Quay lại

Nhận tắm trắng tại nhà, giá hợp lí, đảm bảo hiệu quả.....

  • 1381919
  • 14:58 16/07/12 Hà Nội
  • 400

Ảnh số 1: Tắm trắng - Giá: 800.000


Cưả hàng Chăm sóc Da & Tóc, 6 ngõ 278 Tôn Đức Thắng, Đống Đa , Hà Nội

Nhận tắm trắng tại nhà hoăc tại cưả hàng của mình cho các bạn muốn có 1 làn da trắng sáng mịn. 1 liệu trình tắm như vậy sẽ từ 5 đến 10 lần tùy vào sắc tố da của khách hàng và kết hợp sử dụng kem dưỡng trắng da của mình.
Sản phẩm tắm trắng an toàn, hiệu quả , hàng công ty rõ nguồn gốc xuất xứ. 

Quy trình tắm trắng bao gồm các bước :

- Bước 1: tẩy tế bào chết làm bong và lấy sạch đi những tế bào chết, bụi bẩn trên da và toàn thân, kích thích tái tạo lớp da mới giúp da trơn mịn, mềm mại, tạo điều kiện cho dưỡng chất khác dễ dàng thẩm thấu , sau đó tắm sạch.

- Bước 2: tắm trắng bằng kem & bột tắm trắng tùy theo loại da (bước này quan trọng nhất và không thể thiếu trong qui trình tắm trắng).Thoa đều khắp người matxa khoảng từ 20 - 30 phút, sau đó tắm sạch 

- Bước 3 :Đắp mặt nạ toàn thân dưỡng trắng cung cấp độ ẩm và vitamin cho da ... thoa lên người và 15 phút massage cơ thể 1 lần nhằm loại bỏ những chất kem tắm trắng còn dính trên cơ thể đồng thời cung cấp cho da các tinh chất dưỡng trắng tự nhiên dưỡng da, hồi phục da sau khi tắm trắng. Sau đó tắm sạch.

- Bước 4 : Vỗ kem dưỡng trắng da toàn thân thích hợp với da của mình sau khi tắm và trước khi ra đường.

Lưu ý: tắm trắng là liệu trình can thiệp hóa mỹ phẩm lên da để lấy đi các lớp tế bào chết, kiềm hãm các sắc tố gây đen da sạm da,cho da trắng dần lên và mịn màng. Nên để đạt hiệu quả tắm trắng thì việc bảo vê da khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng là rất quan trọng ( có nghĩa là khách hàng phải chăm thoa kem chống nắng)



Hotline : 0989089361 

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
800.000
Vào shop giangs để xem thêm sản phẩm