Quay lại

Kem trị nám, kem trị mụn, kem trắng da

  • 1622202
  • 10:02 25/04/13 Hà Nội
  • 710

Mô tả chi tiết

  

Mỗi sáng thức dậy, trước khi bước ra khỏi nhà để đi học, đi làm hoặc cho một buổi hẹn hò, bạn thường chăm chút nhiều cho trang phục, mà quên đi gương mặt của mình, điều này hoàn toàn thiếu sót. Trang điểm, nhất là trong những ngày nắng chói chang còn giúp bảo vệ da khỏi tia tử ngoại, giúp bạn che được khuyết điểm cố hữu trên gương mặt.

Việc chọn lựa cho bản thân những sản phẩm mỹ phẩm phù hợp với màu da, phù hợp với tính chất của từng loại da sẽ giúp bạn tự tin khi đối diện với mọi người. Đến với NPP mỹ phẩm và thời trang Minh Ngọc tại Số 37 Hạ Đình  - Thanh Xuân - Hà Nội, bạn sẽ thoải mái tìm cho mình loại mỹ phẩm bạn yêu thích .

 

 

Nổi tiếng là địa chỉ mua sắm uy tín, chất lượng, NPP mỹ phẩm và thời trang Minh Ngọc luôn cập nhật những dòng sản phẩm mới, làm hài lòng những khách hàng thân thiết. Bạn sẽ choáng ngợp trước số lượng những dòng mỹ phẩm cao cấp nổi tiếng như: nước hoa Emper Pháp, mỹ phẩm chăm sóc da(mỹ phẩm  Đăng Dương và mỹ phẩm Thanh Nga),… Đến với Minh Ngọc , khách hàng còn có thể tìm thấy những hóa mỹ phẩm được nhập từ Thái Lan: dầu gội đầu, dầu xả, kem ủ tóc, cho đến sữa rửa mặt, sữa tắm, sữa rửa tay, kem chống nắng, mặt nạ dưỡng da, lăn khử mùi,… vô cùng phong phú và đa dạng. Làn da của bạn sẽ được chăm sóc thật chu đáo bởi những dòng mỹ phẩm chất lượng cao này. Tất cả các sản phẩm đều được đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

 

 

Nước hoa Emper

 

Emper là dòng sản phẩm nước hoa cao cấp của Pháp. Với hương thơm tinh tế, hợp xu hướng của giới trẻ và kiểu dáng thanh lịch, Emper đã trở thành thương hiệu nước hoa được ưa chuộng nhất tại nhiều quốc gia trong những năm gần đây.

Mỹ phẩm chăm sóc da - Mỹ phẩm  Đăng Dương

 

Mỹ phẩm  Đăng Dương với các dòng sản phẩm của thương hiệu ONE TODAY. Với đặc tính kem mềm và lạnh tan nhanh thấm sâu vào da tạo cảm giác dễ chịu khi sử dựng nên việc hấp thu chuyển đổi tế bào da rất nhanh, đối với các loại da không láng mịn, nhăn nheo, nám nắng…sẽ được xóa sạch sau khi sử dụng. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên với hợp chất giàu dinh dưỡng AHA, tinh chất ốc sen, bột ngọc trai làm trẻ hóa da làm cho da tươi sáng mịn màng không bị già cỗi.

Dưỡng trắng da đa chức năng

Dưỡng trắng chống nhăn-chống lão hóa

Dưỡng trắng da ban ngày-ban đêm

Sữa rửa mặt trắng da-chống lão hóa

Cream trị mụn, nám,trắng da, tái tạo 4 in 1

Cream dưỡng trắng toàn thân

Cream ngăn ngừa nám cao cấp

 

Mỹ phẩm chăm sóc da - Mỹ phẩm Thanh Nga

Mỹ phẩm Thanh Nga với hai nhãn  hiệu  AIHAO và LOPTOP, với đặc tính kem mềm và lạnh, tan nhanh thấm sâu vào da, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng nên việc hấp thu, chuyển đổi tế bào da rất nhanh, đối với các loại da không láng mịn, nhăn nheo, hư mốc, nám ......sẽ đựơc xóa sạch sau khi sử dụng. Hợp chất giàu dinh dưỡng AHA, Alpha Arbutin, nhân sâm, nạ tằm ...làm cho da luôn được nuôi dưỡng và bồi bổ, cân bằng độ ẩm và sắc tố, làm trẻ hóa, tạo năng lượng cho da tươi sáng, mịn màng, tan nếp nhăn, se khít lỗ chân lông, da không bị già cỗi khi tuổi đã cao, da luôn trắng sáng rạng rỡ, nỗi bận tâm bấy lâu về da mặt và sắc đẹp sẽ được giải quyết dứt điểm với chế phẩm “AIHAO- LOPTOP”.

 

Bộ dưỡng trắng ngày & đêm - Net: 80 gram

Trắng Da Toàn Thân - Net: 100gram

Cream Nám Đẳng Cấp - Net: 22 gram

Dưỡng Trắng-Phục hồi Da

Mụn (3 in 1)

Dưỡng Trắng-Tái Tạo Da

Dưỡng Trắng-Giữ Ẩm Da (7 in 1) - Net: 25 gram

Cream Dưỡng Trắng Da Mặt ( 3 IN 1)

Cream Dưỡng Trắng - Chống Lão Hóa Da (10 IN 1 )

Cream Dưỡng Trắng - Giữ Ẩm Da ( 8 IN 1 )

Cream Trị Nám ( 4 IN 1 )

Bằng phương châm " CHẤT LƯỢNG LÀ TRÊN HẾT " Cửa hàng mỹ phẩm và thời trang Minh Ngọc đã tạo cho người tiêu dùng sự an tâm, tin tưởng. Minh Ngọc tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm tốt nhất với giá cả phải chăng , giúp bạn làm đẹp hoàn hảo nhất, tiện lợi nhất, hiệu quả nhất, an toàn nhất.Cùng với đội ngũ nhân viên bán hàng thân thiện, nhiệt tình, bạn sẽ được tư vấn để dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với cơ địa của mình. Và hãy đừng quên tạo cho bản thân một lối sống lành mạnh cùng chế độ ăn uống hợp lý để duy trì và bảo vệ nét thanh xuân dài lâu, bạn nhé.

 

Để giúp chị em thuận tiện hơn nữa trong việc mua sắm, Ming Ngọc còn cung cấp sản phẩm đồ lót và bộ đồ ngủ nam, nữ mang nhãn hiệu MINGO.

NPP mỹ phẩm và thời trang Minh Ngọc cần tìm nhà phân phối tại các tỉnh phía Bắc. Minh Ngọc nhận giao hàng miễn phí cho khách hàng trong phạm vi 5km, >5km với đơn hàng > 1000.000 VNĐ.

Hướng đến kỷ niệm 38 năm ngày Miền Nam hoàn toàn giải phóng – Thống nhất đất nước 30/4/1975 – 30/4/2013 và ngày Quốc tế Lao động 1/5/2013, NPP mỹ phẩm và thời trang Minh Ngọc trân trọng gửi đến Quý khách chương trình khuyến mãi hấp dẫn :

- Giảm giá 40% tất cả các sản phẩm về nước hoa Emper Pháp.

- Giảm giá 15% tất cả các sản phẩm về Mỹ phẩm Đăng Dương One Today.

- Giảm giá 10% tất cả các sản phẩm về  Mỹ Phẩm Thanh Nga: AIHAO, LOPTOP.

 

 

 

 


Thông tin cho bạn:

NPP mỹ phẩm và thời trang Minh Ngọc

Địa chỉ: Số 37  Phố Hạ Đình -  P. Thanh Xuân Trung - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 04.62850675 | Hotline: 0983118636

Email: dephoanhaovn@gmail.com

Website: http://www.dephoanhao.vn/

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
170.000 186.000
Vào shop myphamvathoitrangminhngoc để xem thêm sản phẩm