo dầu Massage Body, Massage mặt rất hiệu quả. khuyến cáo dùng kết hợp với tinh dầu hoa hồng trắng, ngọc lan tây, để tăng tác dụng làm đẹp.

Lưu ý:

- Không để tinh dầu tiếp xúc với mắt và vùng da nhạy cảm.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp súc với ánh nắng mặt trời.

Dung tích: 10 ml/lọ

Thành phần chiết xuất: Lá và thân cây.

Xuất sứ: Việt Nam

SX Và PP Bởi: Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Hải Đăng

ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO TC 01: 2006/TDC.

Giá bán: 145.000 vnđ/lọ

Thông tin liên hệ mua hàng: 0914760404 Mr. Online

 Ảnh số 6: Tinh dầu cam - Giá: 115.000

TINH DẦU CAM

Citrus Aurantium

 

Công dụng:

- Tinh dầu cam giúp tẩy chất nhờn ở da, miễn dịch rất tốt. Nó kích thích cho tinh thần bạn sảng khoái hơn, chống bệnh thất khớp, chống sự lây nhiễm hay nhiễm trùng, chống co thắt, giúp làm se ra, giảm xung huyết da, giảm đau, giúp tiểu hơi, lợi tiểu, kích thích hoạt động của sự miễn dịch. Chống nôn rất tốt, đătc biệt khi pha chế kết hợp với bạc hà.

Cách dùng:

- Tắm thư giãn: Sau khi tắm nhỏ 5 giọt vào bồn nước ấm ngâm mình hoặc nhỏ 2 giọt vào 1 lít nước ấm, tráng mình từ vai xuống chân.

- Làm se lỗ chân lông da măt: Nhỏ 2 giọt với 20ml nước hoặc tốt hơn với 15ml dầu nền rồi Massage da mặt.

- Tẩy tế bào chết ở đầu gối, khủy tay: Nhỏ 5 giọt lên bàn tay, xoa trực tiếp vào đầu gối, khủy tay.

- Kích thích tiêu hóa cho trẻ biếng ăn: Ngày uống 1-2 giọt tinh dầu với ít nước ấm, không uống trực tiếp.

- Massage cơ thể: Nhỏ 5 giọt + 30ml dầu nền Massage cơ thể.

- Xông phòng, khử mùi: Nhỏ 3 giọt vào ít nước đốt xông phòng trên lò đốt.

Lưu ý:

- Không để tinh dầu tiếp xúc với mắt và vùng da nhạy cảm.

- Bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp súc với ánh nắng mặt trời.

 Dung tích: 10 ml/lọ

Thành phần chiết xuất: Lá và thân cây.

Xuất sứ: Việt Nam

SX Và PP Bởi: Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Hải Đăng

ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO TC 01: 2006/TDC.

Giá bán: 115.000 vnđ/lọ

Thông tin liên hệ mua hàng: 0914760404 Mr. Online

Ảnh số 7: Tinh dầu quế - Giá: 105.000

TINH DẦU QUẾ

Cinnamon Pure Essential Oil

 

Công dụng:

- Quế có vị cay, rất nóng chuyên trị các bệnh trầm hàn, dùng chữa chân tay co quắp, lưng gối tê mỏi, đau quặn bụng, kinh nguyệt bế, tiểu tiện khó, trên nóng dưới lạnh. Tinh dầu quế có tính sát trùng cao, có tính kích thích tiêu hóa, tăng co bóp dạ dày, còn được dùng ngâm rượu bổ, phà với nước và đường thành xiro uống bồi bổ sức khỏe. Tinh dầu quế rất nóng, không dùng trực tiếp bôi lên cơ thể, tuyệt đối tránh để tinh dầu tiếp súc vào mắt. Phụ nữ mang thai và người cao huyết áp, trẻ nhỏ không được dùng.

Cách dùng:

- Chữa lưng gối tê mỏi: Pha 5ml tinh dầu với 100ml rượu 45 độ dùng để xoa bóp các vị trs đau mỏi.

- Chữa hôi miệng: Nhỏ 3 giọt tinh dầu với nước đun sôi để nguội dùng để súc miệng buổi tối và buổi sáng sau khi đánh răng.

- Pha chế rượu bổ: Nhỏ 10 giọt tinh dầu với 1000ml rượu, một ngày không uống quá 1000ml

- Pha chế nước xiro: Nước dầm hoa quả có thể thêm 1 giọt tinh dầu quế và uống luôn.

- Thư giãn: Nhỏ 2 giọt tinh dầu quế vào nước ấm tráng người từ vai trở xuống sau khi tắm, lau khô người và mặc quần áo giúp lưu thông khí huyết, tinh thần phấn chấn. Có thể nhỏ 3 giọt tinh dầu quế với dầu nền ( Baby Jonhson Oil, dầu dừa, dầu cám gạo...) để Massage cơ thể.

- Ướp thơm chống mốc tăm: Nhỏ 1 giọt tinh dầu quế vào một mẩu giấy ăn, để vào trong hộp đựng tăm.

- Làm gia vị tẩm ướp thực phẩm tương tự như với quế vỏ với liều lượng 1 giọt tinh dầu tương đương với 15g quế.

- Khử mùi, làm sạch không khí: Nhỏ 3 giọt tinh dầu vào một ít nước đốt xông phòng.

- Làm nước thơm lau rửa bàn thờ: Nhỏ 2 giọt vào chậu nước để tráng rửa cốc, chén, đồ thờ cúng, giặt khăn lau bàn thờ.

Chú ý:

Những người cao huyết áp, phụ nữ mang thai, trẻ nhỏ không được dùng. Để tránh xa tầm với trẻ nhỏ. Nếu để tinh dầu vào mắt phải rửa sối mắt dưới vòi nước ngay lập tức.

Dung tích: 10 ml/lọ

Thành phần chiết xuất: Lá và thân cây.

Xuất sứ: Việt Nam

SX Và PP Bởi: Công Ty TNHH TM Và Dịch Vụ Hải Đăng

ĐƯỢC SẢN XUẤT THEO TC 01: 2006/TDC.

Giá bán: 105.000 vnđ/lọ

Thông tin liên hệ mua hàng: 0914760404 Mr. Online

                


                                          CẢM ƠN QUÝ KHÁCH ĐÃ XEM TOPIC.

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
105.000
Vào shop haidangcojsc để xem thêm sản phẩm