Quay lại

Mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc The Skinfoods

  • 1529026
  • 11:40 09/01/13 Đà Nẵng
  • 784

Mọi thông tin, yêu cầu, thắc mắc các bạn có thể liên hệ mình theo thông tin sau:


Phương - SĐT 0903.930.262 - Yahoo: meoden1188


Mình sẽ trả lời thật sớm mọi câu hỏi ^^


Mặt nạ cám gạo làm trắng da Skinfood (100g) – CỰC “HOT”

Skinfood Rice Mask Wash off

 Ảnh số 1: Mặt nạ cám gạo - Giá: 225.000 Ảnh số 2: Rice mask - Giá: 225.000 Ảnh số 3: Skinfoods - Giá: 225.000

Giá: 225k

♥ Là mặt nạ chứa các hạt cám gạo li ti có tác dụng làm trắng sáng, giữ ẩm cho da, giúp cho da luôn TƯƠI SÁNG, MỊN MÀNG và làm MỜ VẾT THÂM hiệu quả. Đây là sản phẩm rất được các nàng ưa chuộng và cực “hot” trên các diễn đàn lớn như webtretho, lamchame…

Mách nàng: Sau khi rửa sạch mặt, để mặt hơi ẩm ẩm rồi thoa một lượng vừa đủ lên da, massage nhẹ nhàng theo chuyển động tròn trong vòng 1 phút, đợi 10-15 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm. Thực hiện đều đặn 1-2 lần/1 tuần trong khoảng một tháng sẽ thấy da mặt trở nên đẹp hơn.


BB Cream Đào Skinfood SPF20 PA+ (30ml) – Kiềm dầu cực tốt

Skinfood Peach Sake Pore BB Cream

 Ảnh số 4: BB cream - Giá: 275.000 Ảnh số 5: Kem nền mùi đào - Giá: 275.000

Giá: 275k

♥ BB cream hiện đang tạo ra trào lưu trang điểm tự nhiên và không tốn nhiều thời gian, với tính năng KEM NỀN trang điểm và DƯỠNG DA trong cùng một sản phẩm, có chức năng CHỐNG NẮNG, KIỀM DẦU hoàn hảo, che phủ MỊN MÀNG, TỰ NHIÊN, với mùi đào THƠM DỊU NHẸ. BB cream đào sẽ mang lại cho nàng vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh khiết, là sản phẩm cực kỳ phù hợp cho da dầu.

♥ Có 2 tone màu: số 1 cho da trắng và số 2 cho da ngăm.           

Mách nàng: Làm sạch da mặt, thoa một lượng vừa đủ lên các vùng trên khuôn mặt và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da, giúp che đi khuyết điểm trên da, mang lại một làn da tự nhiên và mịn màng. Có thể sử dụng thêm phấn phủ để lớp che phủ hoàn hảo và mịn đẹp nhất khi trang điểm đi làm hay đi tiệc.

 

 

Phấn phủ Đào Skinfood (15g) – Kiềm dầu cực tốt

Skinfood Peach Sake Silky Finish Powder

 Ảnh số 6: Phấn phủ - Giá: 265.000 Ảnh số 7: Mùi đào - Giá: 265.000

Giá: 265k

♥ Là phấn phủ dạng bột có chức năng KIỀM DẦU cực tốt, che phủ MỊN MÀNG, TỰ NHIÊN, với mùi đào THƠM DỊU NHẸ. Dùng kết hợp với BB cream đào sẽ mang lại cho nàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, cực kỳ phù hợp cho da dầu.

Mách nàng: dùng bông phấn thoa nhẹ nhàng trên toàn khuôn mặt trước rồi thoa vào vùng chữ T, tránh miết bông phấn để tạo độ mịn và bám phấn hơn.

 

 

Má Hồng Hình Mèo Đáng Yêu Holika Holika (7g)

Holika Holika Hello Holika Blusher

 Ảnh số 8: Phấn má hồng - Giá: 365.000 Ảnh số 9: Phấn má hồng con mèo - Giá: 365.000

Giá: 365k

♥ Là má hồng dạng nén thiết kế hình mèo rất đẹp, với sự kết hợp hoàn hảo của nhiều lớp màu, giúp nàng có thể PHỐI MÀU TÙY Ý theo màu mắt, màu son hay sắc thái khuôn mặt, đem lại vẻ ửng hồng TỰ NHIÊN, ĐẦY SỨC SỐNG, lấp lánh ÁNH NGỌC TRAI một cách tinh tế và LÂU PHAI. Đây là sản phẩm được phản hồi rất tích cực tại Hàn Quốc.

♥ Chỉ có 1 sản phẩm mèo hồng như hình, không kèm cọ.

Mách nàng: xoáy vào màu hồng hoặc con mèo để có tạo màu hồng đậm, dùng các gam màu nhẹ khác để highlight nhé.

 

 

Son Môi Hình Mèo Xinh Xắn Tony Moly (3,5g)  

Tony Moly Cat Chu Wink Lipstick 

 Ảnh số 10: Son môi - Giá: 230.000 Ảnh số 11: #1 Peach vanilla - Giá: 230.000

Giá: 230k

♥ Là son dạng thỏi hình mèo đen xinh xắn, DƯỠNG ẨM tốt, MỊN MÀNG, tạo cảm giác CĂNG MỌNG, cho làn môi tươi tắn, đáng yêu với HƯƠNG THƠM dễ chịu. 

♥ Chỉ có 1 màu duy nhất với hương đào và vani số #1 Peach Vanilla.

 

 

Son Gió Hình Mèo Dễ Thương Tony Moly (3,5g)  

Tony Moly Cat Chu Wink Crazy Tink Stick 

 Ảnh số 12: Son gió - Giá: 245.000 Ảnh số 13: Lên màu - Giá: 245.000

Giá: 245k

♥ Là son gió dạng thỏi hình mèo đen dễ thương, DƯỠNG ẨM tốt với tinh chất bơ, MÀU NHẸ NHÀNG, đáng yêu cho làn môi mềm mại, tươi tắn với HƯƠNG THƠM trái cây dễ chịu.

♥ Gồm 3 màu:  #1 Màu đỏ (Mùi táo), #2 Màu cam (Mùi cam), #3 Màu hồng (Mùi dưa hấu).

 



Kem dưỡng ốc sên Nutree (60ml) –  BEST SELLER ở Hàn Quốc

Nutree Crema Original de Caracol

 Ảnh số 14: Kem dưỡng ốc sên - Giá: 235.000 Ảnh số 15: Kem dưỡng ốc sên - Giá: 235.000

Giá: 235k

♥ Là kem dưỡng da có 90% chiết xuất từ nhớt ỐC SÊN và 10% dưỡng chất tự nhiên, có khả năng PHỤC HỒI, TÁI TẠO da, giúp da nàng mịn màng, trắng sáng rạng rỡ. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt da nhạy cảm, bị mụn và bị sẹo rỗ.

♥ Đây là sản phẩm dưỡng da luôn nằm trong tình trạng “Cháy hàng” và nhận được nhiều phản hồi tích cực tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

♥ Chất Allantion được chiết suất từ chất nhầy của Ốc Sên rất giàu Protein, Vitamin, Canxi, chất chống oxi hóa, dưỡng ẩm tốt. Bởi thế, nhớt Ốc Sên là liều thuốc làm đẹp của nhiều hãng mỹ phẩm hiện nay. Nhớt Ốc Sên còn có khả năng tẩy tế bào chết, loại bỏ tác nhân gây bệnh, giúp da nhanh liền sẹo, cải thiện tính đàn hồi của da, giảm nguy cơ nhiễm trùng, triệu chứng mẩn đỏ do mụn gây ra. Ngoài ra, nhớt Ốc Sên còn có thể giúp da chống lại những tia gây hại từ ánh nắng mặt trời, ngăn ngừa lão hóa và nuôi dưỡng độ tươi trẻ, săn chắc cho da.

Công dụng:

1. BẢO VỆ DA, NGĂN NGỪA tác hại từ môi trường bên ngoài.

2. GIẢM KÍCH ỨNG đối với da nhạy cảm và da mụn, cải thiện làn da sần trở nên MỊN MÀNG hơn.

3. CHỐNG LÃO HÓA, giúp làn da săn chắc, ngời sáng và trông tươi trẻ hơn với các dưỡng chất tự nhiên bổ sung.

Mách nàng:  Có thể sử dụng 2 lần sáng và tối, buổi tối nàng thoa một lớp kem dày hơn để tăng hiệu quả sử dụng nhé.

 



Gel nha đam Nature Republic (300ml) – TOP 2 BEST SELLER ở Hàn Quốc

Nature Republic Alove Vera Soothing gell

 Ảnh số 16: Gel nha đam - Giá: 215.000

Giá: 215k

♥ Là mặt nạ đa năng dạng gel, có đến 92% chiết xuất từ NHA ĐAM và 8% dưỡng chất tự nhiên, cảm giác tươi mát và cực kỳ thẩm thấu, cho làn da của nàng thư giãn tuyệt đối. Thích hợp cho mọi loại da.

♥ Đây là sản phẩm dưỡng da luôn nằm trong tình trạng “Cháy hàng” và nhận được nhiều phản hồi tích cực tại Hàn Quốc và Nhật Bản.

Công dụng:

1. Làm MẶT NẠ CUNG CẤP NƯỚC cho da đồng thời làm xoa dịu các đốt mụn bị viêm rất hiệu quả bằng cách thoa một lớp dày lên da, để 20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm.

2. Làm lớp lót DƯỠNG ẨM KHI TRANG ĐIỂM cho nàng.

3. Dành cho chàng với tác dụng như gel CẠO RÂU tránh bị trầy da.

4. Làm gel DƯỠNG TÓC, đặc biệt vào mùa hè và các nàng hay sấy tóc làm tóc khô, xơ do mất nước. Lưu ý khi sử dụng nên bôi phía đuôi tóc, tránh bôi quá nhiều và bôi lúc tóc còn ướt để tóc không bị bết dính.
5. Thư giãn mắt và GIẢM SƯNG MẮT do thức khuya bằng cách dùng 2 miếng bông tẩy trang tẩm ít nước rồi thoa một chút gel lên bông, đắp lên mắt trong 20 phút. Cẩn thận không để dây vào mắt.

6. DƯỠNG MÓNG TAY trước khi sơn móng giúp tạo độ ẩm cho móng và độ bám màu.

7. DƯỠNG THỂ với chức năng cung cấp nước cho da, đặc biệt tốt cho các nàng thường xuyên ở trong môi trường máy điều hòa hoặc hay ra nắng nhiều khiến da dễ bị mất nước.

8. Làm dịu ngay tức thì những chỗ da bị BỎNG RÁT do cháy nắng hoặc tắm biển.

Mách nàng:

- Nên để trong ngăn mát tủ lạnh sẽ cho nàng cảm giác tươi mát, sảng khoái hơn khi sử dụng đồng thời có thể bảo quản được lâu hơn.

- Khi bị mụn trứng cá, nàng lấy 1 cây tăm bông quét 1 lớp gel dày chấm lên mụn rồi để qua đêm. Sáng hôm sau thức dậy nàng sẽ thấy mụn giảm sưng đáng kể. Đối với mụn bị viêm to, nàng nên kiên trì 2-3 ngày (vào mỗi tối) sẽ thấy hiệu quả rõ rệt.




Mặt nạ đường đen làm trắng da Skinfood (100g) – TOP 5 BEST SELLER ở Hàn Quốc

Skinfood Black Sugar Mask Wash off

 Ảnh số 17: Mặt nạ đường đen - Giá: 235.000 Ảnh số 18: Mặt nạ đường đen - Giá: 235.000 Ảnh số 19: Mặt nạ đường đen - Giá: 235.000

Giá: 235k

♥ Là mặt nạ chứa các hạt đường li ti với nhiều vitamin và khoáng chất, có tác dụng tẩy tế bào chết trên da, tăng tính đàn hồi và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da, giúp da TRẮNG SÁNG, MỜ VẾT THÂM, SẠCH MỤN CÁM. Đây là sản phẩm rất được dân Hàn Quốc và Nhật Bản ưa chuộng, cũng là sản phẩm rất “HOT” trên các diễn đàn lớn như webtretho, lamchame…Thích hợp với da dầu.

Mách nàng: Sau khi rửa sạch mặt, để mặt hơi ẩm ẩm rồi thoa một lượng vừa đủ lên da, massage nhẹ nhàng trong vòng 15 phút, tập trung vào vùng mũi, tránh vùng mắt và miệng, rồi rửa lại bằng nước ấm. Nên massage theo chuyển động tròn để giúp lấy đi lớp tế bào chết tốt hơn. Trộn với nước hoặc toner (nếu cần) để giảm kích ứng da. Với cách này, nàng nên thực hiện đều đặn 1-2 lần/1 tuần sẽ giúp tránh được tình trạng bít lỗ chân lông do tế bào chết gây nên.

 



Phấn Nén Đào Skinfood (9g) – Kiềm dầu cực tốt

Skinfood Peach Sake Pore Pact

 Ảnh số 20: Phấn nén đào - Giá: 275.000

Giá: 275k

♥ Là phấn nén có chức năng KIỀM DẦU cực tốt, che phủ MỊN MÀNG, TỰ NHIÊN, với mùi đào THƠM DỊU NHẸ. Dùng kết hợp với BB cream đào sẽ mang lại cho nàng vẻ đẹp tự nhiên hoàn hảo, cực kỳ phù hợp cho da dầu.

Mách nàng: dùng bông phấn thoa nhẹ nhàng trên toàn khuôn mặt trước rồi thoa vào vùng chữ T, tránh miết bông phấn để tạo độ mịn và bám phấn hơn.

 



Má Hồng Hình Tim Xinh Xinh Holika Holika (7g)

Holika Holika Love Fantasy Blusher

 Ảnh số 21: Má hồng hình tim - Giá: 285.000

Giá: 285k

♥ Là má hồng dạng nén thiết kế hình tim đáng yêu, với sự kết hợp hoàn hảo của 3 lớp màu, giúp nàng có thể PHỐI MÀU TÙY Ý theo màu mắt, màu son hay sắc thái khuôn mặt, đem lại vẻ ửng hồng TỰ NHIÊN, ĐẦY SỨC SỐNG. Đây là sản phẩm được phản hồi rất tích cực tại Hàn Quốc.

♥ Chỉ có 1 sản phẩm màu hồng Pink như hình.

Mách nàng: 3 lớp màu được tách riêng và có chức năng khác nhau. Phấn hồng tầng trên (1) của trái tim phản xạ ánh sáng màu rất tốt để highlight, còn trái tim ở giữa (2) lại cho cảm giác lấp lánh, tạo màu rõ đẹp, còn phấn hồng tầng cuối (3) màu tối hơn lại giúp nàng shading đẹp hơn. Vì cả 3 lớp màu mang hiệu ứng khác nhau nên mức độ sử dụng cũng khác nhau nàng nhé.

 



Ảnh số 22: quà tặng - Giá: 2.000Chương trình ưu đãi đặc biệt mừng Năm mới:

-         Tặng ngay mẫu thử trị giá 35k khi mua bất kì sản phẩm nào.

-         Giảm ngay 5k nếu mua trực tiếp tại nhà.

-         Nhận order theo yêu cầu.


*Ghi chú:  Hàng mua tại store Hàn Quốc, có bill đàng hoàng nhé.

CHÚC CÁC NÀNG LUÔN XINH ĐẸP VÀ ĐÁNG YÊU!!!

Ảnh số 23: Xinh đẹp - Giá: 2.000


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
200.000
Vào shop meoden1188 để xem thêm sản phẩm