Quay lại

Cọ rửa bình sữa kèm đầu thay thế Canpol

  • 1774576
  • 12:06 11/09/13 Toàn quốc
  • 471

www.DealZone.vn - GIÁ RẺ MỖI NGÀY


Thời trang trẻ emThời trang Nam - NữGia dụngĐiện tử - Công nghệ,...tất cả đều được tìm thấy tại website  www.DealZone.vn 

Giao hàng tận nơi miễn phí các Quận 1,3,4,5,10,11,PN,TB,BT,GV,... cho tất cả mọi đơn hàng (không phân biệt nhiều hay ít)

*************** 


Yahoo: dealzonevn@yahoo.com

Hotline: 0862.980.980 - 0984.377.774 

Công ty TNHH MTV TM-DV DealZone

VPKD: 140/1 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Tp.HCM

(Thời gian làm việc: 8h30-19h00 từ T2 - T6 ; 8h30-13h00 T7 ; CN nghỉ)

CỌ RỬA BÌNH SỮA KÈM ĐẦU THAY THẾ CANPOL- 125.000đ

 

Việc vệ sinh bình sữa cho bé sau khi dùng là việc làm quan trọng để bảo đảm sức khỏe cho bé cũng như bảo quản độ bền của bình sữa. Những dụng cụ vệ sinh chén dĩa thông thường sẽ không thể làm sạch toàn diện tận bên trong bình mà có thể còn làm trầy xước bề mặt bình. Do đó, các bà mẹ cần dùng đến que rửa bình sữa chuyên dụng Canpol Babies 7/403. Que có cán thon dài và đầu bằng mút nhân tạo, sẽ làm sạch tận sâu đáy và thành bên trong bình mà không gây trầy xước hay ảnh hưởng đến chất lượng của bình. Bên cạnh đó, kèm theo là sản phẩm vệ sinh núm ti rất vừa vặn để bạn có thể làm sạch các lớp váng sữa còn bám lại bên trong núm ti, mang đến sự sạch sẽ toàn diện cho bình sữa.

*Lưu ý: Màu sắc có thể thay đổi tùy theo từng đợt hàng.

THÔNG TIN CHI TIẾT

- Mút làm từ bọt biển nhân tạo.

- Không gây trầy xước bình.

- Tay cầm có trục xoay tiện lợi.

- Lưu ý khi sử dụng lần đầu nên rửa dụng cụ với nước sôi để dụng cụ trở lại hình dạng ban đầu.

- Rửa sạch bình và núm ti ngay khi sử dụng.

- Sản phẩm được giao màu ngẫu nhiên khi mua.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

- Lưu ý khi sử dụng lần đầu tiên nên rửa dụng cụ với nước sôi để dụng cụ trở lại hình dáng ban đầu.

- Rửa sạch bình và núm ti ngay sau khi sử dụng.

Thông Tin Sản Phẩm

DỄ DÀNG CỌ RỬA BÌNH SỮA CỦA BÉ

Việc cọ rửa bình sữa cho bé thường gây khó khăn cho bạn, nhất là vệ sinh nơi đáy bình. Que rửa bình Canpol sẽ xóa tan lo lắng của bạn. Dụng cụ này sẽ hỗ trợ bạn cọ rửa bình sữa một cách dễ dàng và nhanh chóng. Đặc biệt bộ vệ sinh bình cho bé rất an toàn, không gây độc hại.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Chất liệu dễ chùi rửa

Sản phẩm có 1 đầu rửa làm từ mút bọt biển nhân tạo và 1 đầu bằng bàn chải mềm, dễ dàng làm sạch mặt trong bình sữa mà không làm trầy xước bình. Hơn nữa, mút còn rất dễ giặt và dễ khô nên bạn sẽ tiết kiệm rất nhiều thời gian cho công việc vệ sinh bình sữa của bé.

Kiểu dáng tiện lợi

Que rửa bình sữa Canpol Babies 7/403 có thân thon dài tháo lắp nên có thể chùi sạch tận đáy bình sữa. Ngoài ra, tay cầm có thể xoay được rất linh hoạt nên bạn có thể làm sạch thành bình bên trong một cách dễ dàng mà không cần xoay tay quá nhiều.

Gồm 2 đầu rửa bình và 1 miếng rửa núm ti

Bộ Canpol Babies 7/403 có 2 đầu rửa kèm theo 1 miếng mút nhỏ có kiểu dáng vừa vặn để làm sạch núm ti của bình sữa. Sản phẩm kết hợp sẽ mang lại sự tiện lợi và vệ sinh toàn diện cho bình sữa của bé.

Hướng dẫn vệ sinh an toàn

Khi sử dụng lần đầu tiên nên rửa dụng cụ với nước sôi để dụng cụ trở lại hình dáng ban đầu. Rửa sạch bình và núm ti ngay sau khi sử dụng.


Ảnh số 1: CỌ RỬA BÌNH SỮA KÈM ĐẦU THAY THẾ CANPOL - Giá: 125.000

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
125.000
Vào shop dealzonevn để xem thêm sản phẩm