Quay lại

Kem Eveline đánh tan mỡ bụng hiệu quả của Ba Lan

  • 1494643
  • 09:48 27/11/12 Hà Nội
  • 1101


Ảnh số 1: Kem đánh tan mỡ bụng hiệu quả Eveline - Giá: 499.000

 

Kem giảm mỡ bụng Slim EXTREME 3D - Giá khuyến mại 499k

Để có được một cơ thể thon gọn với những đường cong mềm mại là mơ ước của tất cả các chị em. Nhưng làm thế nào đây khi áp lực công việc ngày một nhiều, quỹ thời gian thì hạn hẹp, trong khi vẫn phải hoàn tất mọi nghĩa vụ của người “nữ tướng” trong gia đình. Eveline Slim Extreme 3D sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng chỉ với 30 phút mỗi ngày.

15 phút mỗi sáng và 15 phút mỗi tối
Nghe có vẻ khó tin nhưng hoàn toàn hiệu quả và rất khoa học. Bởi Slim Extreme 3D là sự tổng hợp hoàn hảo của các hoạt chất giảm béo giúp đốt cháy và loại bỏ lớp mỡ dư thừa đồng thời ngăn ngừa tích tụ mỡ ở vùng mông, bụng và đùi... cho da săn chắc và cơ thể thon gọn.

Nhờ công nghệ giảm béo 3D.Hoạt chất Bodyfit TM đánh tan các tích tụ mỡ “cứng đầu” và ngăn ngừa hiệu quả sự xuất hiện của các tích tụ mới. Isocell Slim và Caffein kích thích quá trình đốt cháy chất béo và ngăn ngừa tổng hợp chất béo. Algae Laminaria giúp loại bỏ bớt lượng mỡ dư thừa. Chiết xuất từ ngà voi, Ginkgo Biloba và Centella Asiatica làm săn chắc da, làm mờ và xoá dần các vết rạn, các đốm đen da cho làn da có sự đàn hồi trở lại và căng đều, mềm mịn mới.

Điểm đặc biệt khi dùng sản phẩm Eveline Slim Extreme 3D là bạn không cần thực hiện bất kỳ chế độ ăn kiêng hay hỗ trợ nào với các loại máy mát xa. Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên, không gây bất kỳ tác dụng phụ mà vẫn có được một thân hình mơ ước.

28 ngày cho một thân hình thon gọn
Ngay từ lần sử dụng đầu tiên (dùng từ 2-3 lần/ngày) Eveline Slim Extreme 3D đã mang đến sự khác biệt. Khi bạn thoa đều chúng lên những vùng có lượng mỡ dư thừa rồi massage, các tinh chất L-Carnitine sẽ kích thích đốt cháy các tế bào mỡ. Sau 28 ngày sử dụng, lượng mỡ giảm trên 75%, vòng eo giảm 3,5cm, vòng đùi giảm 3cm, da săn chắc mịn màng không tì vết, nghiên cứu đã được thực hiện trên 50 phụ nữ và cho kết quả như mong đợi. Đặc biệt với sản phẩm Slim Extreme 3D Anti-cellulite Concentrate còn giúp bạn tiêu hủy và ngăn ngừa sự tích tụ cũng như làm giảm hình thành các mô mỡ mới.


 

Ảnh số 2: Kem đánh tan mỡ bụng hiệu quả Eveline - Giá: 499.000

 



Hướng dẫn sử dụng:
- Dùng một lượng vừa phải ( khoảng 3-4 ml), xoa bóp hàng ngày và đều đặn những nơi bạn cần giảm mỡ. Bạn sẽ cảm nhận được sức nóng sau 10 đến 20 phút, đây là lúc sản phẩm phát huy tác dụng.

Bôi kem vào buổi sáng lúc bụng đói, vì lúc đói các cơ quan trong cơ thể sẽ sử dụng mỡ để tạo năng lượng ( xả bớt mỡ). Tốt nhất nên bôi kem sau khi tắm, là khi các lỗ chân lông nở to, lau khô và thoa kem lúc này giúp các hoạt chất thấm qua da nhiều hơn.

Lưu ý:
- Không bôi lên mắt, các vùng da mỏng và vết thương hở.
- Không thoa quá dày, tránh gây kích ứng da.
- Trong một số trường hợp, nếu bị dị ứng hoặc bỏng rát, rửa ngay với nước sạch và ngưng sử dụng.

Sau khi xoa gel nên massage 15 phút, cơ thể bạn có thể cảm nhận được sức nóng từ gel. Mức độ tùy thuộc từng cơ địa, lượng gel và cách sử dụng. Hiệu quả sẽ thấy nhanh chóng hơn nếu kết hợp với các dụng cụ hỗ trợ như đai rung, đai quấn nóng……
Tuy nhiên đây không phải phương pháp tiêu mỡ, giảm cân vĩnh viễn, khi đạt được kết quả như ý muốn vẫn cần duy chì chế độ ăn uống vừa phải để giữ dáng
Sản phẩm chính hãng công ty, thành phần chiết xuất từ thiên nhiên không gây tác dụng phụ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.

 


Xuất xứ: Ba Lan

Liên hệ đặt hàng:  

 

24/24 : 0904512459

Giờ hành chính : 04.6327.8779

Chi tiết tại : Sinkolor.vn

 

Phí ship: 15k cho tất cả các quận nội thành

Đặc biệt: mua 2 sản phẩm trở lên sẽ được free ship nội thành

------------------------------------------------------

Các sản phẩm khác :

- SON DƯỠNG MÔI

- SỮA DƯỠNG THỂ

- MUỐI TẮM TRẮNG


Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
499.000 750.000
Vào shop sinkolor02 để xem thêm sản phẩm