Quay lại

Sách phong thủy của GS.TS. Nguyễn Tiến Đích

  • 1736475
  • 10:16 13/08/13 Toàn quốc
  • 3731

 

Xin trân trọng giới thiệu tới bạn đọc một số sách PHONG THỦY tiêu biểu của GS.TS. Nguyễn Tiến Đích:

 


Ảnh số 6

Trả lời những câu hỏi đời thường

Giá: 110.000 đồng

Từ khi bắt đầu xuất hiện trên trái đất, con người luôn luôn thắc mắc những câu hỏi như: Thế giới này từ đâu mà ra? Vũ trụ chuyển động như thế nào? Con người giao tiếp với vũ trụ ra sao?... Cùng với đó là những câu hỏi đặt ra trong thực tiễn cuộc sống hàng ngày: khi đi lễ chùa cần chú ý điều gì? Xây một ngôi nhà cần đảm bảo những yêu cầu gì?... Con người đã đưa ra được nhiều giải đáp khác nhau, dựa trên sự hiểu biết và trí tuệ của con người ở mỗi địa phương và qua các thời đại.

Trong cuốn sách, tác giả đã đưa ra câu trả lời cho những vấn đề quan trọng về nguồn gốc vũ trụ, cũng như nhấn mạnh ý nghĩa tương quan gắn kết giữa những yếu tố của vũ trụ bao la với đời sống con người. 

Nội dung cuốn sách gồm 7 chương:

Chương 1: Vũ trụ và con người

Chương 2: Thế giới song hành và việc cúng lễ

Chương 3: An tang và thờ cúng người chết

Chương 4: Gia đình

Chương 5: Tu luyện và chữa bệnh

Chương 6: Phong thủy học

Chương 7: Những câu hỏi trả lời nhanh


Ảnh số 1: sách phong thủy - Giá: 90.000

Âm dương cuộc sống đời thường  

Khổ sách: 14,5x20,5 cm

Giá: 90.000 đồng

Cuốn sách đề cập một số vấn đề trong cuộc sống đời thường, nhưng vượt khỏi không gian của cõi giới hiện tại, là cõi trần, để tiếp cận với cõi giới khác trong vũ trụ. Điều này cần không chỉ để rộng mở tri thức mà còn phục vụ cuộc sống thường ngày của mỗi người. 

Sách được viết dưới dạng thường thức, không đi sâu vào những vấn đề kỹ thuật phức tạp để người đọc dễ dàng vận dụng vào cuộc sống thường ngày của mình. Mỗi vấn đề trong sách, tác giả đều đề cập cả 2 vế của cuộc sống, đó là cuộc sống đời thường ở cõi trần, và cuộc sống có sự trợ giúp của Trời Đất. Trong mỗi vấn đề tác giả đều cố gắng nêu rõ cách giải quyết và giải thích cơ chế khoa học của nó.


Ảnh số 2

  Kỹ thuật điều chỉnh trường khí vào nhà

Khổ sách: 14,5x20,5 cm

 Giá: 85.000 đồng

Sinh ra trên Trái đất này ai cũng mong muốn mình luôn có một tinh thần sáng suốt, lạc quan để cơ thể luôn khỏe mạnh, hoạt bát, làm ăn phát đạt, con cháu trưởng thành và gia đình hạnh phúc. Song, có đến 95% số người đã mắc sai lầm khi bồi bổ cơ thể chỉ chú ý ăn uống, luyện tập thể thao tăng cường cơ bắp mà không coi trọng đến bồi bổ hệ thần kinh.

Hệ thần kinh là bộ rễ của cơ thể con người và được nuôi dưỡng bằng KHÍ. Nếu một người luôn nhận được KHÍ TỐT thì người đó sẽ có hệ thần kinh vững vàng, tinh thần sáng suốt và cơ thể luôn khỏe mạnh. Ngược lại, hệ thần kinh yếu thì con người sẽ trở nên chậm chạp, ốm yếu, ngẩn ngơ.

KHÍ có ở đâu? KHÍ có ở môi trường nơi chúng ta đang sống. Trong đó, ngôi nhà chúng ta đang ở và làm việc hàng ngày là một môi trường vô cùng quan trọng. Câu hỏi đặt ra là làm thế nào để có môi trường khí tốt và ngôi nhà của bạn đã thực sự có được KHÍ TỐT vào chưa? Cuốn sách sẽ có câu trả lời linh hoạt tương ứng cho từng ngôi nhà theo niên mệnh của từng gia chủ cụ thể.

Khi ngôi nhà của chúng ta chưa có được KHÍ TỐT thì cần thiết phải được khắc phục. Nội dung cuốn sách giới thiệu chi tiết các biện pháp điều chỉnh, các cách hóa giải khoa học với lối trình bày đơn giản, dễ hiểu, mang tính hướng dẫn mà bất kể ai đọc cũng đều có thể hiểu và thực hành với ngôi nhà của mình.

Cuốn sách là tổng hợp những nghiên cứu khoa học và kiểm chứng thực tế qua nhiều năm của GS.TS. Nguyễn Tiến Đích. Ngoài nội dung đã trình bày, bạn đọc còn có thể trao đổi trực tiếp với tác giả thông qua địa chỉ, số điện thoại được in trên sách. 


Ảnh số 4: sách phong thủy - Giá: 129.000
 

  Ứng dụng dịch học trong dự đoán tương lai

Khổ sách: 14,5x20,5 cm 

 Giá: 129.000 đồng

Cuốn sách Ứng dụng dịch học trong dự đoán tương lai không viết về bộ Kinh Dịch của Trung Quốc mà chỉ hướng dẫn cách ứng dụng nó trong dự đoán tương lai. Vì vậy cuốn sách chỉ giới thiệu sơ lược về nội dung và ý nghĩa của bộ Kinh Dịch. Cuốn sách sẽ chủ yếu tập trung vào tổng kết một số kinh nghiệm mà tác giả đã vận dụng các tiêu chí dự đoán của người xưa trong dự đoán tương lai, với mong muốn cung cấp một chút kinh nghiệm nhỏ của mình để cùng độc giả tham gia luận bàn.


Ảnh số 5: sách phong thủy - Giá: 120.000

 Hướng dẫn áp dụng phong thủy học trong xây dựng nhà

Khổ sách: 14,5x20,5 cm 

 Giá: 120.000 đồng

Cuốn sách được bổ sung sửa đổi để tái bản lần 1, hướng dẫn bạn đọc những vấn đề cơ bản của thuyết Phong thuỷ, áp dụng cho xây dựng nhà và công trình, đạt đến trình độ có thể tự thiết kế và hoá giải nhà theo thuật Phong thuỷ. Tác giả cố gắng viết sách này dưới dạng như một Hướng dẫn kỹ thuật để bạn đọc dễ hiểu hơn, đồng thời cũng cố gắng giải thích cơ chế khoa học của vấn đề và tính duy vật của nó để bạn đọc có thể tin tưởng khi áp dụng.




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
90.000
Vào shop ttbhuong để xem thêm sản phẩm