Quay lại

Topic các loại dưỡng da cám gạo,yến mạch cho làn da trắng sáng k tì vết

  • 1678536
  • 15:21 17/06/13 Đà Nẵng
  • 262

Ảnh số 1: yến mạch và cám gạo ngyên chất - Giá: 30.000Ảnh số 1: yến mạch và cám gạo ngyên chất - Giá: 30.000


Bột yến mạch có rất nhiều công dụng vi dụ như: mặt nạ bột yến mạch có công dụng loại bỏ các chất bẩn ở trong lỗ chân lông của chúng ta giúp cho da của chúng ta lúc nào cũng tươi sáng và căng tràn sức sống. Theo một nguyên cứu của trung tâm da liễu là trong bột yến mach có chứa Avenanthramides làm giảm các kích thích do viêm da , một báo cáo khác cũng cho rằng trong bột yến mạch có chứa chất sponin có công dụng làm giảm vừa phải lượng dầu có trên da và làm giảm những tác nhân giây mụn đáng ghét, chống lão hóa da o các lứa tuổi. Bột yến mạch phù hợp với tất cả loại da từ da khô đến da dầu 
Cách sử dung đúng cách yến mạch:
Mặt nạ yến mạch

Cho một ít bột yến mạch đã nghiền và thêm một chút sữa non để tạo hỗn hợp làm mặt nạ giữẩm Thoa lên mặt và cổ, để yên trong 10-15 phút cho khô. Sau đó rửa sạch mặt bằng nước. Loại mặt nạ này có tác dụng làm sạch và se lỗchân lông, không gây kích ứng hay làm khô da, giúp bạn sở hữu làn da khỏe mạnh tự nhiên và sáng.
giá 60k/gói


Ảnh số 1: yến mạch và cám gạo ngyên chất - Giá: 30.000Ảnh số 1: yến mạch và cám gạo ngyên chất - Giá: 30.000


cám gạo của mình đc lấy nguồn từ nhà máy sản xuất gạo, sau đó sơ chế loại bỏ tạp chất bẩn,nghiền mịn, nên khi tắm, các nàng sẽ cảm nhận rõ mùi của cám gạo nguyên chất ko pha hóa chất, chất làm trắng gì đâu nhé, tắm cám gạo là 1 hình thức dưỡng trắng da dần dần, dùng lâu dài mới hiệu quả chứ ko phải 1, 2 ngày là trắng, vs những nàng dùng kem tắm, kem body, thì cám gạo là 1 biện pháp dưỡng da tối ưu rất lành tính và hiệu quả :x
Thành phần và tác dụng: Trong 100gr cám gạo thì có đến 12g protein, 22g lipid, 40g glicid, 0.96mg vitamin B1, nhiều chất khoáng và nguyên tố vi lượng, vitamin E, B1, B6, B2…Cám gạo chủ yếu có tác dụng tẩy đi lớp da chết và làm bong mụn cám, mụn đầu đen ( trừ mụn bọc). Tinh dầu cám gạo vitamin E là 1 hoạt chất có tác dụng chống acid hoá, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, do đó có tác dụng phòng chống nám da, chống bắt nắng..
Cách sử dụng :
1) Sửa rửa mặt/ Sữa tắm toàn thân :
Đổ cám gạo vào một túi vải sạch có dây buộc, buộc miệng túi lại rồi ngâm vào thau nước ấm cho thấm đều . Bóp nhẹ túi cho đến khi thấy chất nước chảy ra .dung dịch đó thoa lên mặt,tắm toàn thân trực tiếp (khoảng 20 phút ), hoặc pha thêm 1 – 2 giọt tinh dầu olive, mật ong ,sữa tươi vào dung dịch .
2) Mặt nạ trị da nhờn:
Pha 2 muỗng cám gạo + bột gạo nếp , 1 ít nước chanh và nước ấm đủ dùng làm bột nhão.
Đắp hỗn hợp này lên mặt 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ. Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần.
3) Mặt nạ trị mụn trứng cá :
Pha 2 muỗng canh cám gạo + bột gạo nếp,1 ít nước ép củ cải bào, để làm bột nhão. Đắp hỗn hợp này lên mặt 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm. Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần .
3) Mặt nạ làm trắng :
Trộn đều 2 thìa cám gạo, 1 lòng trắng trứng ( với da dầu ) hoặc lòng đỏ ( với da khô ), 1 thìa mật ong.Đắp hỗn hợp này lên mặt 20 phút rồi rửa nhẹ bằng nước ấm . Nên đắp vào buổi tối trước khi đi ngủ . Mỗi tuần làm từ 1 - 2 lần . 
Mặt nạ đối với những bạn gái không có nhiều thời gian:
Một hộp sữa chua không đường + nửa bát cám gạo + 2 thìa mật ong trộn đều hoặc pha 3 muỗng ăn cám gạo với 1 muỗng dầu Oliu.
Cho hỗn hợp vào 1 chiếc hộp sạch, đậy kín bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng như mặt nạ hàng ngày. Hơn nữa, sau khi để lạnh, hỗn hợp này còn có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông.
4)Tẩy tế bào chết toàn thân:
Khi tắm, bạn lấy khoảng nửa bát con cám gạo, thêm một ít sữa tươi hoặc nước ấm vào cho sệt rồi thoa lên khắp cơ thể, chà xát nhẹ nhàng .
Để khoảng 5 phút rồi tắm lại bằng nước ấm, bạn sẽ thấy da thật mịn màng và sạch sẽ.

Cám gạo nếp thơm giá 30k
Cám gạo đậu đen xanh lòng 40k


Ảnh số 2: sữa tắm trắng clarins pháp - Giá: 70.000Ảnh số 2: sữa tắm trắng clarins pháp - Giá: 70.000

sữa tắm trắng clarins pháp
Trắng sáng ngay - Mềm mịn ngay - Đẹp.
- Sữa tắm trắng nguyên chất 100%, dạng lỏng, hương sữa thơm dễ chịu, sả strees, nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng da.
- Ngăn ngừa sắc tố tạo đen và thâm da, tái tạo tế bào mới đồng thời dưỡng ẫm.
- Se khít lỗ chân lông giúp bảo vệ da khỏi bị tỗn thương do các tia UVA/ UVB.
- Làm trắng sáng da cấp tốc, chống lão hóa làm mịn da, làm an toàn tuyệt đối cho da đem lại làn da trắng hồng tự nhiên.
- Không bắt nắng, không vàng lông.

* Cách sử dụng:
+ Đễ làn da trắng mịn liên tục hàng ngày bạn có thể tắm sữa non nguyên chất CLARINS ( pháp ).
+ Xoa nhẹ nhàng trên da khoảng 10 - 15' rồi tắm lại bằng nước sạch ( hoặc ) lấy 1 - 2 chai sữa cho vào bồn tắm ngâm khoảng 20 - 30' bạn sẽ có làn da luôn tươi trẽ, trắng hồng mịn màng.
dùng đc cho cả face và body


-giá 70k

call:0905801150

 

với các bạn ở nội thành đà nẵng xin liên hệ mình tại địa chỉ h29/5 k130 điện biên phủ,tp Đà Nẵng

 

các bạn ở xa vui long ck 0041000920043 chủ tk:hoàng thu bồn chi nhánh vcb đà nẵng

 

 


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
30.000
Vào shop suri2012 để xem thêm sản phẩm