Quay lại

Món ăn hỗ trợ tốt cho sức khỏe bà mẹ mang thai và cho con bú

  • 1516571
  • 18:02 24/12/12 Hồ Chí Minh
  • 13330

Việc chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ trước và sau khi sinh có ý nghĩa rất quan trọng đến sự phát triển của bào thai và sự khỏe mạnh của em bé khi chào đời.

- Khi có thai và cả khi cho con bú, người mẹ không chỉ ăn cho mình mà còn ăn cho cả đứa con yêu quý của mình nữa. Người mẹ đã bao cấp toàn diện cho đứa con của mình ngay từ khi còn là cái phôi bé nhỏ cho đến lúc lọt lòng và cả trong 1-2 năm đầu tiên của cuộc đời.

Để có đủ chất, bữa ăn hằng ngày của người mẹ cần đa dạng, thường xuyên đổi món để dễ ăn, để bổ sung, hỗ trợ cho nhau.

-Trong thời gian cho con bú bà mẹ nên chú ý đến việc ăn uống và nghỉ ngơi của mình. Thường chế độ ăn tốt cho bà mẹ trong giai đoạn này là một chế độ ăn đa dạng, không kiêng khem, mỗi ngày nên ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau, gồm đủ các nhóm thực phẩm cơ bản như cơm, thịt, cá, rau đậu, trái cây….Uống thêm mỗi ngày 1-2 ly sữa và uống nhiều nước.

Cần lưu ý tránh một số tập quán không phù hợp trong giai đoạn hiện nay như ăn cơm với thịt cá kho thật mặn, uống nước trà đặc, kiêng rau và trái cây… vì những kiêng khem này có thể làm cho bà mẹ ngán bữa ăn, bị táo bón do thiếu chất xơ, thiếu nước gây mệt mỏi… và kết quả là không nhận đủ số năng lượng cần thiết trong việc tạo sữa cho con bú.

Vì vậy chế độ dinh dưỡng có vai trò quyết định đối với sức khỏe của bà mẹ và sự phát triển của em bé sau này. Để mang đến cho các chị em phụ nữ nhiều sự lựa chọn hơn, Thực dưỡng Quỳnh Anh đã nghiên cứu và cho ra đời một số thực đơn với các món ăn truyền thống giàu chất dinh dưỡng giúp bồi bổ cơ thể, an thai, tiết nhiều sữa như: gà ác , bồ câu, cá chép, ba ba…kết hợp với các vị thảo dược thiên nhiên.

Địa chỉ: 7-7A Nguyễn Nghiêm ( số cũ 19/7 Thoại Ngọc Hầu ), Phường Hoà Thạnh , Quận Tân Phú ( Gần UBND Quận )


ĐIỆN THOẠI: -0918135815

THỰC PHẨM QUỲNH ANH

Thông tin chi tiết các bạn xem tại :Website: http://www.thucduong.com.vn


  GHI CHÚ:
* Qúy khách hàng vui lòng điện thoại đặt hàng trước 1 - 1.5 giờ.

* Phục vụ giao hàng tận nơi theo yêu cầu của quý khách


* Nhận cung cấp thực đơn sơ chế, có hướng dẫn chi tiết cách nấu cho quý khách hàng
* Khi khách hàng cần sản phẩm sơ chế sẵn để tặng cho người thân, bạn bè công ty sẽ có thùng giữ lạnh để bảo quản cho bạn.

Tại sao chúng tôi phải cung cấp thực đơn sơ chế ?
( Thực đơn sơ chế bạn có thể để dành sử dụng trong nhiều ngày, khi bạn ở xa không thể đặt hàng chín cho một lần oder, có đính kèm hướng dẫn cách nấu )

* Thông tin chi tiết xem trên website: http://www.thucduong.com.vn

THỰC ĐƠN HỖ TRỢ TỐT CHO SỨC KHỎE BÀ MẸ MANG THAI VÀ CHO CON BÚ



1.GÀ ÁC TIỀM
GIÁ: 60.000 VND

THÀNH PHẦN
- Gà ác 1 con
- Kỷ tử, táo….
TÁC DỤNG
- Món ăn này có tác dụng tốt cho phụ nữ mang thai ( an thai, giảm mệt mỏi.) và sản phụ.
Hoàng kỳ nấu chung với gà nhằm tăng tác dụng bổ khí, thêm đương quy nhằm tăng cường tạo máu, đương quy còn có tác dụng cầm máu, hoạt huyết, giúp tử cung chóng khôi phục bình thường.


Cho nên ăn gà tiềm thuốc bắc sẽ tốt hơn là ăn thịt gà đơn thuần, có tác dụng bồi bổ ngũ tạng, hoạt huyết, cầm máu, làm tan máu bầm, ích khí, giúp sản phụ chóng hồi phục sức khỏe và vóc dáng; đồng thời còn có thể làm giảm chứng sản dịch dây dưa, đau bụng sau khi sinh do khí hư huyết ứ gây ra.
* Chú ý không sử dụng đối với người có khả năng mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần trên.

2.GÀ ÁC TIỀM SÂM

GIÁ:180.000 VND

THÀNH PHẦN
- Gà ác 1 con
- Nhân sâm, đương quy….
TÁC DỤNG
- Ôn trung, bổ hư, ích khí, sinh huyết.
Hợp với bệnh nhân:
- Sản phụ mổ, cơ thể suy nhược, thiếu máu, thiếu sữa, chân tay run, mệt mỏi, ăn không tiêu, thậm chí ói mửa.
* Chú ý không sử dụng đối với người có khả năng mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần trên.
PHÂN TÍCH:
- Nhân sâm tần với gà là đại bổ nguyên khí, ổn định tâm thần, mạnh tỳ vị, tiêu hóa tốt, hấp thụ năng lượng tốt, bổ tinh tủy, ích khí, sinh huyết, thân thể khỏe mạnh.

- Đương quy dưỡng máu, hoạt huyết , nhất lá công dụng thúc đẩy công năng tạo máu.

- Theo dinh dưỡng y học cổ truyền, gà ác vị ngọt, tính bình, có công dụng bổ can thận, ích khí huyết, dưỡng âm thoái nhiệt, thường được dùng để chữa các bệnh hư nhược, tiêu khát ( đái đường ), đi tả lâu ngày do tỳ hư, lỵ lâu ngày, chán ăn, đới hạ ( khí hư ), di tinh, hoạt tinh, cốt chưng ( nóng âm ỉ trong xương ), đạo hãn ( ra mồ hôi trộm ), kinh nguyệt không đều. Thịt gà ác ít lipid, rất giàu protid, có chừng 18 loại acid amin, nhiều vitamin như A,B1,B2,B6,B12,E,PP....và các nguyên lượng như K,Na,Ca,Fe,Mg,Mn,Cu.... Cứ trong 100g thịt gà ác có chừng 22,3g protid ( thịt gà ta chỉ số này là 18,2-20,3g), 2,3g lipid ( thit gà ta chỉ số này là 7,5-10,5g), 17mg Ca, 2,3mg Fe....Kết quả nghiên cứu của các nhà dinh dưỡng cho thấy, thịt gà ác có tác dụng phòng chống mệt mỏi, tăng cường khả năng chịu đựng của cơ thể trong điều kiện thiếu dưỡng khí, cải thiện công năng miễn dịch, nâng cao năng lực hoạt động của hệ thống võng mạc nội mô, tăng cường khả năng chống đỡ bệnh tật của cơ thể.

Chú ý : Đây là thực phẩm bổ dưỡng cao, nên người phong thương, cảm mạo không được dùng.

3.GÀ ÁC HẦM BÀO NGƯ,
GIÁ:180.000 VND

THÀNH PHẦN
- Gà ác 1 con
- Bào ngư



TÁC DỤNG:
Gà ác tiềm bào ngư là một trong những món ăn rất bổ dưỡng. Gà ác có nhiều đạm và sắt, rất bổ máu. Người già và phụ nữ sau khi sanh nên ăn gà ác để bồi bổ sức khỏe. Những người bình thường thì cũng nên ăn gà ác mỗi tuần. Còn trong bào ngư có nhiều chất đạm, chất béo, vitamin B1, B2, khoáng chất và các nguyên tố vi lượng cần thiết cho cơ thể chúng ta.

4.BỒ CÂU TIỀM HẠT SEN

GIÁ:120.000 VND

THÀNH PHẦN
- Bồ câu nguyên con
- Hạt sen, nấm….
TÁC DỤNG:
- Món ăn này có tác dụng bồi bổ sức khoẻ cho người mới ốm dậy, người làm việc mệt nhọc, mất ngủ, phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú…
PHÂN TÍCH:
- Thịt chim bồ câu có tác dụng bổ can thận, kiện tỳ vị, ích khí huyết, khử phong giải độc. Thường được dùng như một vị thuốc cho trường hợp gầy yếu suy nhược, dinh dưỡng kém, biếng ăn.
Thịt bồ câu có chứa protein thô là 22,14%, mỡ, cali, phốt pho, sắt, muối khoáng, các loại vitamin và một bộ phận acid hữu cơ khác.

5.CHÁO BỒ CÂU

GIÁ:98.000 VND

THÀNH PHẦN
- Bồ câu , gạo thơm, đậu xanh, …
TÁC DỤNG:
- Món ăn này có tác dụng an thai, mát và rất bổ, hợp với phụ nữ chán ăn, gầy yếu, thiếu sữa.

6. BỒ CÂU HẦM BÀO NGƯ

GIÁ:220.000 VND

THÀNH PHẦN
- Bồ câu 1 con , bào ngư, nấm và phụ liệu
TÁC DỤNG:
- Món ăn này có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sinh lực, cải thiện sinh lý, giảm mệt mỏi , mau chóng hồi phục sức khỏe…
- Hợp với sản phụ, người mẹ mang thai và cho con bú, cơ thể suy nhược, thiếu máu, thiếu ối, thiếu sữa, chân tay run, mệt mỏi.

7.CÁ CHÉP ĐỒNG HẤP NẤM

GIÁ:125.000 VND

THÀNH PHẦN
- Cá chép, nấm hương, nấm đông cô, ….
tô và đem chưng cách thủy khoảng 30 phút. Rắc tí tiêu, hành ngò. Ăn nóng
TÁC DỤNG:
- Món ăn này có tác dụng tốt cho phụ nữ mang thai, an thai…
PHÂN TÍCH:
- Cá chép thịt dày và béo, ít xương dăm, thịt trắng, mùi vị thơm ngon. Cá chép trong dân gian Trung Quốc thường được gọi là “Ích mẫu hà tiêu”(Thuốc tiên chữa bệnh phụ khoa) vì nó có tác dụng nỗi bật trong lĩnh vực này. Cá chép có tác dụng làm an thai, chữa nôn mửa trong thời kỳ đầu mang thai, chữa phù thủng, tăng tiết sữa….

8. CÁ CHÉP NHÂN SÂM HẤP CÁCH THỦY

GIÁ:125.000 VND

THÀNH PHẦN
- Cá chép
- Nhân sâm ……
TÁC DỤNG:
- Món ăn này có tác dụng tốt cho phụ nữ mang thai.
*Chú ý không sử dụng đối với người có khả năng mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần trên.


PHÂN TÍCH:
- Cá chép thịt dày và béo, ít xương dăm, thịt trắng, mùi vị thơm ngon. Cá chép trong dân gian Trung Quốc thường được gọi là “Ích mẫu hà tiêu”(Thuốc tiên chữa bệnh phụ khoa) vì nó có tác dụng nỗi bật trong lĩnh vực này. Cá chép có tác dụng làm an thai, chữa nôn mửa trong thời kỳ đầu mang thai, chữa phù thủng, tăng tiết sữa….

- Nhân sâm có tác dụng gia tăng quá trình ức chế và hưng phấn vỏ não, làm phục hồi bình thường khi hai quá trình này bị rối loạn, saponin trong nhân sâm chỉ với một lượng nhỏ, chủ yếu dùng để làm hưng phấn trung khu thần kinh, còn với lượng lớn có tác dụng ức chế. Nhân sâm có tác dụng tăng sức lao động trí óc và chân tay, chống mệt mỏi, làm tăng hiệu suất hoạt động tư duy và thể lực. Nó có thể chống lão hóa, cải thiện chức năng của não ở người lớn tuổi, tăng khả năng tập trung trí tuệ, tăng trí nhớ.
- Nhân sâm giúp cơ thể tăng khả năng thích nghi, phòng vệ đối với những kích thích có hại. Nó vừa làm hồi phục huyết áp ở cơ thể choáng do mất máu, vừa có thể làm hạ huyết áp cao, chống ACTH làm tuyến thượng thận phì đại, chống corticiod làm teo thượng thận.
-Nhân sâm còn có tác dụng kích thích hormon sinh dục nam cũng như nữ, có tác dụng tốt đối với phụ nữ mang thai.

9. BA BA HẤP NẤM …
GIÁ:450.000 VND

THÀNH PHẦN
- Ba ba , nấm  ….
CÁCH THỰC HIỆN
- Nấm ngâm nước, bỏ gốc, thái sợi nhỏ.
- Bắt nồi lên bếp, đổ nước vào đun sôi, cho thịt ba ba đã thái vào trụng qua, vớt ra, bỏ vào tô, cho gia vị ( bột nem, tiêu, nghệ) , sau đó bỏ tỏi, gừng, hành băm nhỏ và nấm vào đảo đều, đem hấp khoảng 30 phút là được.
- Khử dầu phi hành tỏi cho thơm, cho thịt ba ba và các vị trên đã hấp vào chảo, gia vị lại cho vừa ăn, cho vào tí nghệ , cùng với một lượng nước dùng vừa đủ, om trong khoảng 10 -15 phút là được. Rắc tí tiêu, lá tía tô thái nhỏ cho vào. Nên ăn nóng. Có thể dùng kèm với bún hoặc bánh mì tùy ý.
- Nước chấm : Dùng nước mắm nhĩ tỏi ớt.
TÁC DỤNG:

- Món ăn này có tác dụng tốt trong việc khôi phục sức khỏe của sản phụ, đồng thời còn có tác dụng điều trị bệnh thiếu máu, thở gấp, hoa mắt, đổ mồ hôi trộm và có tác dụng làm tăng tiết sữa cho bà mẹ.
*Chú ý không sử dụng đối với người có khả năng mẫn cảm hoặc dị ứng với các thành phần trên.


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
120.000 180.000
Vào shop ninhthanh để xem thêm sản phẩm