Quay lại

Mũ hấp tóc cá nhân

  • 1603182
  • 15:15 09/04/13 Hà Nội
  • 138
Mũ hấp tóc cá nhân - Tầng 1, Nhà C2,34A Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội Mũ hấp tóc cá nhân cho bạn mái tóc khỏe đẹp mềm mại ko cần ra tiệm * Giá chỉ còn 75.000đ


hotline: 043 747 6065


            098 2305253

 

Cuộc sống ngày càng bận rộn khiến chị em ít có thời gian để chăm sóc, làm đẹp cho bản thân từ làn da đến mái tóc. Các sản phẩm kem dưỡng có thể là cứu tinh cho làn da nhưng mái tóc thì khó nuông chiều hơn nhiều. Thêm vào đó các tác nhân xấu trong môi trường có thể làm cho xấu đi mái tóc của bạn

 

Nắng nóng và bụi bẩn trong không khí làm cho lớp vảy sừng trên tóc bong lên, rối xù. Bên cạnh đó, các loại hóa chất tạo nếp tóc (uốn, duỗi, nhuộm…) nếu dùng trong một thời gian dài khiến tóc yếu dần đi, khô cứng, chẻ ngọn và không còn sức sống. Sản phẩm Mũ hấp tóc cá nhân mang lại mái tóc khỏe đẹp, không những thế còn tiết kiệm thời gian và chi phí chính là bí quyết làm đẹp mà nhóm Mua bật mí cho các bạn hôm nay.

Tóc cũng như bất cứ một cơ quan nào trong cơ thể, cũng cần được cung cấp dinh dưỡng thường xuyên. Lượng dinh dưỡng đó được cung cấp chủ yếu qua thực phẩm hằng ngày bạn ăn. Tuy nhiên trong quá trình chế biến thực phẩm ở nhiệt độ cao, lượng chất dinh dưỡng bị hao hụt dần và nhiều khi thực phẩm không cung cấp đủ chất cho cơ thể. Khi đó tóc cũng chịu chung tình trạng thiếu dưỡng chất và mất dần vẻ đẹp vốn có của nó. Sự tìm đến với hấp dầu là cách tốt để trả lại sinh lực cho tóc.

Hấp dầu là biện pháp chăm sóc tóc, cung cấp cho tóc những chất dinh dưỡng cấn thiết. Đây được xem là một giải pháp hữu hiệu giúp cân bằng độ ẩm, lấy lại độ bóng đẹp cho tóc. Các chất dinh dưỡng trong dầu hấp sẽ nhanh chóng thấm sâu làm tóc trở nên mượt mà. Không chỉ thế, nó còn giúp chữa trị mái tóc xơ, chẻ ngọn.

Mũ hấp tóc cá nhân giúp tóc bạn hấp thụ tối đa các dưỡng chất từ kem dưỡng làm tóc mềm mượt vừa giúp bạn tiết kiệm được thời gian và tiền bạc, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với hấp tóc ở ngoài tiệm nhưng hiệu quả thì như nhau.

Mũ hấp tóc được thiết kế như kiểu mũ chụp đầu, dùng để ủ nóng khi chăm sóc tóc với dầu hấp, thuốc nhuộm…có tác dụng nhiệt trị liệu như kích thích tuần hoàn máu, giảm mệt mỏi và đau đầu, tăng cường trao đổi chất, tạo điều kiện cho các chất dinh dưỡng thấm sâu vào tận chân tóc làm cho tóc trở nên chắc khoẻ, mềm và óng mượt hơn.

Đặc biệt mũ hấp tóc có thể dùng để nhuộm tóc tại nhà một cách dễ dàng, nhờ hơi nhiệt bao phủ khắp xung quanh mà tóc ngấm thuốc nhuộm đều hơn cũng như màu sẽ bền hơn, tự nhiên hơn. Chiếc mũ hấp tóc có dây nối với một điểu khiển để điều chỉnh nấc nóng hay ấm tùy thích mang lại cho bạn cảm giác vô cùng thoải mái, bạn sẽ không phải chịu cảm giác nóng rát như khi đi hấp tóc ở tiệm.


Chi tiết truy cập: http://dongxuan.vn/Ha-Noi/san-pham/mu-hap-toc-ca-nhan-dx12206.html



 
Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
75.000 150.000
Vào shop Dongxuanvina để xem thêm sản phẩm