Quay lại

Topic 64: BST túi Dolce Gabbana 2012

  • 1326305
  • 21:08 08/05/12 Toàn quốc
  • 363

Mình mở TOPIC này chuyên bán hàng SF chuẩn 1:1 của tất cả các thương hiệu nổi tiếng như LV, HERMES, CHANEL, GUCCI ...

Liên hệ để có giá bán buôn tốt nhất: 090.620.8585

Xem tất cả các topic về quần áo, giầy dép, Túi xách... : http://enbac.com/chelryhuong  nếu bạn có nhu cầu cần tìm các đồ khác như quần áo nam, đồ lót, đồ bơi, mũ, gấu bông, kính mắt, dây lưng... ( thậm chí là những đồ nhạy cảm như đồ lót sexy, toys...) xin liên hệ với mình qua Y.M: chelryhuong.



* Tất cả đều là F1:1, là các mẫu mới nhất của Chanel, Tony Burch, Guess, Gucci, Burberry... mình sẽ up mẫu mới nhất lên đầu và nếu còn space thì mình sẽ up các mẫu cũ nhé.

- Nguồn hàng shop mình bán ra cam kết là hàng " HIGH QUALITY REPLICA" chuẩn 1:1 giống hàng Authentic 99.5%, chất lượng tuyệt đối (có CODE giống hàng Au). SP sau khi dùng 1 thời gian thì lên màu đều và đẹp tương đương hàng Authentic. 

- Cam kết tuyệt đối không bán hàng rẻ tiền mà báo với các bạn là hàng đắt tiền nha. Mình không định lừa các bạn để mất uy tín của mình đâu, thứ nhất không gửi hàng xấu, thứ 2 không gửi hàng dùng rồi, thứ 3 không nhận tiền của các bạn rồi xù luôn nhé.Ai đã mua ở shop mình rồi thì tuyệt đối tin tưởng vì trong trường hợp xảy ra trục trặc mình sẽ chuyển tiền lại cho các bạn. các bạn cần tư vấn về sản phẩm thì gọi cho mình. dù mua hay không mua của mình thì mình vẫn vui lòng trả lời các bạn để các bạn chọn lựa được sản phẩm như ý từ tất cả các shop.

- Cam kết không bán F2 nhé. nên các bạn đừng nhắn tin hỏi :" làm sao mà đảm bảo hàng của bạn là F1?" - nếu các bạn không tin thì cứ tới tận các shop trong Thành phố mua cho chắc ăn, chứ đừng nhắn tin hỏi mình mấy câu này mình không muốn giải thích nhiều đâu. Và mình cũng nói luôn là không vì 1-2tr của các bạn mà làm mất uy tín của shop mình đâu nhé.

 - Hàng không có sẵn các bạn phải Order nhé. Mình sẽ gửi cho các bạn hình chụp từ sản phẩm thật nhất, chi tiết nhất từng góc cạnh. nên các bạn có nhu cầu thì liên lạc với mình qua Y.M. Mình đảm bảo hàng thật đúng như hình chụp và tất cả hàng đều được kiểm duyệt. 



*
 Cách thức mua hàng : - Các bạn tới nhà để mua hàng (nếu thuận tiện) hoặc chuyển khoản đặt cọc cho mình 70% giá trị sp, ngày hôm sau có hàng mình sẽ giao tận nhà (có tính tiền ship nhé) và lấy 70% còn lại.    - Với các khách hàng ở xa muốn mua hàng thì các bạn chuyển khoản (70% giá trị sp + ship) vào tài khoản của mình, sau đó các bạn nhớ liên lạc với mình để kiểm tra lại mã hàng cho chính xác. Khi mình nhận được tiền sẽ liên lạc lại với các bạn để thông báo khi nào chuyển hàng. - Nhận Ship trong nước và quốc tế - Ship hàng trong vòng 24h-48h của EMS. - Các bạn ở nước ngoài có nhu cầu mua hàng thì có thể thanh toán qua Western Union.  
  THÔNG TIN TÀI KHOẢN CỦA MÌNH:

NGÂN HÀNG VIETCOMBANK CHI NHÁNH NGUYỄN DU - HÀ NỘI
 CHỦ TÀI KHOẢN: TRẦN THANH HƯƠNG
STK: 0021001163121


CÁC BẠN LIÊN HỆ VỚI MÌNH QUA Y.M HOẶC Đ.T

Y.M : chelryhuong
ĐT: 090.620.8585

Like ÉnBạc để tiếp cận nhiều sản phẩm tuyệt đẹp mỗi ngày
3.000.000
Vào shop chelryhuong để xem thêm sản phẩm