Quay lại

Áo dệt kim có thể mặc theo 5 kiểu

  • 15145
  • 22:25 06/09/08 Toàn quốc
  • 711

Áo dệt kim . Màu trắng sọc kem . Đi kèm áo ống trắng . Nút áo tròn in hình trái tim . Có thể mặc kết hợp nhiều kiểu sáng tạo (tổng cộng có thể mặc theo 5 kiểu) . Kiểu áo cực độc không đụng hàng .

Size : Freesize ( Dài : 60 cm )

Mã số : TF009

Giá : 170.000 VND

 

1. Đối với khách hàng trong địa bàn TPHCM : các bạn đặt hàng , shop lại giao tận nơi và nhận tiền . Do giá xăng tăng nên bọn mình đành cộng thêm 10k giao hàng nhé

2. Đối với khách hàng ngoài địa bàn TPHCM : các bạn đặt hàng , gửi 100% tiền hàng vào tài khỏan

Chủ TK : Nguyễn Nhã Quyên

Số TK : 44761619

Ngân hàng Thương mại Á châu ACB

Sau đó shop sẽ ship hàng qua dịch vụ Tín Thành , người nhận trả tiền

3. Các bạn đặt hàng qua Y!M ( mrright.shop ) hoặc qua điện thọai ( 0902708486 – call hoặc nhắn tin đều đựơc ) . Khi đặt hàng , các bạn vui lòng cung cấp cho shop những thông tin sau :

- Sản phẩm (mã số sản phẩm , mã số màu sắc , size , số lựơng )

- Tên họ của bạn , địa chỉ email ( để shop cập nhật thông tin , mã số khách hàng , để sau này còn tặng quà và khuyến mãi cho bạn nữa )

- Số điện thoại liên lạc

- Địa chỉ nhà (hoặc nơi bạn muốn đựơc nhận hàng ) – các bạn vui lòng hướng dẫn rõ (ví dụ : đường 3/2 , khúc gần siêu thị sài gòn ) để shop dễ tìm hen

- Ngày và thời gian bạn có thể nhận hàng trong tuần . Trước ngày giao hàng 1 ngày shop sẽ liên lạc thông báo cho bạn biết thời gian giao hàng (đương nhiên là sẽ dựa vào thời gian mà bạn có thể nhận hàng ) .

- MSKH (mã số khách hàng) của người giới thiệu – nếu có

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
170.000
Vào shop mrright để xem thêm sản phẩm