Quay lại

Barron’s GRE 2008 With CD-Rom, 17th Edition

  • 180096
  • 14:59 09/04/09 Hà Nội
  • 1638

GRE (Graduate Record Examination), thiết kế và quản lý bởi Educational Testing Service (ETS), là kỳ thi bắt buộc dành cho các thi sinh thi tuyển vào một số trường đào tạo sau đại học ở Mỹ hoặc ở một số nước nói tiếng Anh cho các chuyên ngành: khoa học tự nhiên và khoa học xã hội, nhân văn. Kỳ thi GRE nhằm giúp nhà tuyển dụng đánh giá khả năng tư duy, khả năng suy luận logic, khả năng phân tích và tổng hợp của thí sinh trong các lĩnh vực toán, ngữ vựng và viết phân tích. Hình thức thi chủ yếu là trên máy tính.

Nói chung, về kiến thức, kỳ thi GRE là tương đối dễ đối với học sinh, sinh viên Việt nam do người Việt chúng ta có khả năng tư duy tốt và được trang bị khá đầy đủ kiến thức về toán ở các cấp học.

Tuy vậy, cái khó đối với sinh viên VN lại chính là việc phải "làm toán" bằng tiếng Anh. Nếu bạn không nắm rõ vốn từ vựng dành cho môn toán (cũng không nhiều) và một số cấu trúc câu cơ bản trong văn phong học thuật thì bạn sẽ gặp khó khăn khi thi GRE.

Barron’s GRE, 17th edition là gồm một bộ đề thi GRE mới nhất và 6 bộ đề thực hành có đáp án và giải thích đầy đủ theo cấu trúc mới của bộ đề thi GRE thực, với cùng độ dài, cùng dạng câu hỏi và độ khó. Những bài thi này bao quát tất cả các chủ đề như: từ trái nghĩa, phép loại suy, hoàn chỉnh câu, đọc hiểu, viết phân tích, so sánh định lượng, phân tích dữ liệu và toán học.

Đĩa CD-ROM đính kèm là phiên bản vi tính hóa của cuốn sách bao gồm những bài ôn tập chủ đề và các bài thi mẫu. Cẩm nang và CD-ROM cập nhật này sẽ giúp cho các thí sinh chuẩn bị cho cả hai kỳ thi GRE hiện tại và kỳ thi theo thể thức mới. Sáu bài thi mẫu trong sách và trong phiên bản CD-ROM đều có kèm đáp án và giải thích đầy đủ.

Ngoài ra, sách còn có một số điểm nổi bật khác như: giới thiệu cho các thí sinh một cái nhìn tổng quan về kỳ thi GRE với phần mô tả chi tiết về thể thức thi mới, các bí quyết ôn luyện và lời khuyên dành cho thí sinh khi chuẩn bị thi.

Hy vọng sau khi đã luyện qua bộ sách được hệ thống đầy đủ và thực tế này, kỳ thi GRE sẽ trở nên dễ dàng với bạn và bạn sẽ đạt được kết quả cao nhất.

Sách  kèm 01 CD-ROM

Lưu ý: Sachngoaingu.info chỉ cung cấp Sách có Bản quyền!
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
118.000 132.000
Vào shop sachngoaingu để xem thêm sản phẩm