Quay lại

Siêu khuyến mại 20/10: giảm giá 20% giày JUNO hàng chính hãng, đổi trả trong 7 ngày, giao hàng free HN, HCM

  • 1462225
  • 17:09 17/10/12 Hà Nội
  • 264

Siêu khuyến mại 20/10

Quần áo, váy

Phái đẹp luôn quan tâm & mong muốn có được những bộ quần áo, váy thời trang nhất. Không chỉ đẹp, nó còn giúp mỗi người phụ nữ tạo phong cách, cá tính riêng biệt.

 


Khăn choàng cổ

Trong những ngày thu đông, khoác thêm chiếc khăn choàng mỏng vừa ấm áp vừa duyên dáng, sẽ khiến chị em phụ nữ trở nên thanh lịch và nữ tính.

 


Dây lưng (thắt lưng)

Dây lưng là một phụ kiện rất được chị em ưa chuộng. Khi kết hợp khéo léo với những bộ quần áo & váy càng tôn thêm vẻ đẹp của phụ nữ.

 


Túi xách

Dù đi chơi, đi làm hay đi học, một chiếc túi xách là phụ kiện đồng hành không thể thiếu của phái đẹp.

 


Thời trang Pháp Valerie mang đến những bộ quần áo, phụ kiện, túi xách thật trẻ trung, năng động, cá tính. Đặc biệt trong dịp 20/10, Valerie giảm giá 20% cho các đơn hàng từ 500.000đ trở lên tại 123.vn


 




Giày dép

Một đôi giày hoặc một đôi dép bảo vệ và làm đẹp cho đôi chân chắc chắn là bất ngờ thú vị cho phái đẹp.

 


JUNO với đội ngũ chuyên viên thiết kế sáng tạo, năng động và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giày thời trang dành cho phái đẹp. JUNO tin tưởng sẽ mang đến cho bạn sự an tâm về chất lượng, tinh tế và hiện đại về kiểu dáng. Đến với JUNO bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phong phú, hoàn hảo và uy tín nhất. Giảm giá 20% khi mua bất kỳ sản phẩm Juno tới hết ngày 23/10.

 



Son môi

Son môi không chỉ làm đẹp mà còn có những dưỡng chất rất cần thiết cho việc bảo vệ và nuôi dưỡng làn môi luôn mềm mại, mịn màng ngay cả trong thời tiết khô, lạnh của mùa thu, đông.

Khi mua son môi LipIce, Lip on Lip, Miracle Apo, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng xinh xắn & phiếu rút thăm may mắn với giải thưởng: ô tô, iPhone 4, máy sấy tóc,….


 




Nhân dịp chào mừng ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung tâm mua sắm trực tuyến 123.vn dành tặng phiếu mua hàng thời trang & phụ kiện nữ trị giá 200.000đ cho 500 khách hàng đầu tiên thanh toán hóa đơn từ 500.000đ trở lên.




Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
199.000
Vào shop 123_vn để xem thêm sản phẩm