Quay lại

Bán buôn bán lẻ các sản phẩm bảo vệ an toàn cho bé Bịt góc bàn,bọc mép bàn, bọc thành giường, bịt ổ điện, bọc chân bàn

  • 1772732
  • 13:31 10/09/13 Hà Nội
  • 305

Từ tuổi biết lật cho đến trước dậy thì, trẻ rất dễ gặp phải tai nạn từ chính những đồ vật hay thói quen sinh hoạt thường ngày. Bởi, ở độ tuổi này, bé rất tò mò và chưa ý thức hết các mối nguy hiểm quanh mình. Nếu cha mẹ biết được những nguyên nhân gây chấn thương thường gặp nhất ở từng giai đoạn phát triển khác nhau của trẻ, thì bạn có thể tránh được một số tai nạn cho con.

Nhưng trước khi con bạn có thể tự nhìn nhận được những mối nguy hiểm quanh mình thì cha mẹ cần chủ động bảo vệ an toàn cho bé trước những tai nạn tiềm ẩn quanh nhà. 


Gian hàng của gia đình Tony gửi đến các bố các mẹ những đồ dùng bảo vệ không thể thiếu trong gia đình cũng như khi cho trẻ ra ngoài vui chơi.


Với 1 khoản đầu tư hợp lý các bố mẹ thông thái có thể yên tâm hơn khi không thể để mắt đến con 24/24 và quan trọng hơn là bảo vệ được các con yêu tài sản vô giá của bố mẹ khỏi những tai nạn không mong muốn và không thể đoán trước.




Liên hệ : 09 ba tám bốn chín 8088 


Xem và lấy hàng trực tiếp tại : Hoàng Mai or Bà Triệu ( vui lòng hẹn trc ) ( Hà Nội ) 


Ship hàng toàn quốc


Nhà mình bán lẻ và bán buôn ( hỗ trợ các mẹ bán buôn số lượng ít hc muốn tập tành kinh doanh cực tốt nhé )


Và rất nhiều sp bảo vệ con yêu an toàn ko thể thiếu trong gia đình, mời các bố các mẹ tham khảo thêm tại link Facebook : https://www.facebook.com/Baoveconyeu 

 





Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
50.000 50.000
Vào shop Bao_ve_con_yeu để xem thêm sản phẩm