Quay lại

Khuyến mãi khủng 2/9 Váy áo Hàn, Thái, Zara sales off Hàng cực chất

  • 1758045
  • 16:42 29/08/13 Hồ Chí Minh
  • 153

Xem thêm rất nhiều sản phẩm khác tại Facebook Page: https://www.facebook.com/pages/Shop-online-%C4%90%E1%BA%B9p-%C4%90%E1%BB%99c-v%C3%A0-R%E1%BA%BB/573029226063952

Facebook Account: https://www.facebook.com/minhhang.nguyen.50159?fref=ts

Các bạn nữ yêu quý,

Những ai đã biết hoặc chưa biết đến Shop online Đẹp+ Độc và Rẻ của mình nếu có nhu cầu xin một lần ghé qua tham khảo nhé. Mình mở shop online, bán hàng order trong khoảng thời gian không hẳn là đã lâu nhưng có thể nói số lượng bạn hàng tin cậy vào sản phẩm của Shop cũng gọi là “hơi bị nhiều nhé” ^_^ Đã từng có những bạn gái, những chị, những cô ghé thăm shop, lần đầu hơi lo ngại về chất lượng sản phẩm, nhưng sau khi làm quen và mua thử một vài mẫu từ Shop, những "người đẹp" này nay đã là những người bạn thân thiết tin dùng sản phẩm của Shop và luôn ủng hộ Shop nhiệt tình nhất.

Nhờ vào sự ủng hộ hết sức nhiệt tình đó nên mình lại có thêm nghị lực để tiếp tục tìm kiếm những mặt hàng uy tín nhất, chất lượng nhất, độc đáo, hạn chế tối đa sự trùng lắp nhưng giá cả lại cực kỳ hấp dẫn, chỉ với mong muốn mỗi bạn nữ khi một lần ghé thăm và dùng thử sản phẩm của Shop sẽ cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc.

Shop chuyên cung cấp các mặt hàng quần áo, đầm, váy các loại hàng Thái, Korea, Zara.

GIÁ ĐẢM BẢO RẺ NHẤT, số lượng ít đụng hàng, hàng chất lượng và form chuẩn đến 95% cho các bạn nhé.

Shop luôn kinh doanh theo tiêu chí "số lượng nhiều - hưởng lợi nhỏ" bên cạnh mối quan tâm hàng đầu của Shop là chất lượng sản phẩm. Do đó, Shop tự tin rằng Giá cả và chất lượng sản phẩm sẽ khiến các bạn là bạn hàng lâu dài của shop. Hiện tại, nhiều bạn hàng nhận xét rằng các mặt hàng do Shop bán ra có mức giá RẺ hơn giá của các shop khác trên thị trường nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng, form dáng sản phẩm.

Chắc chắn những ai chưa biết đến shop sẽ có rất nhiều thắc mắc và có thể kết luận rằng giá rẻ thì sản phẩm cũng không ra gì. Trong thời buổi vàng thau lẫn lộn như hiện nay, Shop biết rằng người mua vẫn mong muốn tìm được các sản phẩm ưng ý, hợp túi tiền và chất lượng. Với mong muốn chia sẻ niềm yêu thích thời trang và hy vọng bạn nữ nào cũng có được cơ hội sở hữu chiếc đầm trong mơ yêu thích của mình, Shop luôn hướng đến các sản phẩm tốt về chất vải + form dáng VÀ giá cả hợp lý nhất VÀ vừa tầm vừa sức người mua VÀ tăng thật nhiều cơ hội bán và mua của Shop và khách hàng. Như vậy thì hàng lại càng rẻ và vẫn đảm bảo "chất", các "người đẹp" của Shop có thấy không? ;)

Nhân dịp 2/9 sắp tới Shop có chương trình BIG SALE cực cực lớn cho những ai nhanh chân nhất muốn sở hữu những em váy xinh yêu chất lượng khỏi chê, form thì thích mê của shop nè.

Bội thu với khuyến mãi:

-BẤM LIKE FB PAGE CỦA SHOP: https://www.facebook.com/pages/Shop-online-%C4%90%E1%BA%B9p-%C4%90%E1%BB%99c-v%C3%A0-R%E1%BA%BB/573029226063952 + comment hoặc inbox thông báo shop để được GIẢM NGAY 5% cho lần mua đầu tiên đối với các mặt hàng khác ngay từ bây giờ;

- NHỮNG MEM ĐÃ MUA HÀNG CỦA SHOP VÀ CẢM THẤY HÀI LÒNG VỚI SẢN PHẨM, NẾU ĐỂ LẠI TRÊN DÒNG THỜI GIAN FB PAGE CỦA SHOP MỘT VÀI COMMENT NHO NHỎ BÌNH LUẬN VỀ SẢN PHẨM, SẼ ĐƯỢC GIẢM NGAY 10% CHO TẤT CẢ CÁC MẶT HÀNG KHÁC KHI MUA HÀNG LẦN TIẾP THEO. 

- NHỮNG MEM GIỚI THIỆU BẠN BÈ, KHÁCH HÀNG MỚI CHO SHOP NHƯ: TAG TÊN VÀO FB PAGE CỦA SHOP, ĐỀ XUẤT LIKE PAGE hoặc BẰNG BẤT KÌ CÁCH NÀO KHÁC GIÚP SHOP QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU ĐẾN CÀNG NHIỀU BẠN BÈ TRONG FRIENDLIST CỦA CÁC BẠN CŨNG SẼ ĐƯỢC GIẢM NGAY 10% KỂ TỪ LẦN MUA HÀNG KẾ TIẾP.

- GIẢM NGAY 10% CHO CÁC BẠN HÀNG ĐÃ TỪNG MUA HÀNG CỦA SHOP (ÁP DỤNG CHO HÀNG KHÔNG KHUYẾN MÃI)

DƯỚI ĐÂY LÀ CÁCH THỨC ĐỂ CÁC NÀNG MUA HÀNG CỦA SHOP:

1/ Khi chọn được sản phẩm ưng ý, các nàng nhanh tay kiểm tra bằng cách gọi trực tiếp đến số điện thoại 0973.72.42.59 để xem size, màu, hoặc mẫu mà mình chọn còn hàng hay không hoặc/ inbox vào tài khoản FB https://www.facebook.com/minhhang.nguyen.50159?fref=ts hoặc/ Page của Shop hoặc/ comment trực tiếp vào hình ảnh sản phẩm;

2/ Sau bước kiểm tra sản phẩm, các "người đẹp" chuyển khoản thanh toán cho mình 100% giá trị sản phẩm + phí ship 30k (thỏa thuận tuỳ số lượng hàng cần mua) để giữ hàng nhé. Thông tin tài khoản, các "người đẹp" xem tại Page của Shop nhen: https://www.facebook.com/pages/Shop-online-%C4%90%E1%BA%B9p-%C4%90%E1%BB%99c-v%C3%A0-R%E1%BA%BB/573029226063952;

3/ Trong nội dung chuyển tiền, các "người đẹp" nhớ ghi Tên người mua+Số điện thoại+Sản phẩm+Số lượng sản phẩm để tránh nhầm lẫn nhé. Sau đó, inbox ngay cho mình vào điện thoại 0973.72.42.59 hoặc trên FB để mình tiến hành kiểm tra với ngân hàng, thông báo lại với các "người đẹp" và chuẩn bị đầy đủ và nhanh chóng giao hàng ở mọi ngóc ngách nhe;

4/ Cuối cùng thì các nàng chỉ cần đủng đỉnh ngồi chờ thôi, sau 02 đến 03 ngày (tùy vào lịch của Bưu điện) các nàng sẽ được nhân viên bưu điện đến tận nhà giao hàng và thỏa thích diện váy đẹp xuống phố nhé.

TẬN HƯỞNG LỄ 02/09/2013 và ĐÓN NHẬN BOM KHUYẾN MÃI TỪ SHOP ONLINE ĐẸP+ ĐỘC VÀ RẺ NÀO................................ 


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
160.000
Vào shop minhhang_heomoon để xem thêm sản phẩm