Quay lại

Kem trắng da toàn thân red pomegrante whitening Hàn Quốc tại Hà Nội

  • 1703441
  • 14:48 13/07/13 Hà Nội
  • 3902

    Làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên với Kem dưỡng trắng da toàn thân Red Pomegrante Whitening – Hàn Quốc. Chỉ 119.00cho sản phẩm trị giá 220.000đ (giảm 40%)!. Ngoài ra mua 3 tuýp chỉ còn 349.000đ nhanh chân số lượng chỉ có hạn !!!

 

Ảnh số 1: Kem trắng da red - Giá: 119.000Ảnh số 2: Kem trắng da red - Giá: 119.000Ảnh số 1: Kem trắng da red - Giá: 119.000

Điểm nổi bật
Kem dưỡng trắng da toàn thân Red Pomegrante cho làn da trắng hồng tự nhiên.
- Chiết xuất từ tinh dầu trái lượu, Vitamin B3, vitamin E, kẽm, Glycerin steavat. 
Công dụng:
Dưỡng da, chống nắng, mờ vết thâm, hạn chế đốm nâu gây sạm da.
+ Tẩy tế bào da chết.
+ Chống lại sự lão hóa da do khói bụi và tác nhân từ môi trường.
An toàn, không gây kích ứng da.
- Xuất xứ: Hàn Quốc.
Thông Tin Chi Tiết
Bạn gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da mịn màng, trắng hồng tự nhiên nhưng không phải bạn gái nào cũng có được làn da như mong muốn!

Thấu hiểu được mong muốn đó công ty xin giới thiệu đến các bạn kem dưỡng da Red Pomegranate Whitening nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc nguồn gốc 100% từ thiên nhiên, do vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm.


Ảnh số 3: Kem trắng da - Giá: 119.900Ảnh số 3: Kem trắng da - Giá: 119.900Ảnh số 3: Kem trắng da - Giá: 119.900
Với thành phần chính gồm tinh dầu trái lựu, kẽm, glycerin steavat có tác dụng làm trắng da nhanh, an toàn và không gây tổn thương khi sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, thành phần vitamin B3, E tinh khiết được bào chế theo công nghệ đặc biệt với phân tử nhỏ có thể thẩm thấu sâu vào tận lớp hạ bì, làm cho da trắng sáng từ bên trong mà không mang tính lột tẩy.

Kem dưỡng trắng da này còn có thành phần chống oxy hóa mạnh bảo vệ da khỏi bức xạ cực tím, ngăn chặn sự lão hóa, trợ giúp chữa lành vết thương, giúp da mượt mà hơn chỉ sau 1 lần sử dụng.



Bên cạnh đó, kem dưỡng Red pomegranate whitening còn có tác dụng đẩy nhanh việc chuyển dịch bề mặt giúp da sáng trắng mịn màng tự nhiên chỉ trong 7 ngày với công thức đẩy lùi tế bào chết, loại bỏ những đốm tàn nhan mang đến cho bạn làn da sáng hơn trắng hơn, mịn màng hơn sau ngay lần đầu sử dụng.

Làn da được nuôi dưỡng tốt và khỏe mạnh hơn để chống lại các tác nhân môi trường; tự đào thải các sắc tố dưới da và đem lại hiệu quả trắng sáng. Bạn sẽ cảm thấy thoải mái bất cứ lúc nào sử dụng vì sản phẩm không để lại cảm giác bết dính trên bề mặt da và không gây bắt nắng khi sử dụng. Ngoài việc sử dụng kem dưỡng, bạn cũng nên uống nhiều nước để tăng quá trình hidrat hóa bên trong cơ thể, giúp da đẹp hơn.


Ảnh số 4: Kem trắng da - Giá: 119.000Ảnh số 4: Kem trắng da - Giá: 119.000Ảnh số 4: Kem trắng da - Giá: 119.000
Red pomegranate whitening thích hợp với mọi loại da kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm không chứa hương thơm, hóa phẩm hay Retinoid là những hoạt chất có thể gây kích ứng khô da. 

Cách sử dụng:
Thoa đều lên cơ thể ngay sau khi tắm. Để giữ được độ trơn lâu trong khi mát xa, cho một lượng nhỏ vào lòng bàn tay, sau đó mát xa trên cơ thể. 

Dùng mỗi ngày để đạt kết quả nhanh nhất. Sản phẩm chỉ sử dụng ngoài da, hiệu quả ngay sau tuần đầu tiên sử dụng làn da của bạn lập tức cải thiện, trắng mịn và mềm mại hơn.

Thật là một sản phẩm lý tưởng cho phái đẹp, các bạn đừng bỏ qua cơ hội này bằng cách click MUA nhé!


Ngoài ra công ty còn phân phối bộ sản phẩm Kem nhân sâm làm chống nhăn da mờ vết thâm  trên O2 TiVi nhấn vào xem chi tiết:

http://enbac.com/Ha-Noi/My-pham-nu/p1702609/Kem-nhan-sam-chong-nhan-da-cho-lan-da-trang-sang-tren-kenh-O2-TV.html

 

Địa chỉ :  số 52 ngõ 530 thuỵ Khuê .tây hồ .hà nội (gần trường ptdl Đông Đô).

 Liên hệ mua hàng : 0462755479    , 0926772407.

 

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
119.000
Vào shop traiviet_backinh để xem thêm sản phẩm