Quay lại

Thẩm mỹ Ngân Hà chuyên đào tạo làm đẹp, trang điểm, phun môi mày thẩm mỹ, chăm sóc da, dịch vụ spa, tóc giảm béo bằng má

  • 1347109
  • 10:50 31/05/12 Hà Nội
  • 444
THẨM MỸ NGÂN HÀ


TRƯỜNG ĐÀO TẠO TRANG ĐIỂM, LÀM ĐẸP, LÀM TÓC, PHUN, THÊU, CHĂM SÓC DA

Sắc đẹp là tài sản quý giá nhất của người phụ nữ: “không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”. Vẻ bề ngoài không quyết định tất cả nhưng nó là yếu tố giúp bạn gái tự tin và dễ thành công trong công việc, tình yêu, cuộc sống.

Nhu cầu làm đẹp của các chị em phụ nữ ngày càng tăng lên, không chỉ dừng lại ở việc make-up và trang phục, các chị em còn quan tâm nhiều đến việc làm đẹp bên trong cũng như cải thiện cho vẻ ngoài ngày càng khỏe – đẹp hơn. Nghiên cứu và thấu hiểu mối quan tâm và lo lắng đó, THẨM MỸ NGÂN HÀvới những dịch vụ chất lượng đã từ lâu được khẳng định về uy tín trong chuyên nghành chăm sóc sắc đẹp, sẽ giúp cho phái đẹp không còn lo ngại mà luôn tự tin về vẻ ngoài của mình.

Tọa lạc tại LK23 Khu Đô Thị Bắc Hà, Phố An Hòa, Hà Đông - Tránh xa sự ồn ào bụi bặm của thành phố, Ngân Hà Spa đem đến cho quý khách hàng một không gian thư giãn sang trọng, hiện đại mà không kém phầm ấm cúng. Một cảm giác yên bình với những nắng, gió, những bản nhạc du dương và hương tinh dầu thơm quý phái sẽ mang đến sự thư giãn tuyệt đối, dưỡng tâm hiệu quả nhất. Cùng với cung cách phục vụ chuyên nghiệp vô cùng thân thiện đó là ấn tượng đầu tiên của những khách hàng đã từng đến sử dụng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tại Ngân Hà Spa.



Tầng 1: Các dịch vụ làm tóc: Cắt, ép, uốn, gội, duỗi, nhuộm tóc..

Rũ bỏ hết những ưu phiền sau những ngày làm việc căng thẳng để đến với Thẩm mỹ Ngân Hà bạn sẽ được cung cấp giải pháp làm đẹp toàn diện, chuyên nghiệp với rất nhiều dịch vụ như: Dịch vụ chăm sóc da toàn thân, các liệu pháp massage thư giãn tuyệt vời, điều trị thẩm mỹ da, phun thêu thẩm mỹ, các dịch vụ Spa, dịch vụ làm tóc, waxing, giảm béo toàn thân…Đặc biệt, Thẩm mỹ Ngân Hà còn có chương trình tắm ốm, tắm trắng bằng máy phi thuyền giúp tiêu mỡ, săn chắc da. Bước chân vào phòng spa của Thẩm mỹ Ngân Hà, mọi lo toan, vất vả của cuộc sống sẽ tan biến, thay vào đó là cảm giác thư giãn êm ái, thoải mái và dễ chịu.




Tầng 2: Không gian thư giãn sang trọng mà không kém phần ấm cúng với các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc cơ thể, phun thêu thẩm mỹ...

Đặc biệt, Thẩm mỹ Ngân Hà có dịch vụ tắm ốm bằng máy phi thuyền làm thanh khiết và kiểm soát những vùng da bị lỏng lẻo, tăng sự đàn hồi và săn chắc của da, điều tiết quá trình tích mỡ, phân huỷ và ngăn chặn sự hình thành mỡ mới. Ánh sáng từ tia hồng ngoại của máy phi thuyền tăng cường làm tiêu mỡ, săn chắc da, bạn sẽ giảm ngay từ 3 – 5 cm cho mỗi vòng đo. Đó là điều chắc chắn!


Máy phi thuyền giảm béo và làm trắng da

Đến TM Ngân Hà, bạn không chỉ ấn tượng với các dịch vụ chất lượng cao, thỏa mãn như ý nhu cầu thư giãn, làm đẹp đa dạng mà còn hài lòng bởi đội ngũ chuyên viên trẻ nhiệt tình được đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm, chúng tôi luôn cam kết cung cấp cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Mỗi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn quy trình chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu cũng như các chế độ dinh dưỡng và nghỉ ngơi, giúp quý khách hàng có những phút giây thư giãn tuyệt vời nhất.

Điểm khác biệt Ngân Hà Spa chính là các sản phẩm mà Spa sử dụng cho khách hàng: Sản phẩm cao cấp và chất lượng L’ope’ra de Paris nổi tiếng thế giới… mang lại hiệu quả rõ rệt ngay sau khi sử dụng, cải thiện lâu dài mang lại cho làn da nét tươi trẻ và sức sống mãnh liệt.


các dịch vụ waxing, giảm béo toàn thân...

Bên cạnh dịch vụ Spa, Thẩm Mỹ Ngân Hà là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm cao cấp L’opera de Paris được bào chế hoàn toàn bằng thảo dược từ các nhà máy tại Pháp, Ý, Thụy Sĩ. Sản phẩm đã được Hội đồng Mỹ phẩm Thế giới và Cục Quản lý Dược Việt Nam chứng nhận là sản phẩm không có vi khuẩn và không có thành phần chì. Thương hiệu L’opera de Paris nổi tiếng thế giới về chất lượng và uy tín sản phẩm, đặc biệt là sản phẩm rất phù hợp với làn da Châu Á. L’Opéra de Paris bao gồm những sản phẩm đặc trị về Mụn – Nám – Tàn nhang - Đồi mồi – Da bị lão hoá. Với tiêu chí là giải pháp giúp điều trị, tái tạo, chăm sóc da tốt nhất cho phụ nữ Việt nam, L’Opéra de Paris sẽ đem lại cho người sử dụng vẻ đẹp hơn cả sự mong đợi.


Thẩm Mỹ Ngân Hà là nhà phân phối độc quyền mỹ phẩm cao cấp L’opera de Paris

Bên cạnh các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp, Thẩm mỹ Ngân Hà còn là nơi đào tạo kỹ thuật viên chăm sóc da chuyên nghiệp với các khóa học: Phun thêu thẩm mỹ, trang điểm, chăm sóc da... Học viên được thực hành trực tiếp, cùng các trang thiết bị máy móc hiện đại, được hướng dẫn chuyên môn bởi các chuyên gia thẩm mỹ được đào tạo bài bản giàu kinh nghiệm. Rất nhiều học viên của Thẩm mỹ Ngân Hà đã thành đạt khi ra làm ngoài hay mở Spa riêng…

Với ước mong đem lại cho thượng đế của mình một vẻ đẹp hoàn mỹ, những giây phút thư thái nhất, Thẩm mỹ Ngân Hà đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ mỗi ngày, và trở thành điểm đến tin cậy cho ngày càng nhiều chị em gửi gắm nét xuân sắc của chính mình! Do đó, từ ngày hôm nay, bạn hãy hoàn toàn yên tâm khi đến với Thẩm mỹ Ngân Hà để được cung cấp các giải pháp làm đẹp toàn diện, chuyên nghiệp và hiệu quả nhất nhé!

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ TẠI THẨM MỸ NGÂN HÀ






Thông tin liên hệ trực tiếp:

THẨM MỸ NGÂN HÀ
Địa chỉ: Nhà LK 32 Khu Đô Thị Bắc Hà, Phố An Hòa, P. Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội
Tel : 0169.944.9999 / 0984.385.796 - Chị Hà




(THÔNG TIN COPPY LẠI PHẢI ĐƯỢC ĐĂNG THEO NGUỒN TỪ http://qc24h.com.vn)


THÔNG TIN CHI TIẾT XEM TRỰC TIẾP TẠI WEBSITE:
http://qc24h.com.vn/chi-tiet/tham-my...aris/3633.html

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
250.000
Vào shop qc24h để xem thêm sản phẩm