Quay lại

Collagen C Chăm sóc chống lão hoá Da, Tóc, Móng ... made in USA

  • 1413524
  • 10:18 21/08/12 Toàn quốc
  • 2046

 Collagen là một protein cấu trúc phức tạp mà vẫn duy trì sức mạnh, chống lão hoá và sự linh hoạt của da, dây chằng, xương, khớp, cơ bắp, gân, nướu răng, răng, mắt, mạch máu, móng tay, và tóc !

 hàng xách tay usa 100% 

nhận bỏ sỉ và lẽ liên hệ để có giá tốt


NeoCell Corporation là nhà sản xuất hàng đầu trong ngành thực phẩm chức năng và chăm sóc da. Đại bản doanh đặt tại Newport Beach, California. Năm 1997, hãng đã thành công trong việc đưa những thực phẩm bổ trợ có chứa collagen vào thị trường mặc dù những sản phẩm này đã được giới thiệu từ năm 1986. Hãng luôn cam kết sẽ nghiên cứu và phân phối những dòng sản phẩm tốt nhất như chống lão hóa da, thực phẩm dinh dưỡng...


Qua nhiều năm đầu tư nghiên cứu chuyên sâu và sử dụng những kỹ thuật, công nghệ tiên tiến nhất, hãng giới thiệu những sản phẩm có chất lượng tuyệt vời đến tay người tiêu dùng. Những sản phẩm này chủ yếu bao gồm Super Collagen Types I & III và ImmuCell – Kolla 2 Chicken Collagen Type II.

Một trong những sản phẩm nổi tiếng của hàng là Super Collagen + C với tác dụng tuyệt vời của collagen, hyaluronic acid và quả lựu. Collagen là protein chính trong mô liên kết của con người, chiếm đến 25 – 35% trên tổng lượng protein trong cơ thể mỗi người. Trong khi đó, hyaluronic acid đóng vai trò chính trong quá trình nuôi dưỡng da. Da chúng ta bị ảnh hưởng bởi các tia mặt trời, dẫn đến bị “cháy” (sunburn) nên các tế bào dưới lớp hạ bì ngừng sản xuất ra hyaluronic acid nuôi dưỡng da. Một loại hoa quả cung cấp rất nhiều vitamin C cho cơ thể là quả lựu. Với 100ml nước lựu mỗi ngày có thể mang đến cho chúng ta 16% lượng vitamin C cần thiết. Ngoài ra quả lựu cũng cung cấp nhiều vitamin B5. 

Super Collagen + C giúp cho sự phát triển và dinh dưỡng của da, dây chằng, xương, khướp, cơ, gân, lợi, răng, mắt, mạch máu, móng tay và tóc. Khi cơ thể nhận được Super Collagen, có nghĩa là nó được cung cấp những “nguyên liệu” để bổ sung lượng collagen cần thiết. Để tăng hiệu quả sử dụng, Super Collagen được chế biến kèm Vitamin C.

Hộp gồm 350 viên. Ngày uống 2 lần, mỗi lần 3 viên, nên uống thuốc vào lúc đói và ăn sau đó 30 phút. 


mọi chi tiết xin liên hệ

 093 339 8086 Hiền       yahoo ng.hien86

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
599.000 750.000
Vào shop NuocHoaBoTui để xem thêm sản phẩm