Quay lại

Kính áp tròng, kính giãn tròng contact lens , kính sát tròng Hàn Quốc giá rẻ nhất HN, uy tín nhất

  • 1328843
  • 09:31 11/05/12 Toàn quốc
  • 742

Bán buôn, bán lẻ kính áp tròng ( contact lens ), kính giãn tròng các loại siêu tinh thể hảo hạng Made in Korea số 1 Hàn Quốc.!!

BURIN_SHOP

Uy tín bán & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h.!!

Y!M: huyenxjnh_DKNY1102

CALL : 01293.5555.22 - 091.454.1387 (em là HUYỀN sn 93)


7 LÝ VĂN PHÚC_ QUẬN ĐỐNG ĐA_HN


Ảnh số 1 - Giá: 220



Kính áp tròng, kính giãn tròng Cosmetic NC Korea - loại kính 

tốt nhất cho mắt bởi ít kích thích mắt hơn so với loại kính khác, ít thay đổi chỉ số bức xạ của mắt. Đặc biệt đây là loại kính áp dụng công nghệ 

hiện đại nhất thế giới hiện nay, công nghệ kính siêu tinh thể có trao đổi khí. Vì bản thân giác mạc có màng phim có 3 lớp là nước (gồm dinh 

dưỡng, khoáng… để nuôi dưỡng giác mạc); lớp nhầy có tác dụng bôi trơ; lớp mỡ để hạn chế tình trạng bay nước. Như vậy, bản thân giác mạc 

cũng cần có sự hô hấp, do vậy, loại kính áp tròng có trao đổi khí là tốt nhất cho mắt.



Ảnh số 5 - Giá: 220

Kính dùng cho cả Nam và Nữ mọi người nhé

Kính áp tròng - Giãn tròng Barbie Lens - loại kính thịnh thành và thời trang nhất năm nay tại Hàn Quốc, Nhật bản, Hongkong với màu sắc hoàn hảo cho mắt người châu Á.!!

Giá: 220 k / bộ loại dùng 6tháng ( cam kết ưu đãi tới 30% so với giá cùng loại trên thị trường), siêu ẩm, siêu mỏng với vật liệu tinh thể trao đổi khí cao cấp nhất, an toàn duyệt đối cho mắt với cảm giác đeo thoải mái nhất.!!



CÓ RẤT NHIỀU MÀU ĐỂ CÁC BẠN LỰA CHỌN NHÉ



Ảnh số 6 - Giá: 220


Ảnh số 4 - Giá: 220


Ảnh số 7 - Giá: 220


Ảnh số 8 - Giá: 220


Ảnh số 14 - Giá: 220




Một số lưu ý trước khi quyết định tìm hiểu dùng Contact LENs:
. Hiện nay, người dùng kính ở Việt Nam hay nhầm lẫn gọi Kính Áp Tròng và Kính Giãn Tròng như 2 loại kính khác nhau. Điều này không hoàn toàn chính xác vì bản chất 2 loại kính này là một và trên thế giới người ta vẫn gọi chung là Contact LENs. Điểm khác nhau ở chỗ, với Kính Áp Tròng thường, chỉ số về độ giãn DIA ở mức tự nhiên (thường vào khoảng DIA 13.8 với mắt người Châu Á) còn Kính Giãn Tròng đúng hơn nên gọi là kính Áp Tròng Giãn, có chỉ số DIA cao hơn chỉ số trung bình, loại kính này tạo cảm giác mắt to và sâu hơn khi đeo.
. Ngoài tác dụng rất thú vị là làm cho mắt trở nên lung tinh, tạo cảm giác to hơn, cuốn hút hơn, tạo màu mắt ưng ý phù hợp với khuôn mặt, kiểu tóc, quần áo hay đơn giản chỉ là thay thế kính gọng cận vướng víu, nhất là khi trang điểm, Contact LENs còn là một sản phẩm y tế dùng cho mắt; Vì vậy mà bạn rất cần quan tâm đến chất lượng, nguồn gốc kính cũng như loại kính tốt nhất dành cho mắt với các chất liệu và công nghệ tiên tiến (loại kính hiện đại và an toàn nhất hiện nay là kính tinh thể, hay còn gọi là kính nước).


Ảnh số 15 - Giá: 220






KÍNH AP TRÒNG- GIÃN TRÒNG LÀ 1 THỨ KHÔNG THỂ THIẾU CUẢ GIỚI CA SĨ CŨNG NHỦ CÁC BẠN TRẺ BÂY GIỜI RẤT ĐANG THỊNH HÀNH NHƯ HỒ NGỌC HÀ, THUỶ TIÊN, MC SỸ THANH....




MỘT SỐ MẦY MÀ MC SỸ THANH THƯỜNG SỬ DỤNG 




Ảnh số 2 - Giá: 220


Ảnh số 3 - Giá: 220






Angela Baby cho biết bí mật của cô đó là kính áp tròng và kính áp tròng màu nâu làm đôi mắt cô trông đẹp nhất, tự nhiên nhất và vô cùng ướt át.
Trong một vài trường hợp kính áp tròng có thể gây dị ứng vì thế Angela Baby cho biết cô luôn lựa chọn loại có chất lượng và sử dụng thật cẩn thận. Ngoài ra chỉ giới hạn đeo 8 tiếng/ 1 ngày. Angela Baby thích kết hợp kính áp tròng cùng màu với tóc. Khi đeo kính áp tròng, điều quan trọng nhất là bạn phải đặt sức khỏe của đôi mắt lên trên hết sau đó mới đến cái đẹp.






Kính áp tròng màu nâu sô cô la


Ảnh số 9 - Giá: 220

Gam màu này rất phù hợp với đôi mắt của người châu Á. Nếu bạn không muốn phóng đại quá mức như búp bê hoặc trở nên kì dị thì hãy từ bỏ màu đen hoặc màu xanh. Và gam màu nâu sô cô la là màu tự nhiên và mang lại cho bạn vẻ đẹp rạng rỡ nhất.
Màu nâu sô cô la của tròng mắt làm cho đôi mắt lập tức ướt át và tươi sáng hơn vì thế khi trang điểm, một chút hiệu ứng khói nên là lựa chọn đầu tiên. Nó sẽ làm cho đôi mắt châu Á lập tức trông 3 chiều, sống động hơn.

Hãy dùng phấn mắt màu nâu đen kết hợp với má hồng và son bóng hồng cam để có một vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Vì nhấn mạnh cho đôi mắt nên son bóng và má hồng chỉ nên nhẹ nhàng. Phong cách trang điểm này phù hợp với mọi hoàn cảnh, đặc biệt trong mùa hè cũng rất nhẹ nhàng, tự nhiên.

Khi trang điểm, dùng đầu ngón tay tán loang các lớp màu mang lại vẻ tự nhiên và đẹp nhất. Và lưu ý rằng màu tóc và màu lông mày nên cùng tông để có sự kết hợp hài hào, xinh đẹp.

Hầy hết người châu Á có đồng tử màu nâu sáng nhưng cũng có một số có màu nâu đen và điểm nâu sáng vì thế hãy chọn kính áp tròng màu nâu. Gam màu này cũng làm cho đôi mắt trông ướt và sáng hơn
.











Kính áp tròng màu đen


Ảnh số 10 - Giá: 220

Màu đen thường tạo cho đôi mắt như búp bê to tròn.
Kính áp tròng màu đen lập tức mang lại cho bạn hiệu ứng của đôi mắt búp bê hoạt hình. Sự kết hợp của mắt đen và môi nude tạo cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo.

Bước trang điểm đáng chú ý khi đeo kính màu này đó là kẻ viền mắt. Viền mắt nên rộng một chút. Viền mi dưới cũng kẻ khoảng 2/3 chiều dài từ đuôi mắt.

Kết hợp với đôi mắt này là lông mi dài, dày và cong khoảng 45 độ. Như vậy nó sẽ làm tăng tối đa hóa hiệu ứng của đôi mắt búp bê.

Bạn có thể chọn phong cách trang điểm phấn mắt màu nâu sáng, kết hợp với má hồng sáng và son bóng nude để có một gương mặt thơ ngây nhất. Má hồng và son bóng cũng nên nhẹ nhàng để nhấn mạnh sự nổi bật của đôi mắt, tạo gương mặt tự nhiên, hài hòa.









Kính áp tròng màu xám


Ảnh số 11 - Giá: 220
Với đôi mắt màu xám, bạn nên trang điểm nhẹ nhàng.
Với màu kính áp tròng này thì phong cách trang điểm nude nhẹ nhàng là phù hợp nhất.

Màu mắt này tạo cảm giác cho một gương mặt mong manh, nhút nhát vì thế trang điểm cần phải tinh tế, đường vẽ viền mắt nên cẩn thận.  
Lông mi nên được uốn cong hơi mạnh, dày và dài







Kính áp tròng màu tím là một sự lựa chọn cho các bữa tiệc

Ảnh số 12 - Giá: 220

Muốn nổi bật trong các bữa tiệc, bạn thử chọn màu mắt tím nhé.
Gam màu này trông rất gợi cảm và cuốn hút. Kết hợp với nó bạn cũng nên lựa chọn màu phấn mắt tím nhẹ nhàng. Hãy kết hợp với má hồng và son bóng hồng sáng để có gương mặt hoàn hảo nhất.

Khi kẻ viền mắt bạn nhớ tạo đường viền mỏng và khéo lẹo tạo đường hình tam giác kết nối ở viền mi trên và dưới.



Ảnh số 13 - Giá: 220



BURIN_SHOP

Uy tín bán & Ship hàng nhanh toàn quốc về tận nhà 24h.!!

Y!M: huyenxjnh_DKNY1102

CALL : 01293.5555.22 - 091.454.1387 (em là Huyền sn 93)

7 LÝ VĂN PHÚC_ QUẬN ĐỐNG ĐA_HN

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
220.000 350.000
Vào shop xinhtom121 để xem thêm sản phẩm