Quay lại

Máy chữa viêm mũi dị ứng Medisanan hiệu quả nhất

  • 1634353
  • 10:31 07/05/13 Toàn quốc
  • 439
Máy chữa viêm mũi dị ứng MEDINOSE
MÃ SP: MEDINOSE
Giá: 1.900.000 VNĐ
Bảo hành: 36 tháng


http://www.ytegiadinh.vn/may-chua-viem-mui-di-ung-172.html

Hãng SX: Medisana - CHLB Đức

Thời gian bảo hành: 3 năm.

 

Máy chữa viêm mũi dị ứng Medisanan hiệu quả nhất Ảnh số 36532721



Tính năng:
- Điều trị căn bệnh dị ứng mũi và cơ chế quang học ( trị liệu bằng ánh sáng).
- Sử dụng đơn giản và tuyệt đối an toàn.
- Hiệu qủa đặc biệt cho hướng phòng chống.
- Không gây tác dụng phụ.
- Mỗi ngày sử dụng 1 – 3 lần, mỗi lần 4phút 30 giây.
Đặc tính kỹ thuật:
- Chùm ánh sang hẹp 660 nm ( nanomet).
- Công suất 1 bóng (1 cực) 6mW.
- Tự động ngắt điện sau ~ 4 phút.
- Nguồn sử dụng : 4 viên Pin 3A
- Đạt tiêu chuẩn MPG ( Luật thiết bị Y tế) theo chứng chỉ châu Âu CE/ 0473.

Giới thiệu:
CÓ PHẢI BẠN LÀ MỘT TRONG HÀNG TRIỆU NGƯỜI BỊ VIÊM MŨI DỊ ỨNG ?
Nếu bạn bị viêm mũi dị ứng, chắc chắn bạn sẽ hiểu được cảm giác khó chịu khi mũi bị ngứa và bị chảy nước mũi. Bệnh tuy không nặng nhưng gây phiền toái, ảnh hưởng bất lợi đến đời sống và công việc của mỗi người.
Viêm mũi dị ứng là bệnh phổ biến, xảy ra ở 10-30% người lớn và 40% trẻ em. Con số này đang ngày càng gia tăng trong thời đại công nghiệp hóa. Việc tiếp xúc thư­ờng xuyên với các yếu tố như: vi khuẩn, hương liệu, hoá chất độc, phấn hoa, bụi không khí, khói thuốc... (gọi chung là dị nguyên) đã tạo sự kích thích cho hàng rào niêm mạc mũi và là những nguyên nhân dẫn đến gia tăng bệnh viêm mũi dị ứng.

 

Máy chữa viêm mũi dị ứng Medisanan hiệu quả nhất Ảnh số 36532735



Khi bạn có một trong những biểu hiện như: Hắt hơi liên tục nhiều lần không dứt dẫn đến đỏ mũi, viêm tắc, chảy n­ước mũi, mệt mỏi, khó chịu, đau cơ bụng, ngực, mũi, nghẹt mũi, ứ đọng dịch đờm nhày trong xoang mũi, xoang trán, ngứa mũi, khô mũi,... là bạn đã bị viêm mũi dị ứng. Viêm mũi dị ứng nhẹ không cản trở sinh hoạt, nhưng khi nặng khiến bạn phải thở bằng miệng, gây mất ngủ, mệt mỏi, ho nhiều, khò khè, suyễn, làm giảm khả năng tập trung, cản trở sự làm việc và học hành; bạn sẽ trở nên khó chịu, đôi khi mất tự tin nơi công cộng, giảm chất lượng cuộc sống.

Máy chữa viêm mũi dị ứng Medisanan hiệu quả nhất Ảnh số 36532738




Bệnh viêm mũi dị ứng khó chữa vì một phần nguyên nhân phụ thuộc cơ địa mỗi người. Có nhiều phương pháp điều trị như: dùng các bài thuốc Đông y hoặc dùng thuốc kháng Histamin và một số biệt dược đặc trị.
Tuy nhiên, các phương pháp này đều chưa giải quyết được triệt để bệnh viêm mũi dị ứng. * Gần đây, Tập đoàn MEDISANA (CHLB ĐỨC) đã phát minh ra sản phẩm MEDINOSE-BNS. MEDINOSE-BNS ứng dụng phương pháp điều trị viêm mũi dị ứng không cần dùng thuốc mà nhờ vào ánh sáng quang học bước sóng ngắn, không gây cho người bệnh tác dụng phụ, đem lại hiệu quả về mặt y học rõ rệt. MEDINOSE -BNS sẽ làm mất đi và thậm chí loại bỏ hoàn toàn phản ứng dị ứng một cách tự nhiên mà không có ảnh hưởng phụ, an toàn và tiện sử dụng.
Đây là phương pháp chữa bệnh bằng ánh sáng chuyên sâu bằng cách sử dụng đèn dios hai cực có khả năng phát ra ánh sáng đỏ bước sóng ngắn chuẩn (660nm). Ánh sáng tại bước sóng ngắn này giúp làm tan đi các tác nhân của dị ứng, giảm rõ rệt đi chứng sổ mũi, hắt hơi. Bước sóng chuyên sâu còn giúp tăng cường khả năng kháng cự của cơ thể.Với hình thức gọn nhỏ tiện sử dụng chỉ cần 4 phút 30 giây/1lần, mỗi ngày sử dụng 3lần, phần lớn số bệnh nhân đã giảm các triệu chứng chỉ sau 3 tuần điều tr





MEDINOSE-BNS sử dụng thuận tiện an toàn cho cả trẻ em từ 5 tuổi và phụ nữ mang thai. Sau 03 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, MEDINOSE - BNS trở thành phương pháp tối ưu nhất, thuận tiện nhất giúp nhiều người thoát khỏi căn bệnh "phiền toái" này.
* Thiết bị trị dị ứng mũi cao cấp MEDINOSE-BNS của MEDISANA đã qua kiểm duyệt của Bộ Ytế VN Sản phẩm chính Hãng MEDISANA có tem chống hàng giả do Bộ Công An cung cấp.



Tham khảo chi tiết tại http://www.ytegiadinh.vn/may-chua-viem-mui-di-ung-172.html



Xem chi tiết tại http://www.ytegiadinh.vn/may-chua-viem-mui-di-ung-172.html

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH

máy đo huyết áp | máy trợ thính | máy xông mũi họng | máy xông khí dung | máy massage bụng | máy làm đẹp da | máy đo đường huyết | máy chữa viêm mũi dị ứng  | nhiệt kế điện tử cân sinh học | chăn điện đệm điện | túi chườm đa năng | nhân sâm linh chi
Nhập khẩu & Phân phối thiết bị y tế chăm sóc sức khỏe gia đình
- Thực phẩm bổ dưỡng, Nhân sâm, Linh chi Hàn Quốc

* TP Hồ Chí Minh:198 Thành Thái - Phường 12 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Tel:08 666 07801 ; 0912 890 233
* Hà Nội:252 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel:04 355 777 47 : 0912 252 644

Website:www.ytegiadinh.vn Email : ytegiadinh252@gmail.com

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.900.000 2.180.000
Vào shop ytegiadinh để xem thêm sản phẩm