Quay lại

Made in việt nam 99 chùa bộc CHUYÊN BÁN BUÔN BÁN LẺ thời trang xuất khẩu chất lượng cao

  • 1458968
  • 15:54 13/10/12 Hà Nội
  • 2101
 DẠO PHỐ MUÀ THU VỚI ÁO LEN MỎNG  .Một bạn gái thời trang và sành điệu là luôn biết cách chọn trang phục trong từng hoàn cảnh khác nhau. Trải qua một tuần đi học hay làm việc mệt nhọc thì khoảng thời gian rảnh rỗi cuối tuần rất hữu ích cho bất cứ bạn gái nào đi dạo phố mua sắm để giải toả stress và bắt nhịp cho một tuần làm việc mới đầy hứng khởi. Trong những yếu tố giúp bạn thêm phần sảng khoái bước chân ra đường đó là trang phục, nó góp phần không nhỏ để bạn trở nên cuốn hút trước đám đông.


Thời tiết đầu thu mát mẻ, không còn cái năng oi cả của ngày hè thì những chiếc áo len mỏng chất liệu dệt kim là lựa chon đầu tiên cho bạn gái. Không chỉ đủ ấm áp mà áo len mỏng còn rất phong cách, duyên dáng.

Ngoài màu sắc đa dạng như trắng, đen, đỏ, vàng, kẻ sọc... thì áo len cũng có nhiều kiểu dáng khác nhau phù hợp với mọi vóc dáng cũng như màu da, lứa tuổi. Có kiểu len khoác lửng, len khoác dài, len chùm hông, len bó... đáp ứng đủ nhu cầu làm đẹp của phái yếu.

Những kiểu áo len mỏng đáng yêu sau đây sẽ thực sự làm cho bạn xinh đẹp hơn trong buổi dạo phố cuối tuần lãng mạn nhé!  









Cách lựa chọn:

- Chọn áo len vừa kích cỡ số đo vòng ngực, vai và eo. Không chọn áo quá rộng và quá bó vào cơ thể.
- Đối với bạn gái dáng người thấp nhỏ thì nên mặc áo len dạng khoác ngắn hoặc lửng ngang hông để tạo cái nhìn cao ráo hơn. Tránh xa những kiểu áo len rộng thùng thình hoặc dài, nó sẽ khiến bạn chẳng khác gì cấy nấm lùm lùm giữa đường đấy.
- Áo len dáng dài chùm hông hoặc dáng dài buông dành cho bạn gái dáng người cao ráo.










Cách mix đồ:

- Bạn gái may mắn sở hữu dáng người cao ráo, thanh mảnh thì nên thử mặc áo len khoác dài mix với quần skinny, quần shorts, quần jeans...trông bạn sẽ rất năng động và gợi cảm. Ngoài ra bạn có thể chọn áo len chùm hông đi cùng quần shorts, quần jeans...tuỳ theo ý thích.

- Nếu bạn có chiều cao hạn chế thì mặc áo len lửng cùng chân váy ngắn hay quần tây, quần short, quần jeans.. sẽ tạo cho bạn vẻ ngoài vừa duyên dáng vừa trẻ trung. Thêm một đôi giày cao gót sẽ tăng phần cải thiện về chiều cao của bạn.





























Phạm Việt  

 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
245.000
Vào shop madeinvietnam99 để xem thêm sản phẩm