Quay lại

Xóa sẹo công nghệ mới tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

  • 1613656
  • 11:21 18/04/13 Hà Nội
  • 246

Phương Pháp Mới  ĐIỀU TRỊ SẸ0

 Nhiều bạn đã gửi các câu hỏi đến thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh xin được tư vấn về sẹo ,đặc biệt là sẹo rỗ,sẹo thâm do trước đây bị mụn và  khi mụn đã hết  nhưng khuôn mặt xuất hiện rất nhiều sẹo . Chúng tôi xin  tư vấn  phương pháp mới  để điều trị sẹo hiệu quả

                                                                                                           

Da mặt rỗ có thể trước đây bạn bị mụn trứng cá do chữa trị không đúng cách nên gây nhiều sẹo lõm. Sẹo lõm làm biến đổi cấu trúc da, không thể lấy lại làn da ban đầu chỉ bằng cách bôi kem hoặc dùng nước hoa hồng. Một số trường hợp chữa sẹo lõm bằng cách dùng hóa chất lột da mặt hoặc sử dụng biện pháp siêu mài mòn làm cho da bị tổn thương nặng, chảy máu, sưng tấy. Sẹo không được cải thiện tí nào mà còn để lại các vết thâm trên da.

 

Có 4 loại sẹo lõm chính:

-                     Sẹo có chân hình đá nhọn:

Đây là loại sẹo rộng, rất dễ nhìn và các lỗ chân lông mở rộng giống như làn da vừa bị đâm mạnh bằng đá nhọn. Lỗ chân lông luôn ở trạng thái mở, nguyên nhân của dạng sẹo này là các mụn bọc to hoặc u nang bị lây nhiễm trên bề mặt da và làm phá hủy lỗ chân lông.

-                     Sẹo lõm có chân tròn:

 Là loại sẹo do mụn trứng cá lăm răm, loại sẹo này khá sâu, cụ thể là do u nang làm phá hủy làn da và tạo thành mô sẹo. Vết sẹo bị trũng xuống, hoặc bề ngoài bị ấn lõm xuống, có miệng rộng hơn sẹo đá nhọn.

-                     Sẹo lõm có mô cơ lồi trên da:

 Khi có mụn bọc hoặc u nang kết nối lại với nhau và khi mô sẹo được hình thành, một tập hợp mô cơ lồi được hình thành trên bề mặt da, gây nên tình trạng sẹo lõm.

-                     Sẹo lõm chân hộp:

Chủ yếu hình thành do ngoại thương tác động, chủ yếu do thiếu hụt Collagen tại liên kết da.

 

                                                                             

     Ảnh số 1: tri seo  - Giá: 1.000.000        

 

Hiện nay công nghệ ánh sáng Scar –Linght  ra đời như một bước đột phá mới trong công cuộc điều trị sẹo.

Tại TMV Thanh Quỳnh các chuyên gia cho biết: Phương pháp này mở rộng lỗ chân lông đưa tế bào thực vật vào trong da điều trị với các bước sóng  tự động tạo ra vô số đường truyền siêu vi vào da, tốc độ 100 Shost/S tạo cảm giác điều trị thỏa mái, không đau, an toàn, nhanh chóng hồi phục tế bào da. Các  tế bào thực vật nhanh chóng làm mềm các vùng da bị sẹo, kích thích sự sản sinh Collagen là nền tảng để tái tạo làn da mới. Có thể điều trị kết hợp Công nghệ Laser Fractional  để tái tạo các loại sẹo lâu năm Tùy theo tình trạng da và tình trạng sẹo của khách hàng mà các chuyên viên tư vấn sẽ đưa ra phương pháp trị liệu phù hợp cho mỗi khách hàng, để đạt hiệu quả cao nhất.

Chỉ sau ba ngày điều trị bạn đã thấy da của bạn thay đổi, 6 – 10 lần trị liệu da của bạn đã được cải thiện rõ rệt, các vết lõm hay nhăn sẽ được xóa mờ da bạn sẽ căng, mịn và hồng hào hơn. Không những vậy, các tế bào thực vật được  đưa vào da còn ngăn ngừa, cải thiện và hạn chế các vết thâm, nám trên da.

 

 
Liên hệ : TeL 0.4.22 11 01 77 - 0.4 3568 1986

web:lamdep.hanoi.vn

web:thietbithammy.com.vn

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
1.000.000
Vào shop lienheqq để xem thêm sản phẩm