Quay lại

Cần bán gấp BB Cream LIOELE Water Drop 50ml

  • 1356022
  • 11:21 12/06/12 Hà Nội
  • 353

     Mình được chị gái ở nước ngoài gửi cho rất nhiều mỹ phẩm nên đang có nhu cầu thanh lý bớt em LIOELE WATER DROP BB CREAM 50ml. Mình mới dùng có 3 lần thôi, mua ở Lioele Big C giá 460k, để lại cho bạn nào có nhu cầu 350k -giá ưu đãi nhất ùi đó :). Bạn nào quan tâm có thể gọi cho mình số điện thoại nhé: 0906.079.922

           BB cream là viết tắt của Blemish Balm cream, loại mỹ phẩm đã gây cơn sốt lớn tại Nhật Bản, Đài Loan và hiện nay là Singapore, dành cho những người muốn có làn da trắng mịn hoàn hảo.

         BB cream lần đầu tiên xuất hiện không phải ở Nhật hay Đài Loan mà là ở Đức. Công dụng đầu tiên của BB cream không phải được sử dụng để làm đẹp đại trà như ngày nay mà là do các banc1 sĩ da liễu người Đức hướng dẫn cho các bệnh nhân của họ, những người vừa mới qua các cuộc phẫu thuật tái tạo da bằng laze. Sản phẩm BB lúc đó được xem như 1 loại kem dưỡng giúp các bệnh nhân che đi những khiếm khuyết của cuộc phẫu thuật đồng thời tạo 1 lớp màng bảo vệ cho da tránh khỏi những tác nhân bên ngoài. 

1 người Hàn Quốc đã nhìn thấy được tác dụng tích cực hơn của sản phẩm này nên đã nảy ra ý tưởng sử dụng sản phẩm này như 1 loại mỹ phẩm. Các công ty mỹ phẩm lớn bắt tay vào sản xuất loại sản phẩm này và hiện nay BB cream được sử dụng rộng rãi.

BB cream không chỉ có tác dụng là làm đẹp, các nhà sản xuất còn tìm thấy nhiều tính năng khác như: tạo độ mịn hoàn hảo cho da, là lớp bảo vệ tốt cho da nhất là trong BB cream có thành phần chống nắng cao. 1 tiện ích nữa của BB cream là giành cho phụ nữ, những người không có nhiều thời gian để trang điểm cặn kẽ, BB cream nhanh chóng giúp họ có được làn da mịn màng như ý.

 

LIOELE water drop BB cream spf27/spa++

Thành phần:water,tinh chất trái cây như:trái đu đủ,lá lô hội,quả đào,...

Công dụng:là một hợp chất kem nền BB có tinh chất chống nắng hiệu quả cao,dưỡng da làm mát da và điều chỉnh chất nhờn giúp làn da bạn tươi sán tự nhiên.Đặc biệt phù hợp với làn da khô và thô ráp trang điểm hay bị mốc và không ăn phấn,phù hợp với người không thích trang điểm quá đậm.

Cách dùng:sau khi dùng dưỡng da cơ bản,dùng kem BB bôi đều lên mặt và cổ vỗ nhẹ để kem hấp thụ vào da bạn sẽ có cảm giác mát lạnh (nhất là mùa hè sợ trang điểm) bạn sẽ có làn da trong sáng tự nhiên che mờ những khuyết điểm trên da bạn và tự nhiên như không hề trang điểm.

 Đặc biệt phù hợp với những làn da sau:

1. Những dòng trang điểm hay bị lem trôi và bị mốc khi trang điểm

2.Những người thích trang điểm nhẹ nhàng



Ảnh số 1: BB Cream LIOELE Water Drop 50ml - Giá: 350Ảnh số 2: BB Cream LIOELE Water Drop 50ml - Giá: 350


Ảnh số 3: BB Cream LIOELE Water Drop 50ml - Giá: 350Ảnh số 4: BB Cream LIOELE Water Drop 50ml - Giá: 350

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
350.000 460.000
Vào shop s0h0t_sh0p để xem thêm sản phẩm